11. Ngươi đã vi phạm nội quy

2K 148 3
                                    

Nó lắc lắc cái đầu cho đỡ choáng, lồm cồm đứng dậy, mặt biểu tình sự bực mình

-"Này, ngươi làm vậy còn gì là sàn đấu" nó nói

Sa Luân cùng với mọi người xung quanh đều chung suy nghĩ "??????"

Cảm thấy đầu đỡ hơn, nó cúi người xuống, tạo thế lực đẩy bay lên đứng trên bức tường mà Sa Luân tạo ra. Dồn mọi sức lực dậm một phát

Rầm

Khói bay mù mịt, bụi bắn tung tóe, mạnh ai nấy lấy tay che miệng che mắt để tránh né, chỉ riêng một người im lặng ngồi trong góc tối đối diện, miệng cong lên thích thú mà không ai thấy. Thực ra từ lúc nó lên sàn nàng đã bắt đầu chú ý, chính dáng vẻ ngây ngốc đó khiến nàng không rời mắt được. Đợi thời cơ thích hợp sẽ ra hỏi thăm.

Quay lại trên sàn đấu, khi bụi tan bớt mọi người mới có thể nhìn thấy rõ được không khỏi ngỡ ngàng khi thấy bức tường Sa Luân tạo ra nay đã biến mất không những thế giữa sàn đấu có hẳn một vết nứt lớn chứng tỏ vừa có gì đó xảy ra.  Trong khi mọi người còn đang ngạc nhiên, thì nó đứng đằng kia vận động cơ thể nào là xoay cổ, xoay vai, lắc hông đủ kiểu..

-"Được rồi, bắt đầu lại nào" nó vừa đi vừa bẻ khớp ở các ngón tay, miệng nhếch lên cười

Phong thái nó bây giờ khác hẳn với hồi nãy, một phong thái đầy tự tin sẵn sàng chiến đấu với con mồi.

Sa Luân vừa mới dời mắt khỏi vết nứt kì lạ ở sàn đầu thì nó đâu xuất hiện sau lưng tung một cú đá khiến hắn bật ngược về phía trước. Hắn dùng chân đạp xuống đất tạo thành hai đường mòn dài để khống chế lại lực đẩy.

Sức mạnh nó không hề nhỏ, theo như Sa Luân đánh giá đây ắc hẳn là một cao thủ, chỉ một cú đá nhẹ mà toàn bộ lưng hắn như muốn vỡ vụn. Hơi thở càng ngày càng khó khăn, Sa Luân khụy gối xuống, ho khan một cái.

Chính hắn và mọi người xung quanh đều suy nghĩ chưa ai bao giờ làm Sa Luân có thể dồn vào thế bị động như bây giờ, ai ai cũng trợn đến rớt con mắt khi chứng kiến trận đấu. Người người kéo đến ngày càng đông, phải nói là hầu như người trong thành phố đều tập trung ở đây, quanh sàn đấu.

Sa Luân cố gắng điều chỉnh thân nhiệt, hơi thở đã hơi ổn định. Ngước lên nhìn người phía sau lưng nó, ở trong một góc khuất người nhìn, người con gái chống càm nghiêng đầu. Ánh mắt lạnh lẽo như phát sáng nhìn hắn chằm chằm, hắn thừa biết người đó đang nói gì.

-"Mau kết thúc trận đấu".

Sa Luân từ từ đứng dậy, một tay ôm bụng, trụ thế có hơi loạng choạng như rồi cũng đứng thẳng người. Bên trái hắn hiện ra một vòng tròn ma thuật, tay hắn xuyên vào vòng tròn ma thuật đó lấy ra một đao lưỡi liềm.

 Bên trái hắn hiện ra một vòng tròn ma thuật, tay hắn xuyên vào vòng tròn ma thuật đó lấy ra một đao lưỡi liềm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[BH] TA CHỈ VÔ TÌNH ĐI NGANG ĐÂYWhere stories live. Discover now