5.

3.3K 286 5
                                    

Chính xác 6 giờ sáng, Kim Taehyung có mặt trước cửa nhà Tổng giám đốc Jeon Jungkook.

Cậu còn chưa kịp kết nối thiết bị truyền tin, âm thanh thông báo cửa được mở đã vang lên. Ngạc nhiên rất nhanh đi qua, cậu bước vào ngôi nhà xa hoa thiết kế mô phỏng kiến trúc Pháp. Jungkook đang ngồi trên ghế salon, hai tay đan chéo nhìn cậu bước tới. Có vẻ hắn vừa tắm xong, trên người mang độc chiếc áo choàng lông cừu trắng muốt dài đến bắp chân, mái tóc vẫn luôn được ép keo chỉn chu nay ẩm ướt xõa xuống, khiến đường nét hắn trở nên nhu hòa hơn nhiều.

Thế nhưng, đôi mắt ác liệt kia lại làm cho tim gan Taehyung lộn tùng phèo. Nghĩ ngợi một hồi, cậu quyết định đứng im đợi hắn phun châu nhả ngọc. Im rồi lại im, qua bảy phút hắn vẫn không nói, nhưng thư ký cậu lại bắt đầu khẩn trương.

- Jeon tổng, 7 giờ sáng nay anh có cuộc họp nóng với Ban tuyên truyền, còn cần quay video quảng báo hình ảnh.

Thế nên Bệ hạ anh mắng gì mắng mau, dân đen tôi không muốn bị trừ lương đâu!

Jungkook chậm chạp nhìn sự nóng vội trên gương mặt cậu dù đã được cố gắng giấu kỹ. Cuối cùng hắn cũng nhấc người dậy, hướng tới phòng ngủ mà đi, còn ngoắc tay ra hiệu cho cậu. Taehyung biết Jeon Jungkook là người thẳng thắn, nếu mình làm sai chuyện gì chắc chắn hắn sẽ chỉ ngay, mà giờ đã được tha bổng thì tức mọi thứ vẫn còn ổn. Nghĩ vậy cậu thở phào bước theo sau hắn.

Nhưng mới vừa bước qua cửa gỗ chạm khắc tinh mỹ, tâm hồn mới được buông lỏng của cậu lại phải réo chuông cảnh giác ầm ĩ. Taehyung trợn mắt há miệng, Jeon tổng kia là đang thoát y phải không?!

Vội vàng quay người, dù cho biểu cảm này có làm lộ ra tính hướng của bản thân, nhưng Taehyung vẫn bất chấp đỏ mặt đến tận mang tai. Cậu không hề biết Jungkook cũng là gay, cũng không biết Jungkook đã rõ cậu cũng là gay. Cậu chỉ nghĩ hắn một tên đàn ông giống như vài người khác có thói quen nude tự do trong nhà, còn không chút nào ngại ngùng trước người lạ.

Khuôn mặt Jungkook liếc thấy bộ dạng hiện giờ của cậu mới bớt chút âm u, hình thể mạnh mẽ hoàn hảo vô thức lại phơi bày một dáng vẻ khoe khoang. Hắn khoanh tay tựa vai vào tủ quần áo, chân trước chân sau vắt chéo không còn đọng lại chút nào nghiêm túc ngày thường.

- Thư ký Kim, cậu hiểu nội dung video quảng bá hơn tôi, đến đây lựa quần áo.

Trong đầu cậu đang xoay chuyển ngàn vạn kế sách thoái thác. Nhưng vừa mới hôm qua thư ký cậu đã không lý do bỏ về sớm, nên hiện tại chính là thời điểm cần cậu tận tâm tận lực, thể hiện tinh thần thấy chết không sờn mới mong giữ được bát cơm này!

Taehyung cứng ngắc xoay người,trong lòng tự niệm một ngàn lần cái gì anh ta có mình cũng có. Giữ tầm mắt ngay đơ, cậu nhanh như chớp bước đến bên tủ gỗ, tận lực bỏ qua người đàn ông còn nực mùi sữa tắm đầy nam tính đang đứng bên cạnh. Âm thầm phỉ nhổ, cậu không ngờ bộ dáng đĩnh đạc kia cũng có thể biến thành ngả ngớn như vậy.

Kim Taehyung đã phải học cấp tốc về thời trang để nâng cao khả năng lựa màu và phối đồ, rất nhanh đã chọn ra một bộ trang phục đính cườm kiểu cách nhưng vẫn không làm giảm chút nào oai phong của hắn. Lúng túng đưa hai cái móc lên cao quá đầu, cậu làm vậy cũng hòng để quần áo che chắn giữa hai người họ.

(kooktae) Tình mình dài hơn cả ngàn đêmWhere stories live. Discover now