Chương 10: Thích xong nên làm gì?

8.8K 736 228
                                    

Đổ rồi thì phải làm gì?

Thì phải yêu chứ còn sao?

Yêu yêu yêu, hôn hôn hôn, đè đè đè!

Trong đầu Trà bây giờ chỉ quanh quẩn mấy chữ đấy. Nó muốn gặp Khang kinh lên được, mà chả hiểu ông kia ngượng hay sao, lúc Trà tìm được phòng phát thanh thì Khang đã biến mất dạng rồi. Trà cáu, mặc kệ các anh chị cản, xông vào bật loa gào cái mồm lên:

"Sao anh hèn thế? Tỏ tình xong lại trốn em là sao hả?!"

Hét chán lại lật đật chạy đi tìm người thương. Trà thích Khang 2 năm, từng sở thích thói quen của anh nó nắm trong lòng bàn tay. Quả nhiên chưa đầy 15 phút nó đã tìm được Khang đang thẫn thờ ngồi dưới gốc cây, ngắm trời ngắm đất ngắm mây mù sương khói. Ánh mắt anh xa xăm lắm, Trà rón rén tiến lại gần, song không hiểu đột nhiên nghĩ gì, nó chỉ đứng im phía sau anh mà không bước lên.

Khang đẹp trai cực kì, đẹp trai học giỏi lại bơi giỏi, nhiều fame nhất nhì trường, gái theo rõ nhiều. Tính tình anh lại hiền lành trầm ổn, nói cũng ít, trái ngược hoàn toàn với sự bốc đồng của Trà. Mới đầu lúc tán Khang Trà còn tưởng anh thuộc dạng lạnh lùng khó nói chuyện, tiếp xúc một thời gian mới rõ hoá ra anh là ngạo kiều. Khang mặc áo thể dục của trường, mái tóc đen lười cắt loà xoà ở trên trán. Quần đồng phục bị anh xắn lên, đàn thì bị quăng ở cạnh đó.

- Đến sao không ngồi?

Chất giọng trầm ấm của anh vang lên làm Trà giật nảy mình. Rõ là nó đã đi rất nhẹ, sao anh vẫn phát hiện ra được nhỉ? Trà cười, không ngại ngần nữa mà bổ thẳng luôn vào lòng Khang, rất tự nhiên dụi mặt vào lồng ngực anh.

- Aww, lần đầu tiên được ngồi trong lòng crush, phê không tả!

Lần này Khang cũng không đẩy Trà ra, để cho nó thoải mái cọ tới cọ lui. Được một lát tới khi thấy miệng mình khô khốc, Khang mới luống cuống ngăn Trà lại không cho nó ngọ nguậy nữa. Không khí trầm đến đáng sợ, mặt Khang cứ mãi cúi xuống không chịu ngẩng lên. Trà hỏi:

- Anh không có gì để nói với em à?

- Huh? À.. thì...

Hình như... là không.

Anh chỉ nhận ra là mình thích Trà, thế nhưng vế sau, vế chính của chính thì Khang không thể nào thốt nên lời. Thích xong thì làm gì nhỉ?

- Em lùn thật đấy.

- Hả? Anh đang đánh trống lảng đấy à? Chả liên quan gì cả!

- Tôi... Tôi....

Mặt Khang đỏ ửng lên, anh nhanh chóng xoay đầu đi chỗ khác để Trà không nhìn thấy. Gió thổi nhẹ làm tóc Khang bay bay, môi anh mấp máy điều gì đó, mi buông xuống như đang buồn ngủ. Một lát sau, gáy Trà thoang thoảng chút hơi ấm, giọng Khang bé đến không thể bé hơn được, thì thào nói bên tai nó:

[Full] Anh gì ơi, nhìn em này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ