- Chap 4 -

571 9 0
                                    

             29 Tháng Ba 2009

            Tòa nhà SM Entertainment

            Studio Room 6

          3 chàng trai đang nhàn nhã ngồi trên sàn nhà bóng loáng ở một bên của căn phòng. Nó giống như đang xem trẻ con ngồi quây tròn vậy. Giờ họ đang ngồi thì thầm về những chuyện và tin đồn họ nghe được từ các staff.

            "Thật ah, hyung?" một đứa mở to mắt. Tự dưng nó tự tát nhẹ má mình và thở hổn hển.

            "Suỵttt, Baekhyun-ah!" một đứa khác trông giống như Super Junior Siwon nhìn trừng trừng vào nó.

            Baekhyun cười bẽn lẽn, để lộ hàm răng thỏ của mình. Chanyeol, người đang ngồi cạnh nó cười khúc khích.

            "Mianhae, hyung," Baekhyun xin lỗi gọn và khi thằng bé lớn hơn quay mặt đi với nó, Baekhyun cứng họng và đảo mắt. Chanyeol cười nhiệt tình. Thằng bạn cậu luôn là tâm điểm của những trò hề của nhóm.

            Thật không may cho Baekhyun, thằng lớn hơn, Joonmyun nhìn thấy nó và ngay lập tức cốc đầu nó một phát. Baekhyun khóc vì đau đớn trong khi Chanyeol cười ầm lên, đến mức lăn lộn trên sàn nhà.

            Ngay sau đó, cửa phòng thu mở và bước vào là 2 chàng trai khác mang những túi đựng đầy thức ăn đến. Chanyeol quay đầu về phía hai người đó khi cậu ngửi thấy mùi jajangmyun. Nụ cười sáng rực hiện lên trên khuôn mặt cậu ngay tắp lự, không chỉ từ đống đồ ăn mà còn từ nụ cười trên khuôn mặt ai đó.

            "Oh, đồ ăn đây rồi!" Baekhyun la lên, bật dậy nhanh chóng trong khi tét tay của Joonmyun ra khỏi đầu mình. Thằng bé tội nghiệp, nó gần như tự vấp phải chân mình để tránh xa khỏi một Joonmyun đang tức giận.

            Một chiếc túi đã biến mất từ một trong những người mới đến, và kèm theo đó là tiếng “Hey!” khó chịu. Với đồ ăn trong tay, siêu nhân Baekhyun ngồi bắt chéo chân trên sàn nhà và hạnh phúc mở phần thức ăn của mình. Cả Joonmyun và Chanyeol cũng thế.

            Ngay sau đó, Chanyeol cảm thấy có sự xuất hiện của ai đó phía bên phải mình. Cậu nhìn lên và thấy một trong những đứa bạn thân của mình mỉm cười với cậu cùng đôi đũa trong tay.

            "Này," Chanyeol chào, chuẩn bị cho mì vào miệng.

            "Hey, hyung," thằng bé với giọng cao khàn khàn trẻ lời trong khi để đĩa thức ăn xuống sàn nhà và ngồi bên cạnh Chanyeol.

            Im lặng, cả hai ăn vui vẻ. Lúc sau, nhận ra không có đồ uống cho mình, Chanyeol đứng dậy và quay sang người bên cạnh cậu.

            "Jongin-ah, em muốn gì không? Anh sẽ đi lấy đồ uống," Chanyeol nói. Thằng bé bận rộn kia nhìn lên và gật đầu.

            "Em muốn sữa chuối, hyung," cậu bé mỉm cười. Sốt tương đậu đen dính trên má nó.

            "Arasso"

            Jongin đã bắt đầu uống sữa chuối từ khi nó trở thành bạn với SHINee Taemin. Đoán rằng cái sự nghiện đồ uống đặc biệt này của cậu bé kia đã ngấm vào Jongin rồi.

[LongFic] Our History (KrisYeol)Where stories live. Discover now