81 - 87 (Kết thúc)

12.4K 417 538
                                    

Edit + Beta: Thủy Ngư.

thuyngu.wordpress.com

Chương 81:

Khúc Quân sờ sờ chóp mũi "Người đẹp, tôi biết cô có chỉ số thông minh cao, ở đây cũng có những người thông minh không kém gì, chắc chắn biết mánh khóe trò chơi của tôi, nhưng làm phiền giữ chút thể diện cho tôi, đừng nói ra nha?"

Có người dưới đài trực tiếp không cho cậu mặt mũi "Cậu có thể biểu diễn trò ảo thuật gọi là 'Nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp' gì đó, nhưng nếu cậu thật sự chạm vào Sở Ngưng chúng tôi là nhừ đòn!"

Tầm mắt của Sở Ngưng vô thức liếc về phía Lăng Mặc đứng cách đó không xa, anh hai tay đút túi đứng bên cạnh Thịnh Dĩnh Hi, mặc dù đứng ngược sáng nhưng có thể thấy rõ anh đang nhíu mày.

"'Nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp' là gì?" Lăng Mặc hỏi.

Thịnh Dĩnh Hi buồn cười nhìn anh đáp "Nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp chính là nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp, đừng nói với tôi cậu còn ngây thơ không biết nhé?"

Con ngươi của Lăng Mặc lạnh xuống.

Thịnh Dĩnh Hi giơ hai tay đầu hàng "Được rồi được rồi. Đây là một trò chơi, Sở Ngưng sẽ ngậm lá bài đã chọn vào miệng, sau đó tiểu Khúc cũng ngậm một lá bài, khi tiểu Khúc mở lá bài của mình ra thì đó sẽ là lá bài mà Sở Ngưng đã chọn trước đó— Giống như nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp vậy, dùng miệng để tráo đổi lá bài đang ngậm. Ba cái trò áo thuật vặt vãnh này tôi nhìn là biết ngay."

Ánh mắt Thịnh Dĩnh Hi tỏ ý "Chúng ta đều là người thông mình mà."

"Rốt cuộc là trò gì?"

Thịnh Dĩnh Hi hơi sửng sốt, nhỏ giọng nói "Cậu sẽ không cho là tiểu Khúc và Sở Ngưng thật sự hôn nhau kiểu Pháp đó chứ?"

Lăng Mặc vẫn còn nhíu chặt mày.

Thịnh Dĩnh Hi cố nhịn cười nói "Cậu đây là mất hứng tiểu Khúc sẽ hôn Sở Ngưng hay cao hứng Sở Ngưng sẽ hôn tiểu Khúc?"

"Các người sao lại thích mấy cái trò vớ vẩn này?" Giọng nói Lăng Mặc càng lạnh hơn.

Thịnh Dĩnh Hi sờ cằm nói "Mặc dù chỉ số thông minh của tôi cũng được coi là hàng siêu quần, nhưng ở mặt thường thức vẫn còn nhuốm chút phàm tục. Tiểu Khúc và Sở Ngưng sẽ có chừng mực."

Bạn học nữ đứng bên cạnh không nhịn được nói "Thịnh Dĩnh Hi, cậu đừng có hố giáo sư Lăng. Đây chỉ là một trò chơi, không có hôn gì cả."

Nhưng Thịnh Dĩnh Hi lại cười xấu xa, nốt ruồi son nơi khóe miệng kia làm đối phương phải đỏ mặt "Nếu không hôn thì làm sao gọi là 'Nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp' chứ?"

Sở Ngưng cố gắng nhịn cười, cô trả lá bài lại cho Khúc Quân, nói "Không nhìn ra, bên cạnh một người nghiêm túc như Lăng Mặc mà sẽ có một tên nhóc xấu xa thích chiếm tiện nghi của nữ sinh nha."

Lúc này Lăng Mặc đứng dưới đài bỗng lên tiếng "Để tôi lên."

Mọi người đều nhìn lại, trên mặt Lăng Mặc không có biểu tình gì, anh nhẹ nhàng nâng cằm lên, hàng mi dài dưới ánh đèn tạo thành bóng mờ, dù đang cách nhau vài mét nhưng Khúc Quân đều cảm thấy... Người đàn ông này thật đẹp mắt.

TẠI SAO ANH LẠI THÍCH TÔI - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now