Chương 60

6.2K 453 53
                                    

Vợ chồng son sau khi ngọt ngọt ngào ngào nói hết mọi việc với nhau cũng yên tâm, Joe vẫn như cũ giúp Phúc Nhạc làm tất cả mọi việc trong khả năng của mình, Phúc Nhạc cũng không kiêng dè nữa mà tiếp tục chỉ huy người đàn ông nhà mình làm việc, đương nhiên, càng tốn nhiều tâm sức biến đổi đa dạng làm thêm những món ngon cho Joe.

Thời tiết chuyển lạnh, tộc thú Hadar cũng lục đục chuyển vào trong bộ lạc.

Nhóm thú đầu tiên chuyển đến đây đã được toàn bộ người dân trong bộ lạc vây xem, khiến cả tộc thú Hadar sững sờ cả người, không biết có nên bước vào hay không.

Cũng may tộc trưởng Barre kịp thời xuất hiện hóa giải sự ngượng ngùng của bọn họ, thuận lợi để cho mọi người tiến vào trong bộ lạc.

Bởi vì vẫn chưa có chỗ ở, mọi người đều được sắp xếp vào những căn phòng trống ở gần chợ, đợi khi chọn được địa điểm thích hợp sẽ bắt đầu khởi công xây nhà.

Nhóm thú Hadar cũng rất nghiêm túc, việc đầu tiên sau khi chuyển đến đây là ở quảng trường giới thiệu bản thân mình với nhóm người theo đuôi tới vây xem, dưới sự lãnh đạo của tộc trưởng bắt đầu lựa chọn vị trí, nửa ngày sau đó liền bắt tay vào việc xây dựng nhà ở.

Hình thức làm việc của bọn họ vô cùng thú vị, một vài thú nhân đi vận chuyển đá cho một thú nhân xây nhà, sau khi xây xong, lại cùng nhau giúp đỡ xây nhà khác, không giống thú nhân ở đây chỉ là đơn giản mời bạn bè đến giúp đỡ, thú Hadar lại đồng tâm hiệp lực cùng làm một việc, đại khái có liên quan đến thực lực của bọn họ đi.

Tuy tốc độ không nhanh, nhưng sự phối hợp giữa các thú nhân rất tốt, hiệu suất lại rất cao, thú nhân rảnh rỗi cũng sẽ đi qua giúp đỡ, thú Hadar giống như là thụ sủng nhược kinh, liên tục nói cảm ơn, khiến cho thú nhân đến giúp đỡ cũng thấy hơi ngượng.

Dưới cái bầu không khí tốt đẹp như vậy, nhóm thú Hadar chuyển tới đầu tiên rất nhanh đã xây xong nhà, bắt đầu những bước thử nghiệm đầu tiên khi định cư ở bộ lạc này.

Sau khi xây xong nhà ở, việc đầu tiên mà bọn họ làm theo lời dặn dò của Dacide đi tìm Phúc Nhạc.

“Tế ti đại nhân, chào ngài. Tôi là Darwan.” Một người trong đó hành lễ với Phúc Nhạc, lễ tiết thật ra lại giống bộ lạc này. Phúc Nhạc lặng lẽ quan sát mấy người này, phát hiện chiều cao của thú Hadar hơi thấp một chút, nhưng mà cũng không thấp lắm, thân hình thon dài, thoạt hình gầy hơn thú nhân bản địa một chút, nhưng mà đôi mắt long lanh sáng ngời, rất là có tinh thần.

“Hoan nghênh mọi người đến nơi này.” Phúc Nhạc cũng làm một tư thế hoan nghênh nói: “Có việc phải làm phiền mọi người rồi.”

“Chúng tôi đã nghe Dacide nói qua rồi, xin hỏi ngài có thể nói chi tiết cho chúng tôi biết được không.” Người thanh niên đứng đầu trong ánh mắt xuất hiện sự cuồng nhiệt, hy vong hỏi. Thú Hadar đối với phát minh kỳ diệu có một loại yêu thích trời sinh, bọn họ không thể chần chờ được nữa mà chỉ muốn nhìn thấy vũ khí thần kỳ được miêu tả qua lời kể của Dacide.

“Đã vẽ ra rồi.” Phúc Nhạc cầm bản phác thảo ở trên bàn đưa cho bọn họ, ngày đầu tiên khi biết thú nhân Hadar đến thì cậu đã bắt đầu vẽ rồi, như vậy có thể tiết kiệm không ít thời gian.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânWhere stories live. Discover now