66 - 70

8.8K 349 168
                                    

Edit +Beta: Thủy Ngư

thuyngu.wordpress.com

Chương 66:

Sau khi khỏi bệnh Khúc Quân vẫn luôn chăm chỉ rèn luyện, nhưng nhiễm vi khuẩn đã làm hao tổn khá lớn sinh lực của cậu, thân thể còn trải qua một lần phẫu thuật, cậu có thể sống sót tới giờ là điều không dễ dàng gì, bây giờ lại phải đối phó những người này, Khúc Quân không thể không nói... Tình huống rất chi là tệ.

"Cho nên, đây là huấn luyện đối với bọn họ, còn tôi, là chơi luôn cả mạng." Khúc Quân lạnh lùng nhìn chằm chằm Coaster.

Người đàn ông này không hề muốn tiếp nhận cậu, lại có thể trừ khử cậu bất cứ lúc nào.

Coaster cười lạnh phun ra một vòng khói "Ừ."

Vừa dứt lời, có kẻ không đợi nổi liền xông tới, Khúc Quân không thể không cảm kích thân thể của Nghiêm Cẩn, mặc dù Nghiêm Cẩn ăn chơi vô độ, nhưng về mặt rèn luyện thể lực thì không tồi.

Hơn nữa còn là một tay súng bắn tỉa, phản ứng chớp nhoáng của cậu tuyệt đối là đỉnh của đỉnh.

Nắm đấm của đối phương không nhắm ngay mặt mà là cổ của Khúc Quân, nhưng không ai thấy Khúc Quân đã làm gì, cậu nắm lấy cổ áo của đối phương rồi kéo mạnh bảng tên đính trên áo ra, ngay sau đó chớp nhoáng dùng sức ấn một phát vào ngực đối phương, rồi đá văng người ra.

Coaster im lặng đứng một bên quan sát.

"Nếu tôi mà ghim sâu vào thêm chút nữa thì anh sẽ mất máu chết ngay tại chỗ." Khúc Quân lạnh lùng nói.

Trong nháy mắt bầu không khí như rơi vào hầm băng, không khí xung quanh cũng trở nên ớn lạnh.

Những kẻ còn lại rối rít tháo bảng tên xuống vứt đi, phòng ngừa Khúc Quân dùng nó làm vũ khí giết bọn họ.

Trong lúc bọn chúng còn nghĩ Khúc Quân sẽ lui về phòng thủ, cậu chợt bước một bước về phía tên bên cạnh, tung một cú vào dưới háng tên đó, không có người đàn ông nào có thể chịu được cơn đau này, đối phương vừa kinh ngạc vừa đỏ mặt lăn lộn trên đất, những kẻ khác muốn xúm lại bắt giữ Khúc Quân, nhưng lại không ngờ Khúc Quân nhảy lên lưng tên bị đá háng, lấy đà phóng tới rồi chạy hết tốc lực.

Phản ứng của Khúc Quân hoàn toàn không giống như một con thú bị nhốt mà bọn chúng đã nghĩ, cậu vô cùng lưu loát và quả quyết.

Coaster bất chợt nhận ra Khúc Quân định làm gì, hắn quát lớn "Lũ ngu tụi bây, mau ngăn nó lại!"

Mục tiêu của Khúc Quân chính là cột đèn của căn phòng huấn luyện này, cậu tựa như không biết đau đớn mà vung tay đập vỡ lồng thủy tinh bên ngoài, có một tên chạy tới, Khúc Quân bỗng nhiên cúi thấp người, hay tay cầm lấy mảnh vỡ rạch nát cổ chân của đối phương, sau đó vung tay lên đâm vào cằm đối phương, đâm xong ném mảnh kiếng trúng vào mắt một tên khác, toàn bộ căn phòng biến thành một bãi chiến trường đẫm máu.

Khúc Quân bị đánh sưng vù hết cả mặt mũi, nhưng không có một ai chân chính chế ngự được cậu. Cậu rất có kỹ xảo né tránh nguy cơ bị đánh hội đồng, giống như một con lươn trơn trượt linh hoạt.

TẠI SAO ANH LẠI THÍCH TÔI - TIÊU ĐƯỜNG ĐÔNG QUAWhere stories live. Discover now