Chương 5: Đơn giản là thích anh!

8.2K 751 92
                                    

Trà tỉnh dậy khi cảm thấy có người đang sờ vào trán mình. Mơ màng mở mắt ra, trước mặt có hộp sữa với cái bánh ngọt, người mua chúng thì lại chẳng thấy đâu. Trà bĩu môi, nhìn cái thực đơn quen thuộc này cũng biết là Phúc.

Thằng đấy học 11A2, lớp ngay sát lớp Trà. Nó là hàng xóm của Trà từ hồi 7 tuổi, đến tận bây giờ 10 năm rồi vẫn là hàng xóm. Phúc có tính tình khó chịu lắm, công tử bột, đàn bà,... đủ cả. Nó hay nói Trà là con lẳng lơ, hay trêu hùa vào nói xấu Trà cùng bọn con trai, nhưng thi thoảng vẫn cho Trà ngồi nhờ xe về hôm trời mưa, hay biết Trà đói thì vẫn mua đồ ăn cho Trà. Điểm mấu chốt là lúc Trà bị làm sao thì nó có chạy sang ngó, thái độ không tích cực lắm nhưng cũng có chút quan tâm nên mới ngó, nên Trà thật ra chẳng ghét Phúc mấy.

-Phụt!! Sữa quá đát, thằng khốn này!

Ok, giờ Trà ghét nó, không có yêu thương gì hết. Trà phi một mạch vào vệ sinh nôn nôn oẹ oẹ, chưa chi đã nghe được tiếng nín cười của Phúc ngoài cửa phòng vệ sinh. Rửa xong miệng, Trà hùng hổ chạy ra định đấm cho thằng kia một nhát, ai ngờ Phúc lại đưa nó chai nước, híp mắt dụ dỗ:

-Hôm nay không có hứng học, cúp tiết đi?

-Cút, cút về lớp mày, cút về với con người yêu ngực to mông to của nhà mày, bà mày đéo đi!

-Đm, trước mặt thằng Khang thì tỏ vẻ dịu dàng lắm, sau lưng chả khác quái gì con hổ mang chúa!

Trà với người yêu Phúc có xích mích, Trà dính phốt toàn liên quan đến trai nên bạn kia sợ Trà ăn mất người yêu mình. Trà điên muốn hộc máu mồm, 17 năm giời nó ế chỏng ế trơ ế bơ vơ tội nghiệp, vậy mà cả cái trường này ai cũng kêu nó là hồ ly tinh mới sợ.

-Thằng gì? Thằng nào? Tát cho vỡ mồm bây giờ! "Anh", nhớ chưa?

Hồi trước Trà có dính vào một vụ bóc phốt, bạn nữ kia căn bản là không vừa mắt nó, dựng ra vài câu truyện tìm sự đồng cảm của dân mạng. Đầu năm lớp 10 lại có một chị lớn tuổi chạy đến đánh ghen, chị ấy là nhờ Trà mới quen được anh bạn trai, sau lại không muốn cho nó chơi với anh ý nữa nên mới thế. Còn tiếp, chị ấy bị đá nên sinh ra uất ức, thuê mấy thằng đầu gấu về úp mắm tôm lên đầu Trà. Mẹ, xong không hiểu thằng đầu tôm nào lại đi lan truyền rằng Trà đi lừa tiền con nhà người ta, làm hỏng hết hình tượng của thiếu nữ xinh đẹp 16 tuổi.

Thanh danh đã tệ, còn đi thích anh Khang. Đúng lúc nước sôi lửa bỏng liền từ đâu chui ra một tấm ảnh hôn nhau với trai lạ làm Trà oan đến phát khóc. Lần đó là Trà bị ép hôn! Ép hônn! Bạn kia làm chương trình quay thực tế trên phố đi bộ, bảo Trà chắp tay nhắm mắt lại sẽ có điều bất ngờ. Xong chụt một cái, bạn ý hôn Trà, sau đó trên mặt đường xuất hiện hai cái răng.

Khụ, ông trời, đây phải chăng là 81 kiếp nạn mà con phải vượt qua trên đường đi lấy Khang?

Đang mơ tưởng thì thằng Phúc lấy tay đập cái bốp vào đầu. Nó ép Trà vào sát tường, hai tay chặn hai bên, miệng cười cợt nhả. Trà rợn cả tóc gáy, giơ chân đá nhưng nó nhanh chóng khép đùi lại.

-Thằng này, muốn nếm mùi đời à?

-Không muốn nếm mùi đời, muốn nếm mùi Trà!

[Full] Anh gì ơi, nhìn em này!Where stories live. Discover now