- Chap 5 -

522 7 0
                                    

(A/N: Hi! Đây chỉ giống như một chương phụ do đó nó khá là nhàm chán. Tôi sẽ cố gắng làm chương sau vui vẻ ^ ^ Hy vọng bạn thích đọc ~)

            03 Tháng Tư năm 2009

            Tòa nhà SM Entertainment

            Sảnh SM

           Sáng sớm hôm đó, sự hỗn độn là cụm từ thích hợp để miêu tả phòng thu số 14. Yi Fan gần như mất bình tĩnh, thở hổn hển và hét ầm lên. Một số thì vui vẻ trong khi số khác thì không như vậy.

            Khi anh đến để đào tạo, anh được cho biết ông chủ hay còn gọi là Lee Soo Man đã thông báo rằng một nhóm nam mới sẽ được tạo ra và đây chính là sản phẩm – ông chủ sẽ tự mình loại những chàng trai ra khỏi khóa đào tạo. Có người còn nói rằng những người đó đã được chọn và ngày mà SM thông báo ai sẽ được debut sẽ đến sớm thôi.

            Yi Fan đã không quan tâm nhiều – anh bình thường với tất cả mọi ngườicho nên dù anh có được chọn hay không, nó cũng thường với anh thôi. Anh cũng có thể tập trung vào việc học của mình. Anh biết rằng nếu cha anh nhìn thấy anh là một nghệ sĩ thì thật không tốt chút nào, ông sẽ bắt anh quay trở lại Canada và giúp ông quản lý W Corp. Mặc dù đã tự nhắc nhở bản thân rằng mọi chuyện sẽ ổn, anh vẫn không thể giúp mình thoát khỏi nỗi thất vọng. Anh có bạn ở đây và chỉ ít ngày trước, anh đã gặp một người mà anh không thể quên.

            "Ổn thôi, cứ để mọi chuyện đi theo hướng của nó", anh thở dài và hạ mình trên chiếc ghế thoải mái.

            Tâm trí anh lan man nghĩ đến chàng trai anh đã gặp bên ngoài phòng tập của mình. Thật buồn cười họ đã chẳng bao giờ gặp nhau Ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh nghĩ cậu là một cô gái – một cô gái xinh đẹp nhưng nếu nhìn kĩ, anh biết cái con người có vẻ yếu đuối đó là con trai. Yi Fan đã gục trước cái má ửng hồng của cậu bé vô danh đó rồi.

            Yi Fan ậm ừ, ngón tay anh vô thức nghịch chiếc nhẫn trên sợi đây chuyền trên cổ mình. Chiếc nhẫn có khắc một chữ “CY” ở mặt trong của nó. Có thể đó là những chữ cái đầu trong tên của vợ anh. Thời gian trôi đi, Yi Fan đã lớn lên mà không thể tách rời được phụ kiện này.

            Anh nhớ lại khoảng thời gian một tháng sau đám cưới của mình, cuối cùng mẹ anh cũng nói rằng anh đã kết hôn với một người con trai. Anh đã không nói lời nào nhưng anh chấp nhận bất kể thế nào. Nó không giống như anh bị ép phải sống chung với người-mà-ai biết-là-trông-anh-ta-như-thế-nào. Tuy nhiên, Jing Ren cũng đã nói với anh về hoàn cảnh “đặc biệt” của vợ anh.

            "Con biết không Yi Fan, có một lý do mẹ muốn con kết hôn với cậu ấy. Con biết đấy, cậu bé đó rất đặc biệt – nó là món quà trời ban đấy. Nó lớn lên và đã trải nghiệm những gì bọn con gái có thể làm … cơ thể thằng bé, nói thế nào nhỉ, nó giống cơ thể của một cô gái. Nó … chảy máu và … nó có khả năng mang thai. Bợi vậy vì điều này, trông nó yếu ớt hơn những đứa trẻ cùng trang lứa …”

            "... Nếu con đã từng nghĩ đến ... con biết đấy ... hoàn thành hôn nhân của con với cậu ấy, Mama thấy ổn đó ..."

[LongFic] Our History (KrisYeol)Where stories live. Discover now