Phần 17

16 1 0
                                    

Nhưng là muốn chứng cớ tiền đề, liền phải đem kia một đám người tìm được, tại bọn họ chỗ ở tìm tòi.

Hơn nữa liền tính không là bọn hắn giết người, nhưng bọn hắn mang theo hung ác điểu lại đây, xâm phạm bụi nham rừng rậm lãnh địa, bọn họ cũng nhất định công đạo tại sao tới nơi này.

Tuy rằng bọn họ nghĩ như vậy, nhưng là đại đa số nhân tâm trong đều xác định chính là đám người kia động tay.

Muốn là đi ngang qua vậy hắn nhóm như thế nào không rõ ràng, lượng sáng trưng trải qua, cần phải lén lút , còn giết người!

Tóm lại, nhất định đem đám người kia làm ra đến.

Càng hỏi lều trại trong mọi người sắc mặt càng là ngưng trọng, thú thái dương hiện lên gân xanh, những người khác là ngưng trọng, mà bị có được thần điểu hữu xà bộ lạc diệt bộ lạc thú cảm giác đến cũng là phẫn nộ.

Hắn nắm thần bả vai vội vàng hỏi: "Những người đó tên gọi là gì? Bọn họ là từ đâu tới đây ?"

Thần bị thú nắm được yêu thích thượng lộ ra vẻ đau xót, run rẩy môi nói không nên lời, Lăng Tiêu vừa thấy, vội vàng đè lại thú tay, tăng thêm thanh âm thấp giọng nói rằng: "Thú, vấn đề này về sau hỏi lại, thần hiện tại trạng thái thật không tốt."

Lăng Tiêu lời này vừa nói ra, lều trại trong những người khác đều lại đây. Bạch Lão đem thú tay từ thần trên vai lấy khai, đám mây bộ lạc thủ lĩnh cùng đại vu lại là che ở thần trước mặt, không cho thú tái đối thần đánh nhau.

Thần trạng thái quả thật thật không tốt, bị bão tuyết cuốn đi, còn đã trải qua ba ngày dã ngoại sinh hoạt. Sau khi trở về chuyện thứ nhất không là nghỉ ngơi, mà là bị một đám người lôi kéo hỏi ý kiến.

Lúc này trên người hắn cho dù là bọc thật dày da thú cũng lãnh đến lạnh run —— bị đông di chứng, hắn tóc hỗn độn, râu ria xồm xàm, môi khô nứt, hai mắt một mảnh dại ra.

Trước thần tại đám mây bộ lạc cũng là một cái ưu tú chiến sĩ, thậm chí đối thượng một cái bộ lạc thủ lĩnh cũng không hạ xuống phong, tiến thối có độ, lúc này hắn lại chỉ có thể máy móc tính trả lời vấn đề.

Muốn thần khôi phục trở về, vẫn là muốn nghỉ ngơi một ít thời gian, thời gian này không thích hợp đối hắn tiến hành cao cường độ hỏi ý kiến. Vừa lúc có người bưng thịt canh tiến vào, đó là thần sau khi trở về bộ lạc cố ý an bài người cho hắn nấu , Lăng Tiêu liền nhân cơ hội nói chờ thần ăn cơm xong nghỉ ngơi một chút tái tiếp tục hỏi.

Thú lẳng lặng nhìn trong chốc lát thần, xoay người xốc lên da thú đi ra ngoài. Lăng Tiêu cùng Bạch Lão vừa thấy, cũng đi theo ra .

Bạch Lão đi ra ngoài, hướng thổ cùng mộc vẫy vẫy tay, đối bọn họ phân phó nói: "Hai người các ngươi an bài cửu cái chiến sĩ đi mặt khác cửu cái bộ lạc, nhượng chiến sĩ của chúng ta đừng đi những cái đó bộ lạc tìm người, người không có tại bọn họ bộ lạc. Còn có, ngươi hỏi một chút kia cửu cái bộ lạc bọn họ bộ lạc có hay không chiến sĩ mất tích, nếu có, công tác thống kê một chút mất tích vài cái chiến sĩ, cuối cùng, nếu có thể lời nói, đem bọn họ bộ lạc thủ lĩnh cùng đại vu mời đi theo, nói chúng ta có chuyện gì muốn cùng bọn họ thương lượng."

Ta tại Man Hoang lắc lư người  tác giả: Lục Hào Lương PhôWhere stories live. Discover now