CHAP 3

12 0 0
                                    

Rồi tôi bị mắc kẹt trong một góc lớp trong khi Đức Huy thì đang tiến đến , rất gần , gần đến mức '' những cơn mưa '' của nó đã bắt đầu rơi đâu đây . Trời đất ơi , tôi phải làm sao để thoát khỏi tiết mục kinh dị trá hình văn nghệ này ? Bỗng dưng tôi nhìn thấy ly café xay đứa nào giấu dưới gầm bàn . đúng lúc tôi vừa cầm lên , mở nắp , định bụng hất vào thằng Đức Huy thì Anh Thy - người bạn thân tốt bụng nhất trần đời , vì muốn bảo vệ tôi nên đã nhào đến xô một cú cực mạnh khiến tôi lăn qua một cái ghế , rơi ầm vào cánh cửa sau lớp học , ngã nhào ra ngoài hành lang , va vào một anh chàng lớp khác và đổ những gì còn lại trong ly café lên người anh chàng này . Hóa ra trong khi cả lớp đang hỗn loạn thì chuông hết giờ đã reo . Giờ đây , tôi đang nằm gần như sóng soài trên mặt đất , bên dưới chân người đã được tôi nhuộm một vạt áo sang màu café sữa . Và là anh chàng đẹp trai nhất lớp chuyên Anh ! Trời đất ơi ! 

Chúng ta hãy dành 1 phút để biết ơn rằng Anh Thy không hề có ý định vào nghề chữa cháy hay cứu nạn trong tương lai . Bởi vì có thể để cứu đám cháy trong một căn hộ , nó sẽ dùng bom giật sập luôn căn nhà đó  

Hóa ra ta vẫn có thể cười ngay cả khi bị hất café vào người . Lúc Mai Phương và Anh Thy chạy ra đỡ tôi dậy thì đẹp - trai - nhất - lớp - Anh cũng niềm nở hỏi tôi có sao không , cười với tôi , rồi bảo tôi có sao không , cười với tôi , rồi bảo chẳng sao đâu , rồi ... ôi , tôi không còn nhớ gì nữa cả . Người ta nên viết  nhiều hơn về những cơn mưa sẽ rơi vào mùa mưa , tôi hoàn toàn ủng hộ !

...

Đã gần một tháng trôi qua kể từ ngày Đức Huy café sữa biểu diễn tiết mục văn nghệ đi vào lịch sử . Đẹp - trai nhất - lớp - Anh , mà bây giờ tôi đã biết tên là Nhật Đông , giờ ra chơi nào cũng sang tìm tôi . lúc thì cần hỏi cái này , lúc thì đưa cái kia . Tóm lại , chúng tôi luôn có lý do để gặp gỡ  , Điều đáng ghét nhất là Mai Phương cứ ngỡ nó đương nhiên được tham dự vào  những buổi hẹn ấy , với tư cách là bạn cùng bàn .

Để đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn , thay vì nêu danh sách những thứ mà bạn - cùng -  bàn không được quyền làm , tôi sẽ đưa ra những điều nó có thể làm : 

- Biến khỏi cuộc đời tôi ! tốt nhất là bằng cách chui vào bụng một con sư tử 

- Không gì nữa cả !

 Tôi cầu cứu Anh Thy , và nhận được phen rùng mình ớn lạnh khi nhận được tin nhắn của nó : '' Tế nhị ! phải thật tế nhị ! '' . Rõ ràng , sau quá nhiều chuyện , tôi là đứa chẳng rút ra được cho mình tí kinh nghiệm nào 

 Ngày hôm sau , Anh Thy quyết định thực thi hai chữ '' tế nhị ''của nó bằng cách tham gia luôn vào buổi hẹn hò của tôi và Nhật Đông ( và Mai Phương thích - phá - đám ) ( bởi vì nó không được tính nên phải nhắc đến trong dấu ngoặc ) . Anh Thy mang theo máy chơi game và bảo rằng sẽ dùng cái đó để làm Mai Phương  mất tập trung . Thế rồi chính nó lại quá tập trung vào cái máy chơi game đến mức quên bẵng nhiệm vụ là làm cho con Mai Phương mất tập trung !  

...

Những chàng trai ở trường trung họcWhere stories live. Discover now