Chap 51 - 60 (End)

63.2K 1.3K 1K
                                    

Chương 51: Chiến tranh lạnh

“Chủ tử!” Hình Bắc Minh đang nghe Ảnh Nhị bẩm báo, chợt Thập Thất ập vào như trận gió, ra hiệu cho Ảnh Nhị lui xuống trước, liền nghe Thập Thất hỏi chuyện mà mình đã biết từ lâu.

“Không sai, đương nhiên là ta biết.” Hắn đương nhiên phải nắm được hành tung của các ảnh vệ.

“Chủ tử, ngài vốn biết Ân Giới đang như hổ rình mồi bên ngoài! Lại còn để Thất ca nhận nhiêm vụ ấy? Nếu chẳng may…” Nghĩ đến những chuyện Ân Giới đã làm trước đây, giọng nói của Thập Thất bất giác to lên.

“Hắn muốn đi, sao ta lại ngăn? Nếu hắn đã muốn nhận nhiệm vụ này, đương nhiên là có suy nghĩ của hắn, nếu ta không cho phép, ngươi chắc hắn sẽ không tìm cách khác?”

“Gọi Thất ca về đi, quá nguy hiểm…”

“Ngươi muốn tìm hắn về, sau đó dùng quy tắc của ảnh vệ xử phạt hắn sao?” Hình Bắc Minh hừ lạnh một tiếng: “Không còn việc gì thì lui xuống đi.”

“… Thuộc hạ… Cáo lui…” Thập Thất ngẩn người, hành lễ, dùng vẻ mặt xa lạ cáo lui, không thấy được Hình Bắc Minh phía sau đang giận đến mức ném luôn tin tức tình báo trong tay.

Thập Thất ngồi trên giường nắm cái tay nhỏ xíu của Bảo Bảo ngẩn người, Thập Nhị thò đầu xuống, hiếu kì hỏi: “Chạy ra ngoài tìm chủ tử đúng không? Nói gì rồi, sao lại thành ra thế này?”

Ngơ ngẩn nhìn mặt đất một lúc, Thập Thất kể lại chuyện lúc nãy. Thập Nhị thở dài, tiểu tử này chán sống rồi sao, nhưng mà… “Ngươi không cảm thấy ngươi phản ứng như vậy là quá mạnh sao? Ảnh Thất là người thế nào chứ, đi trong gió về trong máu, nhiệm vụ này còn chưa đủ để làm khó hắn.”

Thập Thất ỉu xìu: “Không phải lý do này.”

Thập Nhị phẫn hận bắn một hạt đào đi, trúng vào đầu Thập Thất, hắn cũng không tránh, hứng lấy cầm trong tay. “Sinh tử dược, ngươi cho rằng ai cũng lấy đùa được sao, nếu như không quá để tâm, sao lại chấp nhập lời hẹn này? Ân Giới cũng vậy, chủ tử cũng vậy, nếu như không phải Ân Giới trêu chọc ngươi trước, chủ tử cũng sẽ không định dạy dỗ hắn. Tình lộ thì phải tự đi, ngươi cho là Thiên Hạ Đệ Nhất Bảo không thể bảo vệ Ảnh Thất cả đời sao, hắn không phải loại người thích được che chở… Có hiểu không?”

Ảnh Thất không phải người hành động theo cảm tính, chắc chắn huynh ấy đã nghĩ kĩ mới bước trước một bước, mình không nên… Nói thật ra, chuyện đêm đó cũng đã như một cây cọc trong lòng mình…

Thập Nhị cười khẽ: “Hiện tại ngươi không nên lo chuyện Ảnh Thất, ngươi vừa đắc tội với chủ tử, nếu không mau nghĩ cách xin tha làm chủ tử vui vẻ, hừm hừm!” Cái mông của người nào đó sắp gặp nạn rồi!

Thập Thất sững người.

“Lại nói, ngươi to gan hơn rồi? Dám nói với chủ tử như thế?” Thập Nhị chậc chậc chậc, đây không giống tác phong của Tiểu Thập Thất chút nào, ngày thường ngơ ngơ ngốc ngốc, hôm nay còn dám giận dỗi chủ tử.

Trong đầu Thập Thất đột nhiên xuất hiện từng chút từng chút những chuyện hắn đã trải qua cùng chủ tử, đêm qua Thất ca nói không sai, chủ tử thật sự đã làm rất nhiều vì mình. Sự quan tâm của chủ tử, từ lo sợ hồi hộp tiếp nhận đến đáp lại, khi nói chuyện, cũng dần mất khoảng cách chủ tớ, hắn thừa nhận, mình đã lộng quyền rồi. Nhưng, chủ tử sẽ cho hắn cơ hội để lộng quyền lần này chứ?

[Đam] Thị vệ sinh bánh bao (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ