Chương 15

9K 92 3
                                    

-Anh về nhà đi. Ngày mai không cần đến rước tôi đâu. Nói với Báo ca tôi xin nghỉ tạm thời.

-Dạ, anh Sang. _ Người đàn ông máy móc trả lời.

Lâm Sang mạnh bước bồng cô gái trong tay vào tòa nhà ở ngoại ô mà hắn thường dành để nghỉ ngơi sau những ngày thi đấu. 

__

Lâm Sang sải bước chân nhanh đưa cô gái nhỏ vào nhà. Hắn nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy lưu luyến. Đầu lưỡi không quên liếm láp cánh môi hồng ngày đêm thương nhớ rồi nở một nụ cười mãn nguyện. Hắn khẽ đi đến bên chiếc tủ lạnh đen lấy cho mình ra một lon bia lạnh, sau đó liếc nhìn cô gái đó, cười thầm, rồi rít nhỏ:

-Đêm nay em chết với anh!

Nói là nói vậy nhưng hắn vẫn không đành lòng thô bạo với Cúc. Thật ra tâm trạng của Lâm Sang có thể nói là vô cùng mâu thuẫn. Rõ ràng lúc Cúc rời đi hắn nghĩ nếu bắt được cô có lẽ sẽ tiếp tục ép cô cùng mình quan hệ điên cuồng. Nhưng thời gian ba năm trôi qua như một cơn gió thổi qua cả tâm trí hắn, hắn suy nghĩ rất nhiều, và cả trái tim dường như đau nhói mỗi khi nhớ tới cô gái nhỏ này! Nhìn cô xem, ba năm qua cô sống tốt nhường nào: cả gương mặt hồng hào, tinh thần thì phấn chấn. Còn hắn cả ngày với đêm thì vẫn như nhau, không có người phụ nữ nào bên cạnh! Có nhiều lúc hắn cũng muốn tìm đại một người, nhưng chỉ cần vừa nhìn thấy người khác tâm hắn đã lạnh như nước! Hắn quyết định sẽ chờ cô về… Rốt cuộc hắn cũng chờ được!

Hắn khẽ vuốt mấy sợi tóc lưa thưa phủ xuống gò má hồng hào của cô rồi cúi người xuống đưa vào miệng cô ít chất cồn mạnh. Cứ như vậy hắn cho Cúc uống cả lon bia mạnh! Vì hắn biết bia cộng vào với thuốc ngủ kia cô sẽ khó lòng tỉnh lại trước sáng mai. Đừng trách hắn đê tiện, dù sao như vậy cũng tốt hơn là cô sợ hãi rồi lẩn trốn thân mật cùng hắn!

Lâm Sang nhanh chóng ôm cô vợ nhỏ lên lầu với nhịp thở hồng hộc. Hắn quẳng luôn chiếc chăn dày còn nằm dở để đặt cô lên giường. Bản thân mình nhịn không nổi mà cởi phẳng chiếc cáo ba lỗ cùng chiếc quần dài đen, để lộ ra chiếc quần lót màu đen đã sớm đội lên cao đầu. Hắn bò lên giường, nhẹ nhàng vuốt ve cả cơ thể non mềm của người còn ngủ thiếp. Nhịp thở dồn dập khi bàn tay hắn đụng vào đôi gò bồng cao vút, bàn tay nhanh chóng lòn xuống sau bóp cặp mông căng mịn.

Nếu không phải sợ thương tổn Cúc hắn đã xé phăng đám quần áo vướng víu này! Nhưng vì cuộc sống hạnh phúc sau này hắn đành kiềm chế mà từ từ cởi bỏ từng thứ một. Đến khi cả cơ thể Cúc chỉ còn lại chiếc áo lót mỏng manh treo hờ trên cặp vú cao ngất cùng với chiếc quần tam giác trắng bé xíu che đi vùng tam giác, thì cậu bé của ai đã bắt đầu cứng căng khó chịu đòi xông vào huyệt thịt nóng hổi!

Hắn gục đầu vào đôi môi căng mọng, hôn đến khi cô khó chịu chau mày, và bản thân hắn cũng đã nuốt xuống không ít dòng nước ngọt ngào từ miệng cô thì hắn mới buông tha cánh môi sưng đỏ, bóng loáng!

Lâm Sang nuốt nước bọt vài lần, rồi vùi mặt vào vùng tam giác e thẹn của cô gái. Nó mang một mùi hương thuộc về phái nữ nhưng không làm hắn chán ghét. Lâm Sang nhẹ nhàng dùng răng kéo vải quần lót qua một bên mà đưa lưỡi tìm kiếm bên trong hang động. Chiếc lưỡi dài như con rắn nước tự do bơi lội vào bên hang sâu ẩm nóng, rồi thuận lợi đánh đảo qua lại, cảm nhận độ khít chặt đầy kích thích. Sau đó con rắn nhỏ còn tìm cách học theo dương vật mà chui sâu vào bên trong, dùng hết khả năng đánh mạnh vào những vách thịt non mềm làm chủ nhân của nó nhịn không nổi mà rên lên hừ hừ! Cúc còn nhịn không nổi mà cong cả đôi chân nhỏ lên, nhưng Lâm Sang dễ gì buông tha, nên một tay giữ mông cô cho cánh môi dễ hôn hít cô bé, còn tay còn lại kéo chân cô vòng qua đầu hắn! 

Nhốt Yêu (18+)Where stories live. Discover now