- Chap 9 -

209 6 2
                                    

Ngày 17 tháng 1 2010

Viện Y Park, Seoul

Phòng 322 - buổi sáng

"Chào buổi sáng, Chanyeol-sshi! Em cảm thấy thế nào?"cô y tá đầu tiên hỏi - Cô là một bác sĩ thực thụ. Một nụ cười tươi sáng dường như được khắc lên lên khuôn mặt cô. Có lẽ ở độ tuổi hơn 20 của cô, Yi Fan kết luận. Cô ấy cao như một người mẫu và đẹp nữa. Khi cô đến gần hơn, Yi Fan nhìn thấy bảng tên của cô.

'Park So-Ra' anh đọc.

Cô y tá thứ hai - người đang đẩy chiếc xe lặng lẽ điều chỉnh chiếc bàn chữ nhật ở phía bên kia giường của Chanyeol. Cô cẩn thận đặt từng món ăn sáng xuống cho Chanyeol. Khi cô ấy làm xong, cô cúi chào Chanyeol và nhanh chóng biến mất sau cánh cửa.

"Em thấy khá hơn nhiều rồi, cảm ơn chị," Chanyeol mỉm cười với cô. Khuôn mặt Chanyeol đã trở nên rạng rỡ hơn. Thực sự trông cậu đã tốt hơn hản so với đêm hôm trước.

"Được rồi, để xem nào ..." bác sĩ dừng lại ở chân giường và nghiên cứu bảng theo dõi sức khỏe và gật đầu.

"K*** ng**** thế nào?", Cô hỏi Chanyeol.

"Bình thường ạ"

"Còn đau không?", Cô hỏi tiếp.

"Đêm qua thì ít, bây giờ thì hết rồi," Chanyeol vui vẻ nói.

"Hmm, chị thấy có tiến triển đó," cô gật đầu, mắt nhìn vào bảng theo dõi và lấy bút từ áo blouse và viết gì đó lên tờ giấy. Cứ thế, Yi Fan lạc lõng trong cuộc đối thoại giữa bác sĩ - bệnh nhân, nhưng anh vui vì anh biết Chanyeol đang ở tình trạng tốt, ít nhất là như vậy.

Cô nhìn lên và mỉm cười. "Được rồi, không có gì phải lo lắng nữa, Chanyeol-sshi. Em sẽ được ra viện. Hãy chờ Tiến sĩ Cho nói chuyện với em. Và nhớ, kể cả em thấy bình thường, cũng đừng vận động quá nhiều. Arasso? "

Chanyeol đồng ý.

Cô bác sĩ xoa mớ tóc lù xù sau khi ngủ dậy của Chanyeol rồi gật đầu với Yi Fan - im lặng từ nãy đến giờ.

"Oh, đây là bạn em à, Chanyeol?" Cô hỏi Chanyeol nhưng đôi mắt lại hướng về phía Yi Fan. Yi Fan cố gắng lãnh đạm nhưng anh cảm thấy khó chịu khi bị nhìn chằm chằm như thế. Đôi mắt của người phụ nữ có phần nào mãnh liệt như thể cô là hổ mẹ bảo vệ đứa con quý của mình.

Chanyeol nhìn qua vai vị bác sĩ và nhìn thấy sau lớp mặt nạ nam tính của Yi Fan là sự khó chịu. Cậu khịt mũi.

"Vâng, anh ấy là một trong những học viên cùng nhóm của em, So-Ra noona, Yi Fan. Hyung, đây là chị họ của em, So Ra noona, "Chanyeol giới thiệu. Có chút tinh nghịch trong giọng nói của cậu. Yi Fan sốc. Nghĩ về việc này, đúng là có chút tương đồng giữa hai bọn họ, như chiều cao và tính cách trẻ con.

Park So-Ra mỉm cười. Cô cũng có thể thấy sự ngượng ngùng của Yi Fan.

"Ah," cô nói, nụ cười đột nhiên trở ấm áp, "Chanyeollie đã kể về em rồi. Em là người đánh bại nó về chiều cao. Nó đã kể rất nhiều về em. Thật vui khi được gặp em! "

Cô đưa tay ra bắt tay với Yi Fan - một dấu hiệu của sự thừa nhận. Yi Fan hiện tại nhìn thấy cô không phải là một bác sĩ, mà là một thành viên của gia đình Chanyeol. Anh vui vẻ chấp nhận.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LongFic] Our History (KrisYeol)Where stories live. Discover now