chap1

5.5K 141 3
                                    

Một buổi sáng đẹp trời, tiếng chim hót líu lo, có một ánh sáng ấm áp luồng qua những khe mảng màn đung đưa có một người con gái đang nằm ngủ say xưa, bỗng dưng tiếng chuông điện thoại reo lên làm nó thức giấc.
-alo"nó alo với cái giọng còn đang ngáy ngủ"
- Mày biết giờ này mấy giờ chưa mà còn nằm trong ổ chuột của mày nữa, hôm nay là ngày tựu trường đó đừng có đến trể" lúc này nó vừa bắt máy có một giọng nói gắn gỏng nói chuyện với nó "
- Biết rồi tao dậy rồi đừng nói chuyện với tao kiểu đó " nó bắt máy bị người kia nói một lèo với lại người kia đã phá giấc mộng đẹp của nó nên nó hơi cáu"
- um , dậy lẹ đi rồi còn ăn sáng với tụi tao , rồi còn tựu trường nữa
- um " nó um nhẹ một tiếng rồi tắt máy "
Lúc này nó vào vscn xong thì mặc một bộ đồng phục của trường nó mang cho mình một đôi giày quai hậu thật đơn giản rồi soạn cặp đi học, nó đi xuống nhà lấy một chiếc xe đạp cũ kỹ 🚲🚲 và đạp tới trường.
Tới trường bao nhiêu ánh mắt đang nhìn nó và tự hỏi đây là trường hợp quốc tế có tiếng mà tại sao lại có một cô gái đạp xe đạp rẻ tiền vào trường trong khi đó thì bao nhiêu người đi bằng siêu xe và cả bạn nó cũng vậy, cũng phải nó không thích nổi tiếng hay không thích ồn ào nên nó nhờ quản gia cho nó vô trường này lấy danh nghĩa là một học sinh nhận được học bổng của trường. Vào nhà xe nó đậu xe xong thì chạy đến đám bạn chí cốt của nó và tụi nó cùng nhau đi ăn.
Trong lúc ăn thì con Ngọc bắt chuyện trước và nói.
Ngọc : ê tụi bây? Không biết chủ nhiệm của tụi mình có khó không ta , nghe nói là giáo viên nước ngoài được trường mời về đó.

Minh: thiệt hả! Được trường mời về chắc kêu ngạo lắm?

Đông : chắc vậy rồi mày ơi!

Nó thì ngồi một bên cắm cúi ăn không thèm để ý tới những gì tụi nó bàn.

TÙNG TÙNG TÙNG

Tiếng đánh trống vào lớp, tụi nó nói dưới bàn chót nó thì chọn một chỗ bàn học cuối cùng và kế cửa sổ để ngồi và trách ánh mắt giáo viên để cho nó có thể ngủ trong giờ học. Bỗng dưng có một bạn trong lớp la lên
Bạn trong lớp : cô tới kìa tụi bây vào chỗ lẹ

Tiếng bước chân thánh thoát, cô bước vào lớp cùng với những ảnh mắt trầm trồ ngưỡng mộ 😍😍khi cô nở một nụ cười ấm áp làm nguyên lớp sao động và hò hét.

Một bạn học sinh: cô ơi ! Cô đẹp quá 😍

Bạn B : cô có bạn trai chưa cô?

Bạn C : cô Bao nhiêu tuổi vậy cô?

Bao nhiêu học sinh nhốn nháo vì cô . Cô vẫn im lặng và đi tới bàn gv để sách xuống và nói ;
Cô: cô xin tự giới thiệu cô tên là Mai Trang năm nay cô 21t , cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm lớp 11A1 của chúng ta và là gv dạy môn toán của lớp.

Cả lớp điều nhốn nháo chỉ riêng đâu đó có người vẫn còn đang đắm chìm vào giấc mộng mị kha, vẫn chưa biết chuyện gì và không biết có người đang nhìn mình từ nãy giờ.

Bỗng cô nói chọn ban cán sự lớp :

Cô : đã đọc qua những điểm thi của các em và cô sẽ bầu ban cán sự lớp nha, Kim Minh em sẽ là lớp phó , Đông em sẽ là lớp phó thể mĩ , còn lớp phó trật tự là em Ngọc , tổ trưởng 1....4 là em , em em" cô vừa nói vừa chỉ từng bạn "

Chỉ còn một chức là lớp trưởng cô đang nhìn vào danh sách và thấy điểm của nó rất cao và cô bỗng nhiên hỏi?

Cô: cho cô hỏi bạn Linh Nhi là em nào vậy?
Cô hỏi xong và nhìn dáo dáng tìm có vài bạn chỉ tay vào người nó mà không khi nó đang ngủ không biết gì, cô đi xuống chỗ nó ngủ và hỏi nhẹ một tiếng.

Cô: em là Nhi hả??

Nó không thèm trả lời chẳng qua là do đang ngủ nên không nghe tiếng của cô, cô hỏi mà không thấy nó trả lời nên cô tức giận đập tay xuống dưới bàn nó đang ngủ một cái thật mạnh và kèm  theo tiếng nói giận dữ của cô,

Cô: Phan Hoàng Linh Nhi !!!!!

Nó giật mình đứng lên và nói

Nó : cháy nhà cháy nhà 🔥🔥 a ??

Cả lớp điều cười lên lẫn cả đám bạn của nó và cả cô, nó nhục nhã đến mức kiếm cái lỗ chui vào. Cô hỏi nó

Cô : từ nãy giờ em đã đi tới cung trăng chưa 🌝🌝

Nó : sắp đến rồi, bỗng dưng bị kêu về " nó trả lời lạnh lùng và có một tý đăm chọc ai đó vì dám phá giấc ngủ của nó "

Cô : em sẽ là lớp trưởng vì thành tích của em học rất tốt " cô quay về chỗ ngồi và bắt đầu dạy học "

Trong giờ học nó rất lạnh lùng và nghiêm túc, lo mà nghe cô giản bài, trong lúc học nó như một con người khác vậy. Tiết học trôi qua nhanh nhanh chóng và đã tới giờ ra về, nó tạm biệt bạn và đi về với chiếc xe đạp cũ kỹ nhưng nó đâu ngờ rằng có người chạy sau lưng nó đó chính là cô " tại sao chạy chiếc xe đạp như thế này không lẽ gia đình em ấy khó khăn, tội cho Nhi " trong đầu cô có muôn vàn câu hỏi, nhưng khi tới khúc hẻm nó bỗng nhiên dừng lại nó và cô cũng đều nghe tiếng cứu của một người con gái, nó vội chạy vào khuôn hẻm đó cô cũng ngừng xe bên lề và chạy theo nó.

Bên trong có một người con gái đang bị mấy tên Sở Khanh làm càng và ép cô bé vào đường cùng, nó chạy vào nắm đầu thằng thứ nhất đánh và hai , ba thằng thấy vậy liền ra tay giúp đồng bọn nhưng điều bị nó đánh một trận mềm xương bỏ chạy, xong xui thì nó lại đỡ cô gái đó lên và cởi áo khoác của mình ra choàng vào cho cô ấy và hỏi nhà cô ấy ở đâu nó đưa về , nó và người đó đi khuất xa khúc đường đó thì cô từ ở trong khúc tối bước ra và kèm theo với một ánh mắt kinh ngạc, " em ấy là ai " trong đầu cô nhiều suy nghĩ về nó.
Khi về đến nhà cô liền suy nghĩ những hành động cool của nó và những lúc sáng nó học .

Xin cô đừng quan tâm em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ