Q3.Chương 69: Huyết mạch

3.4K 157 1
                                    

Đoan Phi chỉ cảm thấy cả người lạnh như băng.

Mỗi chỗ của yến hội đều có người do bà an bài, đồ ăn, điểm tâm và rượu trước khi dâng lên đều được kiểm tra cẩn thận, nghiệm độc một lần mới cho mang vào.

Trong điện các, nhiều người như vậy, muốn hạ độc chắc chắn không dễ dàng.

Chén đũa và ly đĩa bà cũng cho người cẩn thận nghiệm tra vài lần.

Chỉ là không ngờ vẫn có người tìm được chỗ hở, lợi dụng cơ hội này hạ độc hoàng nhi!

Trên đường từ Ngự Thiện Phòng tới đây, miệng ly bị hạ độc, thời điểm Lý Lân uống rượu, môi khẳng định sẽ đụng trúng vùng có độc, bởi vì nội thị và cung nữ nghiệm độc chỉ tra nước và đồ ăn.

Ở dưới mí mắt của bà, hoàng nhi lại trúng độc.

Đoan Phi hận người trúng độc không phải là mình, đừng là Lý Lân, bởi vì Lý Lân là toàn bộ hi vọng của bà.

Nha đầu trượt chân ngã xuống nước kia khẳng định là bị người ta giết người diệt khẩu!

Trượt chân ngã xuống nước, làm gì có chuyện trùng hợp như vậy!

Đoan Phi quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn Trinh Phi, hận không thể một đao giết chết ả ta, nhưng ở trước mặt Can Phong Đế, bà không dám làm càn như vừa rồi, chỉ có thể tàn nhẫn trừng mắt nhìn ả ta.

Can Phong Đế đen mặt.

Đoan Phi hít một hơi thật sâu, quay đầu nhìn nội thị kia, vội hỏi: "Vậy cung nữ đó trượt chân rơi xuống nước thế nào? Từ trên người ả có tra ra gì không?"

Làm sao có thể dễ dàng trượt chân rơi xuống nước như vậy!

Đường trong cung vô cùng bằng phẳng, bà sống ở nơi này nhiều năm như vậy, chẳng lẽ không biết trong đó có nguyên do gì sao?

Nội thị lắc đầu, rũ mắt: "Nô tài đáng chết, tạm thời vẫn chưa tra được gì khả nghi."

"Tạm thời chưa tra được thứ gì khả nghi? Vậy khi nào mới tra được? Đúng là một đám vô dụng!" Can Phong Đế nổi trận lôi đình, quát, "Sao lại rớt xuống nước? Đi tra cho trẫm, tra rõ cho trẫm, xem thời điểm cung nữ rơi xuống nước có ai trông thấy không! Còn nữa, điều tra chỗ ở của ả cho trẫm!"

"Vâng, nô tài tuân chỉ!" Nội thị nhận lệnh.

Đoan Phi ở bên này vội vàng bổ sung: "Đã điều tra vì sao ả ta trượt chân rơi xuống nước chưa? LÀ ai phát hiện? Còn ly rượu có dính độc này nữa, có phải của ả không? Nếu là đồ của ả, vậy ả lấy độc này từ chỗ nào? Các ngươi tới chỗ ả điều tra xem có còn dư độc để lại hay không. Mấy ngày nay ả đã gặp những người nào? Nói cái gì? Còn nữa, ngày thường qua lại gần gũi với ai nhất? Tất cả đều phải điều tra cho rõ ràng!"

"Vâng, nương nương." Nội thị đáp.

"Đúng rồi, cung nữ tên gì? Trước kia vào cung là người ở đâu?" Đoan Phi hỏi.

"Cung nữ này tên Ngưng Châu, mười sáu tuổi, là người trấn Ngũ Phượng của Ngô Thành, năm ngoái mới tiến cung làm cung nữ, sau khi vào cung luôn ở Ngự Thư Phòng làm việc." Nội thị cẩn thận trả lời.

Danh môn nhất phẩm quý nữ - Tây Trì MiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon