Chương 24

9.2K 764 46
                                    

Phúc Nhạc đếm, tổng cộng cũng có bảy tám đứa nhỏ, giống cái nhỏ trong bộ lạc vốn không nhiều, hơn nữa phần lớn đều rất hướng nội, vài đứa trước mặt Phúc Nhạc này là những đứa tương đối sáng sủa hoạt bát, mới có thể thường xuyên đi ra nhìn các thú nhân chơi đùa.

Bởi vì buổi chiều Kanya cũng chứng kiến cách làm cầu lông gà, ngồi luôn vào bên cạnh Phúc Nhạc nghiêm túc học. Chờ rảnh…tự mình trộm làm một cái chơi cũng không tồi. Nhưng mà cái này không thể để cho Joe cùng A Nhạc biết, nếu không y sẽ rất mất mặt !

Casar cùng Joe bất đắc dĩ nhìn bạn lữ kiêm ma phụ nhà mình đang hưng trí bừng bừng, quả nhiên vẫn có tính trẻ con trước sau như một, còn tưởng rằng người khác không phát hiện!

“Tiểu Nhạc, cậu đang làm gì đấy?” Haren lại đây nhìn, phát hiện Phúc Nhạc đang cầm lông gà hong khô, bởi vì dùng cỏ vệ sinh rửa qua nên không có mùi khai của gà nữa.

Về cỏ vệ sinh, cũng giống như cỏ nhóm lửa vậy, là ‘đặc sản’ nơi này, mùi thơm ngào ngạt, rất giống mùi mật, cho nên rất lâu về trước có thú nhân thử dùng, lại phát hiện sau khi nhai nát thì miệng toàn bọt mềm, rất khó chịu, nhanh chóng chạy đi súc miệng, những người khác cũng tò mò mà vò nát loại thực vật kì quái này, quả nhiên cũng là đầy tay toàn bọt mềm, sau khi rửa sạch, các thú nhân kinh ngạc phát hiện tay chẳng những trở nên rất thơm, hơn nữa còn rất sạch sẽ, những vết bẩn vốn bám trong khe kẽ đều không còn, mọi người mới ý thức được nó rất hữu dụng.

Phúc Nhạc mỗi ngày tắm rửa gội đầu gì đó dựa vào cỏ vệ sinh, năng lực tẩy vết bẩn rất mạnh, còn không hại da, so với dung dịch tắm rửa của thiên triều còn lợi hại hơn.

“Làm quả cầu, đợi lát nữa sẽ cho cậu một quả.” Phúc Nhạc cười tủm tỉm nói, Sylve với Adah cũng không có chuyện gì, sôi nổi vây quanh Phúc Nhạc nhìn.

Kỳ thật làm quả cầu cũng không có gì khó, chờ Phúc Nhạc cố ý thả chậm tốc độ hơn nữa giải thích một phen, mọi người cũng đều học được, sôi nổi nóng lòng muốn thử.

Dưới tay mấy người hợp lực, rất nhanh đã xong tám quả cầu, chia cho nhóm giống cái vẫn luôn trông mong nhìn về bên này, nhìn thấy một đám thật cẩn thận mà cầm quả cầu vẻ mặt hưng phấn cùng vui vẻ, Haren cùng Phúc Nhạc cũng biết thật đáng giá, ít nhất thì Phúc Nhạc thấy, những đứa nhỏ hiền lành thật quá đáng yêu, chính mình nhấc tay chi lao có thể mang lại niềm vui cho bọn nhỏ, cớ sao lại không làm chứ?

“Cái kia… Anh tế ti ơi, anh có thể, có thể làm một cái cho anh Beica không ạ?” Phúc Nhạc cười tủm tỉm mà nhìn bọn nhỏ đáng yêu kia, đột nhiên nghe được một giọng nói rụt rè.

Phúc Nhạc sửng sốt, tìm tới tìm lui, mới phát hiện là một giống cái cực kì nhỏ xinh mở miệng, bởi vì tránh ở phía sau mọi người chỉ lặng lẽ ló đầu ra nên Phúc Nhạc mới không phát hiện.

“Beica… Là ai?” Phúc Nhạc mờ mịt, đàn củ cải đỏ này tên đứa nào đứa nấy đều rất Tây, phản ứng của cậu cũng không nhanh lắm, tuy rằng một đám đều đã báo tên, cậu chỉ nhớ được vài đứa…Cơ mà Beica, hình như chưa từng nghe qua hay sao ấy?

“Anh Beica đau bụng, không đi được ạ.” Giọng đứa nhỏ kia bé như muỗi kêu ấy, nhỏ vô cùng, nếu không phải Phúc Nhạc nghe cẩn thận, chỉ sợ rất khó nghe được, hơn nữa nó nói xong liền đỏ mặt, ngay cả đầu cũng rụt lại, vô cùng thẹn thùng.

Bác Sĩ Thú Y Ở Thế Giới Thú NhânWhere stories live. Discover now