8.

3.9K 265 4
                                    

Ngày hội từ thiện diễn ra tại Daegu mỗi năm một lần lần này cực kỳ thu hút. Bởi số tiền ủng hộ thu được nhiều gấp hai lần so với đợt kêu gọi trước đấy, nhờ vậy mà tổ chức thêm phần đầy đủ cẩn thận, quan trọng nhất là phần quà trao tận đến tay các hộ gia đình và những đứa trẻ mồ côi ở trung tâm Hạnh Phúc cũng có giá trị hơn.

Như mọi khi, khu thiếu nhi ồn ào náo nhiệt nhất. Lũ trẻ xúng xính trong bộ quần áo mới hiếm hoi, nối đuôi nhau chạy vòng vòng theo chú gấu nâu khổng lồ, mè nheo chú phát que kẹo bông ngọt ngào đủ sắc màu rực rỡ. Những khuôn mặt non nớt lấp lánh trong niềm vui với món quà được nhận, tiếng cười khanh khách giòn tan khiến người lớn xung quanh ấm lòng biết mấy.

Thời điểm ngày hội kết thúc thì nắng cũng đã ngả màu. Nhân công bắt đầu tháo dỡ và thu dọn, dường như ai cũng thấy công việc này hôm nay trở nên nhẹ nhàng hơn thường lệ.

Trên dãy ghế đá xếp xa xa, một chiếc đầu gấu nâu cùng gương mặt cười trông vô cùng ngờ nghệch nằm ngả nghiêng. Bên cạnh là người vừa mới đội nó cả một buổi chiều, vẫn đang lọt thỏm trong tấm thân bông kếch xù. Hắn đang vội vàng mở hộp bánh ngọt được cấp bởi sự kiện từ giữa trưa. Mái tóc đen đã bết dính úp trên mái đầu cân xứng, khuôn mặt còn đỏ hồng dính một tầng mồ hôi mỏng. Mặc kệ dáng vẻ hiện giờ có bao nhiêu vội vã thô lỗ, và đồ ăn còn thoang thoảng hương vị lạ, hắn cứ thế nhét một miếng lớn vào miệng vì đã đói đến bụng dẹp lép rồi.

- Đừng ăn thứ thức ăn này nữa, để cũng đã lâu.

Bánh vẫn còn đầy một bên má trái, gấu nâu đầu người ngẩng lên, thân ảnh ngược sáng phía trước che phủ tầm nhìn hắn tựa như vị thần trong những câu chuyện cổ xưa. Hắn nở nụ cười, nét thành thục bỗng dưng trở nên ngây ngốc đến nỗi cái đầu gấu ngả nghiêng bên cạnh cũng không cách nào sánh nổi.

- Thư ký Kim.

Cậu cười khúc khích xoa đầu hắn, không hề thấy khó chịu vì cảm giác ướt sũng lan đến lòng bàn tay, còn cẩn thận vuốt ngược tóc mái trên trán hắn để trả lại cho chủ nhân một khuôn mặt gọn gàng đẹp trai phách lối.

- Hôm nay là ngày nghỉ phép, Jeon tổng không nên gọi tôi như vậy.

Jungkook đã nhích người đến ngồi sát cạnh cậu, vẻ mặt nhu hòa mong đợi nhìn người lấy vài hộp nhựa từ trong túi ra mở hết. Mùi thức ăn thơm lừng nóng bỏng xộc lên chiếm đầy khoang mũi của hắn, nhưng Jungkook vậy mà lại cảm thấy chiếc bụng mình đã được lấp đầy, chỉ bởi sự xuất hiện của người đàn ông ngay bên cạnh.

- Nếu không phải thấy điệu nhảy của con gấu bông kia ngu ngốc y chang Jeon Jungkook anh lúc say khướt, chắc không đời nào em biết được có vị nào đó đã đến đây mất... Ăn cẩn thận không nghẹn chứ.

Taehyung bĩu môi nhìn dáng vẻ chết đói của hắn càu nhàu, nhưng vẫn bất đắc dĩ vặn mở nắp rồi đưa chai nước khoáng đến tận miệng hắn.

- Tôi vốn định khi nào ăn xong sẽ đi tìm em.

Jungkook nháy mắt đã uống nước xong xuôi, rồi bất chợt một miệng đầy dầu mỡ bá đạo thơm lên má người bên cạnh. Taehyung sững sờ chẳng kịp phản ứng mất hai giây rồi kêu một tiếng, trừng mắt nhìn kẻ đang cong môi đắc ý. Vừa lấy giấy lau mặt mình, cậu không sợ trời không sợ đất đập một phát lên cái ót sau của hắn, làm cho Jeon Jungkook suýt vì sặc cơm mà nhập viện, thế rồi lại bị hắn xông đến gặm cắn muốn nát cả đôi môi.

(kooktae) Tình mình dài hơn cả ngàn đêmWhere stories live. Discover now