Chương 1

61.5K 425 30
                                    

   “A… Ah… Nhẹ! Nhẹ… chút! Đau quá!!!”

   Cô gái trần truồng nằm trên người đàn ông cơ bắp lực lưỡng cuồng loạn kêu lên. Nguyên nhân là do thân dưới của hắn không ngừng đâm vào hoa tâm non mềm của cô! Càng đâm càng hung tợn, càng đâm tiếng nước nhóp nhép càng chảy ra ướt đẫm hai hòn bi thịt phía dưới! Tia nhớt màu trắng cứ kéo dài ra theo từng động tác mãnh liệt của hắn, kích thích thị giác của người nhìn!

   Nhưng trong gác nhỏ của phòng trọ lúc này chỉ có hai bóng dáng một trắng một bánh mật quấn quýt không rời, quấn quýt nhất vẫn là bộ vị nhạy cảm kia.

   Hắn rút ra mãnh liệt, đâm vào nơi sâu nhất tử cung, phóng đãng kêu lên theo từng hồi thở dốc:

   "Tôi phải đâm! Đâm cho nát cái huyệt của em! Ah… ah…"

   Cô hoảng loạn nhìn hắn, nước mắt nước mũi theo mấy câu “đâm nát” mà không tự chủ chảy dài trên gương mặt trắng hồng! 

   Miệng lắp ba lắp bắp từng lời:

   "Đừng… Đừng… Em không muốn! Thật sự nó sẽ… rách mất!"

   Mấy chữ cuối, Cúc nói nhỏ như tiếng mèo kêu! Sự xấu hổ xen lẫn với sợ hãi làm cô buột miệng mới phải nói ra! Lâm Sang là người thô bạo, không khéo hắn chơi cô “nát” thật!

   Nói xong, sợ hãi của cô chỉ đổi lấy cái cười bạc bẽo của hắn! hắn nhanh chóng ôm cô đứng dậy, mỗi bước đi lại nhấn sâu côn thịt vào đũng đạo ướt đẫm của cô, làm cho cô chỉ biết rên lên “A… Ưm…” lên theo từng cú thúc!

   "La lên cho anh! La lên cho cả xóm biết anh đang chơi em!!!! Đang chơi nát cái huyệt nhỏ dâm đãng của em!"

   Mỗi câu nói hắn liền thúc mạnh vào, làm những sợi lông mao nơi đó của hắn thô ráp mà đâm vào huyệt vị nhỏ bé hồng phấn đang cố gắng mở ra khép vào để hàm chứa khúc côn thịt đen tím quá khổ này! Nước nhờn rỉ ra càng lúc càng nhiều, làm tiếng “phành phạch” của hai đùi va chạm vào nhau, bàn tay to bận bịu nâng hai cánh mông ửng đỏ trượt lên xuống trên côn thịt thô to!

   Cô bịt chặt miệng, còn một tay thì bấu chặt lấy thân hình cao to của hắn, nhưng phía dưới thân đâm càng lúc càng mạnh, càng lúc càng nhanh, tiếng nước từ nơi đó càng ngày càng nhiều… Hoa huyệt nhỏ bé đang cố gắng gồng mình chịu đựng sự chen đẩy của khúc thịt cứng rắn vĩ đại cho từng cú nắc cuồng dã.

   A…Ah… Cô sắp xuất rồi!!! Thật là tuyệt!!! Cảm giác cả cửa mình siết chặt lại, đẩy nước nhờn nóng hổi ra ngoài làm cho cả hai đều chung một nhịp thở!

   Bình ổn lại nhịp thở hắn mới vuốt tóc cô, cắn cắn vành tai non mềm ửng đỏ, bỏ cô xuống chiếc đệm trải ra trên sàn, miệng vẫn gầm nhẹ:

   "Em có thích tôi không?! Hửm?!"

   Cô ngơ ngác một hồi bỗng đổi lại trong hắn cơn tức giận khó giải thích!

   Cô dám không thích hắn! Cô dám không thích chồng cô sao?! Hắn đã thương cô nhiều năm như vậy! Hắn đã liều mạng kiếm tiền cưới cô về, cho cô ở trong nhà suốt ngày rảnh rổi, đến cả buổi cơm cũng là hắn nấu hắn đút tận miệng! Vậy mà cô vừa lăn lộn sung sướng xuất cả đống khí lên trên dương cụ của hắn giờ chỉ hỏi cô có thích hắn không! Mà dám suy nghĩ sao, dám định nói dối sao?! Hắn sẽ cho cô biết cô là của ai, dám nhìn ảnh tình cũ sao! Trong nhà hắn dám nghĩ tới thằng tri thức dỏm kia sao?!

Nhốt Yêu (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ