Chap 1 - 10

97K 1.9K 2.3K
                                    

Chương 1: Ảnh Thập Thất

Giữa đêm.

“Rầm!” một tiếng, một nữ nhân bị ném ra ngoài, y phục xốc xếch lăn trên mặt đất, sau đó bị kéo đi, trong viện lại yên tĩnh.

Ảnh Thập Nhất và Ảnh Thập Nhị bám trên mái phòng liếc mắt nhìn nhau, đều nhìn ra được vẻ khó hiểu trong mắt nhau, nhưng, việc của chủ tử không có chỗ cho các ảnh vệ bọn họ can thiệp, biết càng ít càng tốt.

Nhưng, Ảnh Thập Thất nấp trong tàng đại thụ lại không nghĩ vậy, hắn đưa ngón tay lên đếm đếm, đây đã là vị tẩm phi thứ mười bị chủ tử ném ra trong một buổi tối rồi, là thật, bị ném ra, ai cũng trách chủ tử vô tình, ngay cả với nữ nhân của mình cũng tàn nhẫn như vậy, khó trách trên giang hồ có nhiều người nói chủ tử là điển hình của người làm chuyện lớn -_-|||.

Nhưng, trước đây chưa từng xảy ra chuyện thế này, gần đây lại càng lúc càng nghiêm trọng, vài đêm trước các tẩm phi ít nhất còn có thể kéo dài được khoảng một phần mười nén nhang, hiện tại vừa vào đã bị ném ra rồi! Rốt cuộc chủ tử làm sao rồi? Chán ghét các tẩm phi rồi sao?

Nhưng, mọi người đều nói chủ tử không màng nữ sắc, nữ nhân đẹp mấy xấu mấy trong mắt chủ tử cũng đều như nhau, vì vậy kết luận bên trên không thể đứng vững được, vậy đã xảy ra chuyện gì? Ảnh Thập Thất gãi gãi cái đầu đã rối không ít, ánh mắt hoang mang nhìn chằm chằm cánh cửa đóng chặt đối diện, bên trong, ánh nến chợt lóe một cái, sau đó tắt đi, chủ nhân ngủ rồi…

Ảnh Thập Thất cứ như vậy suy nghĩ cả một buổi tối, cho đến sáng hôm sau cửa phòng chủ tử mở ra, hắn mới tạm thời gác chuyện này lại, bắt đầu cuộc sống hằng ngày của một ảnh vệ.

Hình Bắc Minh thức dậy

 như thường lệ, luyện công phu một lát, ăn điểm tâm, sau đó nghe thủ hạ báo cáo, việc tiếp theo sẽ được quản gia Trình Bá sắp xếp, ra ngoài giao thiệp một chút với các võ lâm nhân sĩ, hoặc là vào thành đi dạo giải sầu, hoặc là nhận lời một vài hảo hữu đến phủ bọn họ thăm hỏi một chút… Toàn bộ đều là qua loa cho xong chuyện, hắn không để tâm một chút nào.

Làm bảo chủ của Thiên Hạ Đệ Nhất Bảo, Hình Bắc Minh đã trải qua thời kì gia tộc tranh đấu suốt những ngày thơ ấu, thời niên thiếu hành tẩu giang hồ cùng quá trình thành danh gian nan và thành lập Thiên Hạ Đệ Nhất Bảo thời thanh niên, từ một thiếu niên đơn độc vô danh trở thành bảo chủ của Thiên Hạ Đệ Nhất Bảo được vạn người kính ngưỡng, trong cả quá trình này, hắn gần như đã trải qua mọi thứ, phản bội, nghèo đói, căm thù, tuyệt vọng, hy vọng, vui sướng, có bằng hữu, được đền bù…

Cho nên, hắn thấy buồn chán rồi…

Hình Bắc Minh buồn chán nhìn cái gì cũng thấy không vừa mắt, đặc biệt là các tẩm phi, người nào cũng bày ra dáng vẻ nhu nhược yếu đuối Tây Thi ôm ngực khiến người khác chán ghét! Cả ngày chỉ nghĩ cách lấy lòng hắn, hiện tại hắn đang buồn chán tại sao không có người nào nhìn ra? Cuối cùng chỉ là một đám người ích kỉ chỉ biết suy nghĩ cho bản thân! Hình Bắc Minh giận dữ ném bát cháo trong tay xuống, đứng lên đi.

[Đam] Thị vệ sinh bánh bao (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ