chap 4

10 0 0
                                    

  Thực ra , ngoại trừ việc có kỳ đà cản mũi thì chuyện tình cảm của tôi tiến triển khá tốt đẹp . Chính lúc này , tôi lại đâm ra lo lắng cho con Anh Thy . Suốt hơn 2 năm học chung , tôi chưa bao giờ thấy nó có cảm tình với thằng con trai nào . Đối với nó , bọn con trai thậm chí còn kém thú vị xa so với những bọt nước trong mồm mà nó soi hằng ngày để kiểm tra tình trạng sức khỏe cơ thể ( Anh Thy bị mắc chứng nghi bệnh '' soi nước bọt '' là nghi lễ '' thiêng liêng '' mỗi buổi sáng của nó . Có một lần sau đêm tiệc ngủ , tôi mở mắt thức dậy thì thấy nó đang chống cằm săm soi nước bọt của Mai Phương ngủ - chảy - ke . Trời đất ơi , tôi phải làm gì đây để tự bảo vệ mình khỏi cái thói ám ảnh nước bọt đến biến thái của con bạn thân ? Đeo khẩu trang y tế mỗi lần tiệc ngủ với nó ư ?! Có cách nào giúp ta ngủ với đôi mắt đôi mắt mở to trừng trừng đầy vẻ đe dọa đừng - hòng - soi - nước- bọt - của - tôi không ? ) 

  Tính đến nay tôi đã lừa Anh Thy làm khoảng chục bài kiểm tra tâm lý , để '' chuẩn đoán '' xu hướng giới tính của nó . Kỳ lạ là , những bài kiểm tra này đều có vấn đề . Tất cả các kết quả đều cho thấy Anh Thy thậm chí còn bị chứng '' cuồng '' trai đẹp một cách thái quá . Vậy là sao ?    

   cho đến một hôm , mọi khúc mắc được giải quyết , khi cựu - thầy thể dục của chúng tôi bị Lờ Đờ - một đứa con gái bên lớp khác có vẻ ngoài u sầu mệt mỏi , bỗng dưng ném cục tạ sắt vào ngay giữa bụng . Đây là hậu quả đáng tiếc khi các giáo viên xem thường việc tìm hiểu tâm lý của từng học sinh . Cựu thầy thể dục không ngờ rằng con bé nhìn ốm yếu thế kia mà đã có thâm niên mười mấy năm vật lộn với các thể loại anh chị em trong nhà . Tuổi thơ dữ dội đã rèn cho nó những cú ném chết người và một vẻ ngoài dễ dàng lừa phỉnh người khác rằng nó vô cùng yếu đuối . Cựu thầy phải nghỉ dạy để điều trị các cơ quan nội tạng bị tổn thương . thầy thể dục mới được điều đến  . Chúng tôi gọi thầy là Jun , thầy rất đẹp trai , tóc bồng bềnh xoăn nâu tự nhiên , dáng người cao ráo , vừa mới tốt nghiệp Đại học . Điều này khiến con Anh Thy bỗng dưng trở nên tăng động trong giờ thể thao . Nó kiên quyết ném mọi thứ về phía thầy giáo mới , bất kể là gì , tạ sắt hay bóng ném . nói tóm lại , Trái Đất dừng như có một lực hút mới dành riêng cho con Anh Thy - đó là thầy thể dục . Hóa ra Anh Thy không phải ơ hờ với bọn con trai , nó chỉ không có hứng thú với những chàng trai cùng tuổi .

  Kể từ khi có thầy Jun , Anh Thy không cùng tham gia vào những buổi trò chuyện giờ ra chơi với tôi , Nhật Đông (và Mai Phương ) nữa . Nó lãnh đạo một nhóm đứa con gái khác , giờ ra chơi nào cũng xách máy ảnh lomo đi chụp hình thấy Jun , rồi hồi hộp chờ ảnh lên màu và bình luận say mê . Bọn chúng thậm chí còn thành lập trang Facebook '' Hội những người không thể ngừng ném tạ sắt về phía thầy Jun '', một cái tên thể hiện rõ tiêu chí mạnh mẽ và không thỏa hiệp về sức hút của thầy giáo  . Công việc làm admin của trang này chiếm nhiều thời gian của con Anh Thy đến mức nó không thèm trả lời những tin nhắn cầu cứu của tôi về chuyện Nhật Đông . Cũng may điện thoại của nó không có chế độ hộp thư thoại , bởi vì nếu có thì chắc chắn những gì tôi nhận được sẽ chỉ là : '' Xin hãy để lại tin nhắn , đằng nào thì tao cũng chẳng quan tâm ! ''  

  Nhưng tôi cũng chẳng có cơ hội buồn lâu , vì ngay sau đó tình thế đã bắt đầu thay đổi . Một ngày không mấy đẹp trời , Mai Phương nhẹ nhàng rút lui . Rốt cuộc thì nó cũng nhận ra mình kì đà cản mũi . Tôi và Nhật Đông đã có thể chính thức hẹn hò đúng nghĩa , một cuộc hẹn đạt đúng quy chuẩn về số lượng người tham gia ! 

  Thế nhưng mà , không hiểu sao Nhật Đông có vẻ , khá là , ừm , ( xa cách ) (từ này quá đau lòng để có thể nói mà không đưa vào dấu ngoặc ) . Một ngày nọ , cậu ấy nói với tôi như thế này : 

 - Ừm , bạn của cậu ... dạo này sao rồi ? Sao không thấy đi chung nữa nhỉ ? ( le : hehe cái này gọi là tình yêu không có lỗi , lỗi do con bạn thân haha / KL : '' răng rắc '' tiếng trái tym vụ vỡ )

  Tôi quay lưng , bỏ vào lớp , lần đầu tiên thực sự ước gì Adam và Eva đừng bao giờ gặp gỡ nhau làm gì ( Eva and Adam said : tụi teo đã lèm zề sai ) . Thế là không có chuyện sinh con đẻ cái , lưu truyền hậu thế và cho ra đời cái con Mai Phương thích phá đám và - đã - phá - được - rồi - kia !               ( chap sau sẽ tiếc lộ người Nhật Đông nói có phải là Mai Phương không nha ! ) 

       VOTE và comemt cho mk nha chap sau là chap cuối của truyện òi T-T 

Những chàng trai ở trường trung họcWhere stories live. Discover now