Chương 13

7.9K 83 4
                                    

Rốt cuộc thì Cúc cũng đưa ra quyết định cho mình trong một tháng yên bình: Cô sẽ trốn!!! Trốn đi thật xa, nhưng trước khi đó cô muốn đảm bảo an toàn cho ba má mình đã! Cô cần một lời hứa từ người đàn ông này! Vì đơn giản cô dựa vào những gì mình đã biết về hắn cũng như những tháng ngày chung đụng vừa qua thì hắn có thể xem là một người vô cùng coi trọng lời hứa! 

Cả tháng rồi Lâm Sang không chạm vào cô, cùng lắm thấy nhiều khi hắn bức bối lắm thì cũng chỉ ôm cô rồi sau đó hổn hển thở, hoặc hôn cô thật sâu, nhưng chưa từng làm gì quá phận! Có hôm cô đi vào nhà tắm ban đêm còn thấy ai đang ngồi mà tự “vuốt” trụ kình thiên của mình. Thấy cô vào, chỉ ngại ngùng dùng giấy súc lau vội tay sau đó cười cười rồi đi ra ngoài! Cúc dường như cũng càng ngày càng vô cảm trước những hành động không bình thường này của hắn.

Đêm ấy, nằm chung một giường, Lâm Sang theo thói quen ôm eo Cúc để ngủ thì cảm nhận được một bàn tay mềm mại bao trọn lấy tay hắn, dẫn dắt bàn tay hắn xuyên qua lớp áo ngủ tìm đến nơi bầu ngực tròn đầy. Do để thoải mái nên tối Cúc không mặc áo ngực, và dĩ nhiên là đôi tay đầy vết chai của ai được nắm trọn bộ ngực đẩy đà. Cúc nghe không lầm thì nghe được tiếng thở của Lâm Sang càng lúc càng nặng nề. 

Hắn cố gắng rút tay lại nhưng không hiểu do lưu luyến bộ ngực sữa của cô hay là không muốn làm tổn thương Cúc mà hắn chỉ nặng nề nói:

-Ngủ đi, bà xã… Mai anh còn đi làm sớm nữa!

Cúc không trả lời lại mà cô chỉ lặng lẽ vén áo ngủ lên, sau đó bật chiếc đèn ngủ mờ mờ ảo ảo, chiếu vào hai cơ thể trẻ trung của họ.

Cúc lặng lẽ xoay qua đặt lên môi Lâm Sang một nụ hôn. Một nụ hôn trúc trắc, đôi môi nhỏ mút mát chiếc môi mỏng của hắn, sau đó học theo bộ dáng của hắn mà hôn lên cánh mũi, nhẹ nhàng hôn lên trán hắn, tiện thể nuốt luôn vào cả những giọt mồ hôi nóng bỏng rồi hôn lại lên đôi môi. Chiếc lưỡi thơm tho vẽ đường viền môi mỏng, sau đó tìm cách như chú rắn nước len lỏi vào giữa chúng, bàn tay nhỏ mềm mại khẽ vuốt ve lồng ngực rắn chắc. Lâm Sang thật sự nhịn không nổi mà thở hồng hộc, phía đủng quần dựng thẳng lên đau đớn. Nhưng hắn cố gắng nhẫn nhịn mà đẩy nhẹ Cúc nằm xuống, miệng tiếp tục bảo:

-Ngủ đi, bà xã… Anh…. Anh…

-Anh không muốn làm với em nữa sao?! _ Cúc đáp lời với đôi mắt mở to ngập nước, khi nhìn hắn còn cố tình khẽ chớp hàng mi dài quyến rũ. Chiếc môi mỏng bóng loáng nước trong suốt còn khẽ liếm lên làm cậu nhóc lâu ngày chưa được an ủi của Lâm Sang càng đau trướng đòi xông trận hơn nữa!

Cúc lại lần nữa bò lên trên người Lâm Sang, dùng đôi đầu gối nhỏ kẹp chặ lấy eo ếch của hắn, từ từ cởi bỏ chiếc áo pijama rộng thùng thình ra, để lộ dưới ánh đèn là bầu ngực sữa cao vút với hai nụ hoa căng cứng trong không khí. Vùng dưới tay mịn màng trắng nõn kích thích đầu lưỡi ai cơ khát được hôn lên thân thể no đầy đó đến nuốt từng ngụm từng ngụm nướt bọt ừng ực!Xuống dưới nữa là chiếc bụng phẳng lì trắng nõn, nhớ lại mỗi khi nằm trong cô chiếc bụng đó lại chứa cậu nhỏ của hắn đến độn lên ngấn to mập như miêu tả hình dáng côn thịt! Chỉ bao nhiêu đó là yết hầu của Lâm Sang đã không ngừng chuyển động. 

Nhốt Yêu (18+)Where stories live. Discover now