Q4.Chương 46: Cửa thân này, kết!

2.5K 151 6
                                    

Ba người Giang phu nhân, Dương thị và Lưu thị không quen biết Kiều Vũ Đình, có điều từ y phục và khí chất của hắn có thể nhìn ra khẳng định là xuất thân bất phàm, ánh mắt đều không khỏi nhìn qua Giang Uy.

Các nàng không quen biết hắn, nhưng Giang Ngọc Nguyên lại nhận ra, ngạc nhiên một hồi, lập tức đứng dậy đi tới trước hai bước, chắp tay: "Hầu gia."

"Giang huynh." Kiều Vũ Đình chắp tay đáp lễ, sau đó hành lễ với Giang phu nhân, "Kiều mỗ gặp qua phu nhân, mạo muội tới cửa mong phu nhân không cảm thấy phiền phức."

Hầu gia họ Kiều, tuổi còn trẻ, ngoại trừ Tây Ninh Hầu thì còn là ai? Giang phu nhân, Dương thị và Lưu thị lập tức đoán được thân phận của Kiều Vũ Đình.

Giang phu nhân vội đứng dậy cùng hai con dâu hành lễ với Kiều Vũ Đình: "Hầu gia đại giá quang lâm không tiếp đón từ xa."

"Phu nhân hữu lễ."' Kiều Vũ Đình lại đáp lễ.

Kiều Vũ Đình thân phận cao hơn bọn họ, nhưng nếu dùng thân phận trưởng bối, hắn hành lễ này không sai, có điều Giang gia và Tây Ninh Hầu phủ không có giao thoa, hành động này ý vị sâu xa, Giang phu nhân không khỏi nhìn Giang Uy.

"Mẫu thân, Đại ca." Giang Uy uốn gối.

"Hài tử này, con chạy đi đâu thế hả? Hại nương và ca ca tẩu tẩu con lo lắng." Giang phu nhân hòa ái kéo Giang Uy tới cạnh mình, đánh giá một phen mới gật đầu cười nói, "Trở về thì tốt, trở về thì tốt."

Bà ta lại tươi cười nhìn Kiều Vũ Đình: "Hầu gia, mời ngồi."

Kiều Vũ Đình cười cười, chờ nha đầu dâng trà lên mới kể lại sự tình ngựa của hắn thiếu chút đâm phải Giang Uy, sau đó cười xin lỗi: "Là ta quá lỗ mãng, dọa đến Giang cô nương, mong phu nhân và Giang huynh thứ lỗi."

Ôm toàn bộ trách nhiệm lên người mình.

Giang phu nhân cười đáp: "Là nha đầu này không cẩn thận tông vào ngựa của hầu gia, gây thêm phiền toái cho hầu gia rồi. Hầu gia công vụ bận rộn kỳ thật không cần cố ý tới đây một tiếng, cho thuộc hạ đưa nó trở về là được."

Đây là kéo sự tình về cho Giang Uy, Kiều Vũ Đình ra tay cứu giúp chẳng qua là chức trách, hắn là chỉ huy sứ Kim Ngô Vệ, ra tay cứu người là lẽ thường tình. Kiều Vũ Đình càng xin lỗi chân thành tha thiết: "Là ta không nên phóng ngựa trên phố."

Giang phu nhân cười đáp: "Hầu gia quá lời."

Kiều Vũ Đình lại kể chuyện mời đại phu, kêu Đàm Sinh đưa phương thuốc, tự tay giao cho Giang phu nhân: "Đây là phương thuốc đại phu kê."

"Làm phiền hầu gia." Giang phu nhân duỗi tay nhận lấy, đọc xong rồi giao cho nha hoàn bên cạnh, tươi cười: "Hầu gia, mời dùng trà."

Kiều Vũ Đình uống hai ngụm trà, khách sáo mấy câu Giang Ngọc Nguyên liền đứng dậy cười nói: "Hôm nay đa tạ hầu gia." Nói rồi duỗi tay ý mời Kiều Vũ Đình ra đại sảnh ngoại viện uống trà.

Đây là nội viện, ngoại trừ Giang phu nhân còn có hai tức phụ trẻ tuổi Dương thị và Lưu thị, Kiều Vũ Đình không tiện ở lâu, đứng dậy cáo từ, cùng Giang Ngọc Nguyên ra ngoại viện.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now