Phần 5

58 1 1
                                    

Cưỡi bạch, Bạch Lão chạy về tồn dã thú thi thể nơi đó, đem dã thú thi thể đơn giản thu thập , tái nhượng bạch nhanh hơn tốc độ chạy về đi. Nhưng bọn hắn mới vừa chạy về sơn động, chỉ thấy đến có ba bốn đầu thảo nguyên lang vây quanh sơn động đảo quanh.

Đệ Chương 36:

Bạch Lão màu xanh biếc ánh mắt cơ hồ là lập tức liền biến đến xích hồng, bừng bừng phấn chấn tức giận từ trên người hắn phát ra, hắn nắm thạch phủ nhẹ tay nhẹ có chút run rẩy, không biết là bởi vì áp lực trong lòng tức giận còn là bởi vì áp lực trong lòng sợ hãi.

Dày đặc mùi máu tươi từ sơn động bên kia truyền đến, Bạch Lão phân không rõ là cái nào là Lăng Tiêu , cái nào là thảo nguyên lang .

"Bạch, chúng ta tiến lên." Bạch Lão ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm sơn động bên kia mấy đầu thảo nguyên lang, tay không vỗ nhẹ khố hạ bạch.

Bạch gầm nhẹ thanh, thân thể run lên, đem trên lưng phóng dã thú quăng đi xuống chỉ chừa Bạch Lão ở trên người, tiếp, nó chân trước dùng sức nắm chặt mặt đất, thân thể buộc chặt.

Tại Bạch Lão hơi hơi cúi xuống thân một khắc kia, bạch chân sau phát lực, giống như một đạo rời cung tiễn bay vụt đi ra ngoài. Thời gian này Bạch Lão cùng bạch làm ra tới động tĩnh mới khiến cho thảo nguyên lang lực chú ý, tam đầu thảo nguyên lang xoay người liền hướng phía Bạch Lão cùng bạch hướng lại đây, còn có một đầu tại cửa sơn động tiếp tục đảo quanh.

Thảo nguyên lang thành quần kết đội qua lại, lúc này chỉ có bốn đầu đã là tốt nhất . Làm song phương tiếp xúc trong nháy mắt đó, Bạch Lão từ bạch trên người lao xuống xuống dưới, liền cái này lực đạo đối với một đầu thảo nguyên lang liền vọt tới.

Bạch Lão khí lực cực kỳ cường đại, cái sừng kia độ lại dị thường xảo quyệt, thảo nguyên lang so bạch lùn thượng một chút, Bạch Lão chiếm cứ địa lý ưu thế. Lao xuống đi xuống trực tiếp đem một đầu thảo nguyên lang cho đánh bay , trong tay của hắn thạch phủ lực đạo đại đến tước mở thảo nguyên lang đầu.

Dùng sức đem thạch phủ rút ra, Bạch Lão đối với một khác đầu thảo nguyên lang vọt tới, bạch đã cùng một đầu thảo nguyên lang triền đấu đi lên, hắn chỉ cần giải quyết này một đầu thảo nguyên lang có thể đi cứu Lăng Tiêu.

Lần này không có thiết kế bẫy rập, cũng không có Lăng Tiêu tại một bên xuất chủ ý, mà là ngạnh đối ngạnh cùng thảo nguyên lang mặt đối mặt đối thượng. Dựa theo thường ngày Bạch Lão cùng bạch kinh nghiệm chiến đấu, bọn họ còn cần một chút thời gian đi chiến đấu. Nhưng kỳ quái chính là, không bao lâu trận này chiến đấu liền kết thúc, phi thường nhanh.

Chờ kết thúc, Bạch Lão nhìn chính mình cúi đầu nhìn thảo nguyên lang đầu thượng vết thương trí mệnh khẩu, tái nhìn nhìn bạch cắn đứt kia thảo nguyên lang yết hầu, nó không cắn địa phương khác liền hướng phía cái bụng, yết hầu những cái đó mềm mại địa phương cắn, móng vuốt cũng không nắm địa phương khác, cũng là hướng ánh mắt cái mũi những cái đó mẫn cảm địa phương nắm.

Kỳ thật mấy ngày nay cùng nhiều như vậy dã thú tiến hành chiến đấu, còn có Lăng Tiêu nói những cái đó trí mạng công kích bộ vị, bọn họ năng lực chiến đấu đã đề cao rất nhiều, hiệu suất cũng nhanh rất nhiều.

Ta tại Man Hoang lắc lư người  tác giả: Lục Hào Lương PhôTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon