Chap 21 - 30

63.2K 1.3K 1.5K
                                    

Chương 21: Giết chóc

“Quả nhiên là hậu sinh khả úy, thế này mà cũng bị ngươi phát hiện! Lão phu đã quá xem thường ngươi rồi, Hình bảo chủ.” Thái độ của Nghiêm Bách Hạc rất ngạo nghễ, chẳng khác gì đang hàn huyên với vãn bối, “Lần trước ngươi ra tay với “thi thể” của lão phu, lão phu đã cảm giác ngươi sẽ là chướng ngại, quả nhiên…”

Nghiêm Bách Hạc ám chỉ chuyện lần trước Hình Bắc Minh điểm huyệt đạo trên cánh tay hắn, khiến hắn suýt nữa thì bại lộ.

“Nghiêm trang chủ? Ngươi…” Thanh Phong trợn to mắt, nhìn kẻ đang ra vẻ chính nghĩa, không thể hiểu được lý do vì sao hắn lại làm như vậy.

“A? Là Thanh Phong đạo trưởng sao, lần này đa tạ ngươi đến đòi công bằng cho ta, bất quá lão phu nghĩ các ngươi cũng chỉ vì muốn nâng cao danh tiếng bản thân thôi có đúng không? Làm người, không thể không biết tự lượng sức, có tham vọng mà không có năng lực… Hay là, để lão phu tiễn các ngươi một đoạn?” Giọng điệu ấm áp như gặp lại bạn cũ, nhưng sát ý trong mắt lại khiến người ta không rét mà run, Nghiêm Bách Hạc vung tay một cái, đột nhiên một nhóm người không biết từ đâu xuất hiện, ra tay không chút do dự với những người đã ngã xuống.

“Nghiêm trang chủ? Ngươi…” Vẫn là câu này, Thanh Phong đã bị biến chuyển lúc này khiến cho mơ hồ rồi, Nghiêm Bách Hạc muốn giết bọn họ diệt khẩu?

“Hừ, đến địa ngục làm bạn với chúng đi!” Nghiêm Bách Hạc vừa đưa tay định động thủ, đột nhiên có tiếng người gào to ngăn hắn lại.

“Dừng tay! Dừng tay! Ha ha…” Người đang thúc ngựa phi nước đại đến chính là Kha Vi Khanh, theo phía sau là tri châu tiền nhiệm của Kỳ Châu, Hứa Côn, tuy là ngồi trên ngựa, nhưng lão nhân gia vẫn mệt đến không kịp thở.

Nghiêm Bách Hạc thấy hắn đến, nhưng tay vẫn không dừng, Thanh Phong đạo sĩ lập tức tuyệt khí, Hứa Côn được Kha Vi Khanh đỡ xuống ngựa, run rẩy chạy đến, nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng nơi đây, lửa giận bừng bừng: “Nghiêm Bách Hạc, lão nhân cứ ngỡ ngươi là anh hùng được người người kính trọng, không ngờ lại là một tên bại hoại tàn sát người vô tội! Mau nói, vì sao lại giả chết? Vì sao lại giết những người này?”

Mắt Nghiêm Bách Hạc lại tỏa sát khí: “Hứa tiên sinh, ngài cần gì phải chạy đến đây tìm đường chết? Người không biết gì mới là người hạnh phúc nhất.”

“Keng…” Kha Vi Khanh đỡ sát chiêu của Nghiêm Bách Hạc, giao Hứa Côn cho bọn Hầu Giáp, bản thân thì đánh trả Nghiêm Bách Hạc, đừng nói, công phu của Nghiêm Bách Hạc này không thấp, nhưng cách bốn chữ danh môn chính phái rất xa, hiện tại Kha Vi Khanh đã xác định chắc chắn chuyện xảy ra trong thành Tỏa Vân có liên quan đến hắn, chỉ là khó mà biết được hắn là một trong những kẻ đứng đầu hay chỉ là một quân cờ nhỏ.

Những kẻ vừa xuất hiện cũng công kích các thị vệ, ai cũng cực kì kì dị, bị đao kiếm chém trúng cũng không thấy đau, chỉ biết tấn công, dần dần, Hình Bắc Minh nhìn ra, những người này có lẽ là dược nhân trong truyền thuyết giang hồ, quá trình luyện từ người thường thành dược nhân vô cùng đau đớn, phải cắt được hơn một nghìn vết thương trên người, ngâm vào độc dược, sau đó lại cắt, lại ngâm, cho đến khi toàn thân đầy độc, bị đao kiếm chém cũng không thấy đau, vết thương lại có thể tự khép miệng, hơn nữa bách độc bất xâm!

[Đam] Thị vệ sinh bánh bao (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ