Phần 7

36 1 0
                                    

Những người khác cũng ngây ngẩn cả người, nhất là trong lòng trang chuyện muốn phản kháng người.

Chẳng lẽ thần điểu phát hiện không đối?

Cầm mộc côn người, tại nhóm lửa người, quấy nhựa đường người toàn bộ đều có chút rất nhỏ run rẩy. Có người nhát gan không ngừng được đưa ánh mắt đầu đến thượng cùng thông trên người, phải biết trước chính là bọn họ dẫn người đến cùng bọn họ can thiệp , nói chỉ muốn đi theo thần sử phản kháng bọn họ liền sẽ thành công.

Có tầm mắt tại thượng cùng thông trên người, nhưng càng nhiều thực hiện là tại Lăng Tiêu trên người.

Thần sử... Thần sử chẳng lẽ cũng không được? Thần điểu là thần phái tới , thần sử cũng là thần phái tới , chẳng lẽ thần điểu từ thần nơi đó cảm giác đến không đúng sao?

Làm như thế nào? Chẳng lẽ bọn họ hôm nay toàn bộ muốn chết ở chỗ này? Có người nhát gan chiến sĩ đều muốn khóc lên , hai chân đều đang run rẩy, quấy nhựa đường người thiếu chút nữa không đem nhựa đường quấy xuất thạch oa bên ngoài đến.

"Thần điểu?" Lăng Tiêu tươi cười ngưng ngưng liền lập tức khôi phục bình thường.

Thần điểu chậm rãi từ nhà đá trong đem đầu vươn ra đến, nghiêng đầu thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Lăng Tiêu. Là , lần này nó ánh mắt không là nhìn chằm chằm tiểu quái thú , mà là nhìn chằm chằm Lăng Tiêu .

Mao cốt tủng nhiên, da đầu run lên.

"Lệ ——!"

Lăng Tiêu còn đang suy nghĩ thần điểu rốt cuộc là không là phát hiện cái gì, thần điểu cũng đã làm khó dễ , cánh mãnh liệt phiến hướng Lăng Tiêu, Lăng Tiêu liền đứng ở nhà đá bên cạnh, liền đứng ở thần điểu trước mặt, căn bản là không có tránh né cơ hội, mới vừa lui ra phía sau một bước đã bị thần điểu đại cánh bao lấy .

Hắn chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, ngay sau đó trước mắt biến lượng, tái sau đó, chính là phịch một tiếng, hắn cả người đánh vào trên tường, tái phản hồi đến, hung hăng suất ở trên mặt đất.

Cơ hồ là lập tức , Lăng Tiêu trong cổ họng liền có ngọt ý.

"Chít chít! Chít chít!"

Tiểu quái thú từ Lăng Tiêu đũng quần dưới hướng thần điểu bay qua, cũng bị thần điểu nhẹ nhàng phiêu một cánh quạt trở về, nằm ở Lăng Tiêu trước mặt không thể động .

Lăng Tiêu đồng tử mãnh liệt co rụt lại, nhanh chóng đem tiểu quái thú cầm lên, nhẹ nhàng dò xét nó tiểu thân thể, cảm giác đến nó trái tim còn tại khiêu lúc này mới tùng một hơi, đem da thú đơn giản vãn đứng lên sáp bên hông, làm cái đơn giản túi áo, đem tiểu quái thú bỏ vào .

Làm xong này đó, Lăng Tiêu liền nhịn không được chống mặt đất mạnh mẽ ho khan, tiên hồng sắc huyết tích tích từ hắn trong cổ họng tiên đi ra.

Mẹ , phía sau lưng, trong ngực đau đến muốn mệnh, bị nội thương.

Lăng Tiêu một bên khụ một bên cũng phát hiện không đối, hắn cả người bị thần điểu bọc vứt ở tại trên tường, sau đó té lăn trên đất, bên cạnh chính là nhà đá cửa nhà. Hắn ghé vào cửa nhà, bật người liền phát hiện không đối, thạch bên trong nhà hương vị quá lớn, đại đến làm cho không người nào có thể xem nhẹ.

Ta tại Man Hoang lắc lư người  tác giả: Lục Hào Lương PhôWhere stories live. Discover now