Chương 27

8.1K 698 42
                                    

Phúc Nhạc nghĩ ngay đến dã thú, có chút khẩn trương, nhưng rồi nghĩ lại thì khả năng này không cao, tiện tay nhặt một càng cây thô to nắm chắc ngừa vạn nhất... Không có biện pháp, Joe không ở đây khiến cậu có chút bất an, dù sao nơi này khắp nơi đều có sinh vật có lực công kích bùng nổ.

Triền núi không dốc, Phúc Nhạc nhìn xuống, rất nhanh liền thấy được chủ nhân của thanh âm, nhẹ nhàng thở ra, có vẻ là vài giống cái.

Đồng thời mấy người kia vừa nhấc đầu cũng nhìn thấy Phúc Nhạc đang đứng ở trên núi, đều ngẩn người. Song phương nhìn nhau, Phúc Nhạc xấu hổ, cúi đầu nhìn cây gậy trong tay, nhanh chóng ném xuống.

"Là tế ti à." Một giống cái nhỏ giọng nói, một giống cái có vẻ như là cầm đầu sửng sốt, lông mày thanh tú cau lại, hình như nghĩ đến cái gì đó. Phúc Nhạc nhìn y cảm thấy có chút quen mắt, nhưng lại không biết đã gặp nhau khi nào, nhất thời không biết nên nói gì, đành phải ngượng ngùng cười cười: "Chào mọi người. "

Giống cái đứng giữa không nói chuyện, nhìn chằm chằm Phúc Nhạc, mặt không đổi sắc.

Phúc Nhạc cười đến cứng đơ cả mặt, đối phương cũng không đáp lại, không khỏi có chút buồn bực, chẳng lẽ cậu nói sai gì sao? Mình dùng câu chào hỏi thông dụng nhất mà.

"Vậy tôi đi trước." Phúc Nhạc đứng ngốc một hồi, đối phương vẫn bất động, cứ như hai phe đang giằng co ấy. Phúc Nhạc cảm thấy có chút ngốc, ngượng ngùng nói, nghĩ thầm rằng vẫn là lần sau quay lại vậy.

"Cậu có quan hệ ra sao với ông Barre?" Phúc Nhạc ôm một bao lớn thảo dược mới đào được hướng xuống chân núi mà đi, lúc gặp thoáng qua ba giống cái kia, chợt nghe thấy một giọng nói xa lạ trong trẻo.

Phúc Nhạc dừng lại, quay đầu lại nhìn, là giống cái có vẻ như quyền uy xinh đẹp nhất trong ba người. Phúc Nhạc động động lỗ tai, đột nhiên nhớ ra vì sao thấy quen mặt . Y và Kissin - tình địch giả tưởng kia của Haren bộ dạng rất giống nhau, chắc là người một nhà.

"Tôi...không có quan hệ gì với tộc trưởng hết." Phúc Nhạc cảm thấy khó hiểu, ngoại trừ tộc trưởng khá rõ ràng lai lịch của mình, kính nhờ mình làm "thầy thuốc chân trần" ra thì hình như không có quan hệ khác đi?

** thầy thuốc chân trần: thuật ngữ xuất hiện những năm 60 - 70 của thế kỉ trước, xuất hiện giữa thời kì "cách mạng văn hoá", chỉ những thầy thuốc không được đào tạo chính thức, vẫn làm nông, đôi khi vừa làm nông vừa chữa bệnh, là một loại hình nhân viên y tế nông thôn.

"Không có khả năng." Giống cái kia phất tay không kiên nhẫn nói: "Vì sao ông ấy lại cho cậu làm tế ti! Tế ti chỉ có nhân tài được thần minh sủng ái mới có thể đảm nhiệm!"

"Đúng đó, nếu không có quan hệ gì với tộc trưởng thì làm sao lại cho một giống cái không biết từ đâu nhảy ra làm tế ti? Còn yếu như vậy ..." giống cái bên cạnh cũng nhỏ giọng phụ họa, nhưng không giống với người vừa rồi, ánh mắt của cậu ta chỉ là tò mò săm soi thuần tuý, không có ác ý gì.

Còn giống cái cầm đầu kia có vẻ có chút ngạo mạn cùng cao cao tại thượng thản nhiên, ánh mắt nhìn Phúc Nhạc có chút bất mãn cùng chất vấn, khiến Phúc Nhạc có chút buồn bực, cậu cũng đâu thể nói cho mấy người này mình là người xuyên qua? Nói không chừng còn bị cho là ngoại tộc!

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ