Q4.Chương 80: Chết

3.1K 158 16
                                    

Nghe Túy Đồng chuyển lời, Ánh cô cô đồng ý không chút do dự, thu dọn một chút liền cùng Lâm Thắng ra ngoài tới Tứ hoàng tử phủ.

Dung Hoa và Chu Hành sau khi biết cũng không cảm thấy kinh ngạc, dù sao Ánh cô cô cũng học y từ nhỏ, Phong gia là hạnh lâm thế gia, hành y tế thế trị bệnh cứu người đã đi sâu vào xương tủy, trước kia bà phải che giấu tên tuổi, nhưng hiện tại Phong gia đã rửa sạch oan khuất, lại có người tới cửa nhờ vả, bà ấy đương nhiên không thể làm như không biết.

Dung Hoa nói: "Phái quản gia qua hỏi thăm đi." Dù sao bọn họ cũng là trưởng bối.

"Ừ." Chu Hành quay đầu lệnh Túy Đồng, "Lấy chút thuốc bổ, phái người qua hỏi thăm. Còn nữa, cho người cẩn thận điều tra việc này."

Túy Đồng nhận lệnh, trước sai người điều tra vụ Tứ hoàng tử và người ta ẩu đả, sau mới đến nhà kho lấy chút thuốc bổ rồi tới ngoại viện giao cho quản gia, phái ai đi, đương nhiên đã có quản gia sắp xếp.

Tứ hoàng tử phủ lúc này đã giới nghiêm, hạ nhân ai nấy đều vội vàng, Ánh cô cô và Lâm Thắng vừa xuống xe ngựa liền có người dẫn họ vào trong.

Trong phòng nồng nặc mùi thuốc và máu tươi, đã có ba thái y trực sẫn.

Dương Mặc Tuyết dùng khăn che miệng, hai mắt đã sưng thành quả đào, vừa thấy Ánh cô cô, nàng ta dường như lập tức nhào qua: "Mau, Phong đại phu, người mau cứu Tứ điện hạ." Nàng ta vừa nói, nước mắt vừa lả tả rơi xuống.

"Nương nương, người trước đừng kích động." Ánh cô cô vội đỡ nàng ta.

"Nương nương, trước buông cô cô ra, như vậy cô cô mới có thể bắt mạch cho Tứ điện hạ." Lâm Thắng đi sau Ánh cô cô nói.

"Ừ." Dương Mặc Tuyết không ngừng gật đầu, buông Ánh cô cô ra.

Nha hoàn bên cạnh vội tới dìu nàng ta.

Ba thái y vây quanh mép giường vội nhường vị trí, nhưng trong lòng bọn họ đều không tin Ánh cô cô. Tuy nói Phong gia y thuật cao siêu, nhưng bà ấy chẳng qua là một nữ tử, nghe đồn là bà chữa trị cho vương gia, nhưng Thái Y viện lại nghe nói trong tay bà ấy có thuốc hay của Phong gia, vừa lúc có thể chữa khỏi cho Chiêu Vương!

Nhưng tình huống khẩn cấp trước mắt bọn họ không dám nói gì.

Ba người vừa tránh đi liền lộ ra Tứ hoàng tử nằm trên giường. Sắc mặt trắng bệch, mấy vết thương trên người đã được băng bó.

Ánh cô cô vươn ngón tay đặt lên cổ tay Tứ hoàng tử, dường như ngay lập tức, Ánh cô cô khẽ nhíu mày.

Một lát sau, bà quay đầu nhìn Dương Mặc Tuyết: "Nương nương, dân nữ muốn xem vết thương trên ngực của điện hạ." Những thương tích chỗ khác không có gì đáng nói.

"Được được." Dương Mặc Tuyết gật đầu.

Ánh cô cô nhìn Lâm Thắng.

Lâm Thái vội tiến lên, nhẹ nhàng cởi khăn vải trước ngực Tứ hoàng tử. Miệng vết thương không phải quá lớn nhưng lại ở trung tâm, Lâm Thắng vừa độngg vào, lập tức có máu đỏ tươi chảy ra.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now