Yuri's Heart [Chap 31->33]

486 0 0
                                    

Chap 31 :





Sáng hôm nay Yuri đưa Sica đi tập bắn súng, thật ra lúc đầu Yuri muốn Sica học thêm về khoản đánh đấm nhưng Taeyeon đã gọi và muốn gặp nhau ở chỗ đó. Có lẽ cậu ấy có điều cần bàn với cô vì giọng cậu ấy khá là nghiêm túc. Yuri mỉm cười nhìn Sica đang cố chọn lựa cây súng yêu thích của mình, chỉ sau màn đi chơi Trận giả thôi là Yuri biết chắc Sica còn phải tập thêm nửa năm là ít, cô ấy hoàn toàn không có một chút năng khiếu nào cả. Yuri đi lại gần bên Sica và kéo eo cô ấy sát lại gần hơn.


" Em chưa lựa được sao. "


" Chẳng có cây nào đặc biệt hết. " Sica rên rỉ.


" Nó là súng… không phải búp bê cưng à. " Yuri chặc lưỡi.


" Nhưng… Fany có cây súng màu hồng á Yul… " Sica chu chu mỏ vòi vĩnh.


Yuri nhíu mày nhìn vợ của mình, tại sao cô ấy lại nhắc tới chuyện đó vào lúc này, giọng Sica nghe sặc mùi ghen tị đó nha. Làm sao mà Yuri không biết xuất xứ của cây súng đó được, âu cũng là do tên bạn chết bầm Kim Taeyeon quá dại vợ của hắn, cô nàng Tiffany Hwang thì gì cũng Pink, chắc trong những thứ mà Fany thích chỉ có mỗi Taeyeon là không nhuốm màu Pink mà thôi, ờ mà cũng không hẳn, Yuri còn nhớ có thời gian Taeyeon nhuộm tóc màu hồng mà. Taeyeon đã phải lục tung cả cái TP Seoul này lên nhưng vẫn không có, đánh tiếng ra nước ngoài cũng không tìm được, cuối cùng cậu ta đành phải tự bản thân mình nhuộm màu cây súng đẹp nhất rồi trao cho Fany vào ngày sinh nhật, nghe đâu Taeyeon đã được thưởng 3 lần trong một đêm lận đấy… Biết đâu Yuri cũng sẽ… hí hí hí…


" Vậy em thích súng màu gì… " Yuri cười nham hiểm.


" Ưm… 7 màu được không Yul. " Sica gãi cằm.


Ngay lập tức Yuri đứng hình, cái gì chứ, súng 7 màu, đùa gì vậy, đây có phải là cầu vồng đâu chứ. Yuri còn nhớ lúc làm súng màu hồng là muốn chết rồi, giờ thì 7 màu… Vợ cô thật ra có hiểu đó là dụng cụ để giết người không vậy trời. Yuri thở dài nhìn đôi mắt háo hức của Sica, nói không thì không nở mà hứa thì há miệng mắc quai… đâu có dễ làm được súng kiểu đó. Vợ cô đúng là cái gì cũng đặc biệt theo một cách gì đó…


" Fany bảo là súng giống như chồng, phải đặc biệt như vậy. " Sica nói thêm, giọng có phần nài nỉ.


" Yu… Yul biết rồi. Yul sẽ tìm. " Yuri cười trừ.


" Yêu Yul nhất đấy… " Sica chồm lên hôn cái chóc vào má Yuri, xong xuôi nàng lại vô tư lựa súng để tập mà nào biết chồng mình đang toát mồ hôi đâu.


Yuri gãi đầu, lần này phiền rồi đây, cũng vì cái tính sĩ diện không thích bị vợ coi thường mà rước cái họa vào thân. Làm sao để phối cho 1 cây súng 7 màu mà phải hài hòa nhau đây, biết thế trước đây Yuri đi học nghệ thuật rồi thì giờ đâu có phiền lòng như thế này. Khẽ mỉm cười khi nhìn thấy đôi mắt vui vẻ của Sica, Yuri gạt phắt mọi thứ trong đầu mình, chỉ cần vợ cô vui thì dù có hái sao trên trời Yuri cũng phải cố. Yuri nhìn vào chiếc đồng hồ ở phía trên đầu họ, tại sao giờ này mà vợ chồng nhà Taeny vẫn chưa tới nhỉ, hôm qua lao lực quá chăng, ai chứ vợ chồng nhà đó làm " chuyện đó " hằng ngày hằng giờ, cũng khó trách… Taeyeon byun quá mà…


" JESSICA… " Tiếng hét của Fany làm Yuri rùng mình, đúng là nàng Nấm tiếng đi trước người đi sau.


Tiếp theo sau đó là màn ôm ấp của 2 nàng Jeti. Còn Yuri và Taeyeon chỉ đơn giản là đưa tay lên chào nhau một cái, Yuri nhận ra sự căng thẳng trong ánh mắt của Taeyeon, hẳn là có chuyện rồi. Yuri mỉm cười nhìn Tiffany tư vấn cho Jessica chọn súng, nhìn 2 nàng cứ như đang ở trong một cái store mua sắm bậc nhất và lựa những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền vậy. Mà nhắc mới nhớ, có phải là từ khi kết hôn tới giờ Yuri vẫn chưa đưa Jessica đi mua sắm không, Yuri muốn nhìn thấy Jessica mặc những bộ đồ sang trọng hay sexy chết người rồi xoay qua xoay lại cho cô xem, có lẽ là sẽ thú vị lắm.


" Fany à, em đưa Jessica vào trong và chỉ cô ấy một vài cách cơ bản nhé. Tae với Yuri bàn một vài việc rồi vào ngay. " Taeyeon mỉm cười vỗ vào mông Tiffany khiến cho cô ấy đỏ hết cả mặt mày.


" Tae kì quá đi… có Yuri và Jessica ở đây mà. " Tiffany gằn giọng.


Fany ngúng nguẩy kéo tay Jessica đi trong khi lườm nguýt Taeyeon một hơi dài. Taeyeon bật cười, vợ cô thật đáng yêu, giả vờ mắc cỡ nữa sao, vợ chồng già chuẩn bị có con cả rồi mà. Hơn nữa Taeyeon luôn nghĩ rằng muốn butt phát triển tất nhiên là phải tác động vào nó chứ, butt vợ cô thế không vỗ có mà ngu à. Taeyeon nhìn sang Yuri vẫn đang dùng con mắt trêu chọc nhìn cô.


" Bình thường tớ vẫn làm vậy. " Taeyeon nhún vai.


" I know. " Yuri nhếch mép. – " Cậu vẫn vỗ mông tớ và Yoona cho tới khi cậu tìm được Tiffany. "


" Yah. "


Taeyeon lao tới nắm cổ áo Yuri lên và trừng mắt, đương nhiên cô không chối chuyện đó, mà chỉ là nói nho nhỏ thôi, chứ để mà Tiffany nghe được thì bảo đảm là cô cứ việc sa lông mà thẳng tiến. Tên bạn tồi này không hề biết tế nhị là gì hay sao, mà nói thật chứ hồi xưa cô vỗ hay đá vào mông 2 đứa này là toàn vì hai tên ngốc suốt ngày gây chuyện thôi. Sao mà đem so sánh với cái vỗ yêu mà cô dành cho Tiffany của mình được. Yuri gạt tay bạn mình ra, đâu có cần hoảng như vậy, cái thói sờ mông sờ má này của Taeyeon Club nào mà không biết.


" Giờ thì đi vào vấn đề chính đi trước khi hai cô sử tử cái quay trở lại. " Yuri nhìn vào trong. Khi chỉ có họ, Taeyeon và Yuri luôn thoải mái trong cách xưng hô khi nói chuyện về 2 cô vợ của mình. Nhưng xét ra so sánh với sư tử cũng có phần 9/10 đúng mà.


" Kết quả mà Sunny unie đưa cho chúng ta là sai, chiếc xe không phải của Siwon. " Taeyeon dựa lưng vào tường thở dài.


Yuri quay phắt qua bên Taeyeon với con mắt mở to. Từ trước tới nay, Yuri luôn tin tưởng vào mọi kết quả mà Sunny đưa cho cô, vì chị ấy vốn nổi tiếng là người săn tin giỏi nhất, đó là còn chưa kể chức danh cảnh sát mà chị ấy đang đảm nhiệm. Tại sao đột nhiên lại sai kết quả, chết tiệt rồi… Cô phải ăn nói làm sao với mọi người về những gì cô đã gây ra. Vì từ trước tới giờ Siwon và bang phái của cô không có bất kì mối thâm thù nào… Nhưng cô lại quá nặng tay với hắn ta… Nếu chuyện này đồn ra ngoài, cô sẽ gặp rắc rối to với Appa của mình. Yuri đấm mạnh tay vào tường, đó là còn chưa kể cô chưa thể trả thù cho Sica, rốt cuộc là thằng khốn nào đã làm chuyện này.


" Không cần lo, tớ đã sắp xếp hết rồi. " Taeyeon mỉm cười, nụ cười trông khá tự tin.


" Sắp xếp ?!? " Yuri nhíu mày.


" Phải. Chỉ cần làm theo lời tớ, mọi chuyện sẽ ổn thôi. " Taeyeon nhún vai.


Yuri im lặng nhìn Taeyeon, trong vô thức cô lại cảm thấy sợ người bạn chí cốt này của mình. Taeyeon là kiểu người lo xa mọi thứ và luôn nhìn thấy sự việc theo hướng ít ai có thể cảm nhận được. Cậu ấy luôn đi trước người ta và biết bản thân phải sắp xếp mọi thứ như thế nào để theo ý cậu ấy. Nhưng trong thế giới Mafia Taeyeon vẫn không hẳn là quá nổi bật, người ta sợ cô ấy nhưng đó chỉ là do Taeyeon đang sở hữu cả tập đoàn Mafia nhà họ Kim, họ nghĩ là do thế lực, Taeyeon rất ít khi ra mặt giải quyết bất kì một vấn đề vào đó, cậu ta khôn lanh nhưng lại không muốn người khác biết…


Nếu bạn cho rằng Yuri đáng sợ… thì hẳn là bạn mãi mãi chỉ là con người nông cạn chưa nhìn thấu rõ sự việc này. Yuri có thể rất mạnh mẽ, rất tàn ác nhưng cô ấy thể hiện nó ra và không dấu diếm, người như vậy thật sự chỉ cần đề phòng, ít đụng chạm. Nhưng còn những chú sư tử chỉ thích ngủ như Taeyeon thì bạn sẽ mãi mãi chẳng bao giờ biết đến khi nào thì nó sẽ tỉnh dậy và xé xác bạn sau một giấc ngủ sâu. Đó là tất cả những gì Yuri cảm nhận thấy về Taeyeon khi nghe cô ấy chỉ cho cô cách thoát khỏi chuyện này, cậu ấy đúng là một thiên tài trong lốt một đứa con nít.


Nếu một ngày mình không còn cậu. Hay cậu sẽ trở nên ghét mình, mình phải làm gì hả Taeyeon.


Xong xuôi mọi việc, Taeyeon kéo Yuri vào trong khu tập súng nơi mà Tiffany đang la hét để chỉ cho Jessica cầm súng sao cho đúng cách. Nói thật chứ Tiffany cũng có hơn Sica là bao, nhưng mà được dịp ra oai là nàng tranh thủ ngay, bình thường đi tập toàn bị mắng, h được trả thù phải xả chứ lị. Bạn bè tốt quá ha phu nhân Kim. Nhưng nói thật ra thì cũng không hẳn là Tiffany muốn la lên đâu, nhưng tại họ đang phải đeo bao tai bảo hộ mà, nói nhỏ quá thì rất là khó nghe. Tiffany bật cười thích thú khi Jessica tưng bộ mặt trù ụ lúc Yuri tới gần, Yuri xoa nhẹ mặt nàng, trông mặt thương quá cơ.


" Fany cứ la em suốt. Mà họng cậu ấy thì không có được nhỏ. " Sica rên rỉ.


" Giọng cậu thì nhỏ đấy. " Fany cãi lại.


" Come on, chỉ là tập bắn súng thôi mà. " Taeyeo dỗ dành Fany trong khi Yuri thì đang cố xoa dịu Jessica.


Sica bĩu môi nhìn Fany giận dỗi cô quay hẳn sang bên kia, làm gì giữ vậy, ng ta cầm lộn xíu thôi mà cô ấy la cô như cô vừa giết người vậy. Thấy ghét mà, coi thường cô hả. Sica cầm khẩu súng lên nhắm vào bia bắn người, sao mà nó xa giữ vậy trời… Yuri nhìn theo hướng Sica chĩa súng, cự ly là khoảng 5m hơn, nòng súng lệch về bên trái, có nguy cơ bắn ra ngoài rất cao. Yuri thở dài… giờ mà chỉnh nàng thể nào nàng cũng giận cho coi.


" Sica à, em chỉ cần tưởng tượng đó là thứ gì em ghét, rồi bóp cò. Đừng lo, trật cũng không sao đâu. " Yuri thì thầm vào tai Sica và lùi lại.


Sica nheo nheo mắt, thứ cô ghét nhất. Cucumber, chắc rồi… Một trái Cucumber to oạch, màu xanh, hôi rình… rồi trên đỉnh đầu là mặt tên Kwon Yuri lạnh lùng đáng ghét ngày xưa, chuẩn rồi… Hai cái thứ cô ghét nhất, Jessica hít một hơi dài vào phổi của mình, có hơi ác khi nghĩ chồng mình như vậy nhưng không sao, thành quả là thứ quan trọng, còn mấy cái tiểu tiết khác cho qua. Mà chính Yuri cũng kêu cô nghĩ tới cái cô ghét nhất mà, ngoài cucumber kẻ thù truyền kiếp của cô thì chính là tên Mafia Kwon Yuri chết bầm ngày trước.


* Đoàng *


Một phát trung ngay đĩnh đầu. Yuri há hốc mồm, nàng nghĩ tới ai vậy trời, sao chuẩn quá vậy. Yuri rùng mình, hi vọng không phải là cô ( Chính là bạn Yuri à ). Taeyeon và Tiffany cũng sock, không thể ngờ được Jessica lại bắn trúng hồng tâm trên đỉnh đầu, đó là một điểm rất khó mà thậm chí Tiffany còn chưa thể làm được. Đúng là hay không bằng hên mà. Tiffany rú lên ầm ĩ, chạy lại ôm Jessica vào lòng và khen cô ấy nức nở.


" Nhờ mình chỉ cậu đó thấy không…"


=.=


Sao chưng hửng vậy cô Fany, hóa ra là cô tự khen bản thân mình thì đúng hơn. Cho xin đi, là do người ta tập trung vào thứ mình ghét đó chứ. Nhưng mà ai lại nỡ chứ, dù sao thì Tiffany cũng có công chỉ Sica nòng súng, còi súng mà, cũng cực với lao lực lắm chứ. Trong khi Tiffany và Jessica còn đang nhảy lên nhảy xuống vì cái thành tích đáng được tự hào của mình thì tiếng tin nhắn từ hai máy của Taeyeon và Yuri khiến họ biết điều gì đang sắp tới. Taeyeon và Yuri cùng mở máy của họ và đó là cùng một số máy, ông Kwon.


" Họp gấp, địa điểm nhà Yuri. "


[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 40->42] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ