Phần 18

19 1 0
                                    

Lăng Tiêu cùng Bạch Lão chờ thủ lĩnh mang theo các chiến sĩ chờ ở bình nguyên, mỗi người đều trợn tròn mắt, sắc mặt lãnh túc.

"Lăng Tiêu thần sử, Bạch Lão thủ lĩnh, cái này bẫy rập sẽ có tác dụng sao?" Các thủ lĩnh lo lắng hỏi đạo.

"Hữu dụng." Lăng Tiêu cùng Bạch Lão trả lời, "Lúc trước chúng ta chính là dùng biện pháp như thế bắt lấy đại sâm tiểu sông bộ lạc chiến sĩ, thắng bọn họ."

Trước đại sâm tiểu sông bộ lạc chiến sĩ: "..."

Chúng thủ lĩnh nhìn đến những người đó phản ứng, lúc này mới yên tâm.

Mấy người đang nơi này nói thời điểm, tiền phương tìm hiểu chiến sĩ chạy trở về, nói hữu xà bộ lạc xuất phát, hướng phía bọn họ đến , đầu lĩnh chính là tối hôm qua kia chỉ thần điểu.

Quả nhiên cùng Lăng Tiêu Bạch Lão suy đoán nhất dạng, hữu xà bộ lạc người tiếc mệnh, buổi tối đánh nhau không có phương tiện, còn muốn tập hợp chiến sĩ, sẽ chờ đến ban ngày. Lăng Tiêu cùng Bạch Lão chờ thủ lĩnh mang theo các chiến sĩ ở chỗ này chờ, hồi lâu sau, hữu xà bộ lạc chiến sĩ chậm rãi đến .

Hữu xà bộ lạc cùng bụi nham rừng rậm chiến sĩ cách một mảnh tuyết nguyên xa xa tương đối, bụi nham rừng rậm bình tĩnh chờ , hữu xà bộ lạc hùng hổ đến, nhưng bọn hắn nhìn thấy đối diện chiến sĩ số lượng không ít, ngạnh sinh sinh ngừng lại.

"Các ngươi là cái gì bộ lạc , vì cái gì muốn tới tấn công chúng ta hữu xà bộ lạc!" Kiêu cầm thạch thương ( súng ), đề cao trong thanh âm khí mười phần hô, hắn nhớ rõ bọn họ không có nhạ quá như vậy cường đại bộ lạc.

Kiêu nói xong, đợi trong chốc lát, nhìn thấy đối diện đi ra một người. Người nọ cưỡi một đầu dã thú, vẻ mặt râu rậm, cầm trong tay một thanh thạch chuỳ, phi thường nhìn quen mắt.

Đó là...

"Kiêu! Ngươi làm hữu xà bộ lạc thủ lĩnh, nhượng trong bộ lạc chiến sĩ làm chuyện gì, ngươi cư nhiên còn không biết vì cái gì chúng ta muốn tới công đánh các ngươi? !" Thú nâng lên thanh âm, phẫn nộ hô.

"Thú!" Kiêu kinh một chút, đại vu cũng kinh , hắn khàn khàn thanh âm có chút biến thanh, hô: "Thuần thú bộ lạc không là đã chết rồi sao? ! Thú làm sao có thể còn sống!"

Trước đuổi theo giết thuần thú bộ lạc những cái đó hữu xà bộ lạc chiến sĩ không hẹn mà cùng lui ra phía sau hai bước.

Quả nhiên là thú, kiêu bình tĩnh mặt nghĩ đến. Nhưng mà còn không chờ hắn nói chuyện, hắn chợt nghe đến thú nói rằng: "Các ngươi có phải rất ngạc nhiên hay không chúng ta còn sống? Nói cho các ngươi biết, còn sống không chỉ là ta, còn có bọn họ!"

Thú nói xong, đối diện đội ngũ lại đi ra hai người. Hai người kia kiêu càng là nhìn quen mắt, trừ bỏ nhìn quen mắt còn có một chút xa lạ, kia, đó là...

Kiêu đi phía trước đi rồi hai bước, biểu tình phức tạp, "Bạch Lão, ngươi còn sống."

"Bêu đầu lĩnh, đã lâu không gặp, ta quả thật còn sống, hơn nữa sống đến cũng không tệ lắm!" Bạch Lão cưỡi bạch đi phía trước đi rồi hai bước, hất càm lên cao giọng hô.

Ta tại Man Hoang lắc lư người  tác giả: Lục Hào Lương PhôWhere stories live. Discover now