Chương 9

193 18 2
                                    


Sau khi ngụ lại ở quán bar, Trác Dữ Trần nhanh chóng gỡ bỏ thay đổi thẻ sim điện thoại ban đầu. Ông chủ quán bar là một người rất tốt, anh đánh bạo viện mấy cái cớ, đối phương liền dùng thân phận của mình xác nhận thay Trác Dữ Trần làm một cái sim thẻ điện thoại mới. Đem thẻ tín dụng trước đây, thậm chí các tài khoản thanh toán online tất cả đổi mới hết sạch sẽ, Trác Dữ Trần lúc này mới cảm thấy an tâm một chút.

Lợi Kiếm, tạm biệt.

Anh cố tình dùng một ngày nghỉ, đem sim thẻ điện thoại ném xuống cảng biển sâu rộng.

Một cuộc sống mới, bắt đầu.

***

So với tâm tình hiếm khi thoải mái không ít của Trác Dữ Trần, tình huống bên Lợi Kiếm không tốt một chút nào.

Bởi vì chuyện tình Triệu Tiểu Đao, cũng bởi vì Trác Dữ Trần, hắn ngay từ đầu không quen kinh doanh, dựa vào thủ đoạn Trác Dữ Trần trước đây mới miễn cưỡng níu kéo một hơi của công ty bảo an đang bị Trịnh viêm nhằm vào, hầu như khắp nơi đều gặp phải trắc trở, căn bản là làm ăn không được.

Không có khách hàng, đi cùng là không có thu nhập, các lão binh đại thể từng cùng hắn tiến lên chiến trường cùng hắn xuất ngũ từ lâu đã kết hôn sinh con, có gia đình của mình. Thấy Lợi Kiếm khả năng không đem đến lợi nhuận, bọn họ đồng thời lựa chọn quên lãng xiềng xích tình nghĩa cao chót vót, không chút lưu tình vứt bỏ hắn, đường ai nấy đi.

Ngay cả Triệu Tiểu Đao, cũng vì tránh đầu sóng ngọn gió, đi xa tha hương, nghe nói là về nhà làm ăn.

Có điều mấy ngày nay, nguyên bản một công ty náo nhiệt, cuối cùng chỉ còn lại một người là hắn.

Lợi Kiếm trong lòng có chút buồn bực các lão binh vong ân phụ nghĩa, nhưng cũng hiểu được chiến hữu ngày xưa lựa chọn như vậy hoàn toàn là hợp tình hợp lý.

Bọn họ đều có thứ quan trọng hơn.

Mờ mịt ngồi ở trong công ty, Lợi Kiếm nghĩ phỏng chừng qua một quãng thời gian nữa công ty này sợ là cũng sẽ phá sản.

Mục đích của Trịnh Viêm là tạo cái bẫy khiến con ếch nhảy vào nồi nước ấm, khiến hắn căn bản không cách nào chống lại chỉ có thể trơ mắt mà nhìn công ty một tay xây dựng từng chút một sụp đổ.

Không, có lẽ nếu Trác Dữ Trần ở đây, còn có thể cứu vãn được...

Trác Dữ Trần ở đây?

Lợi Kiếm lúc này mới kinh ngạc phát hiện, hắn đối với Trác Dữ Trần căn bản không biết gì cả, ngoại trừ biết được đối phương là sinh viên xuất sắc tốt nghiệp đại học danh giá, hơi kiêu ngạo, dung mạo rất đẹp, thích nam nhân, liền cái gì cũng không biết.

Hắn không biết thân thế bối cảnh Trác Dữ Trần, cũng không biết hứng thú ham muốn của anh, càng không biết hỉ nộ ái ố của anh.

Đem công ty tạm thời giao cho luật sư sự vụ sở xử lý, Lợi Kiếm ở trong phòng hồ sơ công ty cẩn thận tìm kiếm, hắn nhớ lúc Trác Dữ Trần đương nhiệm có ghi lại địa chỉ của anh. Đợi đến khi tìm được thông tin liên quan tới Trác Dữ Trần, hắn vội vã lái chiếc xe offroad. Thời điểm tìm được nhà cú Trác Dữ Trần, đã là buổi tối ngày thứ năm anh biến mất. Lần đầu tiên đến nhà, cẩn thận tỉ mỉ tránh qua những vết bẩn trên mặt đất, nhìn những tòa nhà thấp tầng cũ nát, tàn bại, lào đà lảo đảo. Lợi Kiếm rất ngạc nhiên, không ngờ được Trác Dữ Trần dĩ nhiên lại ở nơi như thế này. Đây là một khu dân cư cũ kỹ được xây dựng vào thế kỷ trước, những ngôi nhà tầng xấu xí và đổ nát dữ tợn, người đến người đi đều mặc những bộ quần áo cũ kĩ, trên mặt tràn đầy sầu lo. Chán ghét đuổi đi một cô gái đứng đường muốn lôi kéo mồi chài hắn, Lợi Kiếm cuối cùng cũng đi đến khu vực sâu nhất của khu dân cư.

DỮ QUANG ĐỒNG TRẦN -  Lý Truyền NgônWhere stories live. Discover now