Yuri's Heart [Chap 34]

487 0 1
                                    

Chap 34 :

Taeyeon xoay tay lái của mình bằng một tay, chiếc xe quay vút theo lời chủ nhân của nó và vượt qua chướng ngại vật một cách điêu luyện. Taeyeon nhếch mép mỉm cười, chuyện gì Yuri có thể làm thì chắc chắn cũng không thể làm khó được Taeyeon. Cuộc đua lần này lợi thế nghiêng về Taeyeon rất rõ rệt, cô hầu như biết mọi thói quen và điểm yếu của Yuri, nhưng Yuri lại không biết rõ về khả năng của cô dạo gầy đây. Chỉ bởi vì Taeyeon dù đua rất giỏi nhưng lại ít khi trổ tài. Đó là còn chưa kể từ khi lấy Fany, Taeyeon đã bỏ hẳn nó dù vẫn tập luyện, nói cho rõ ràng thì cô vẫn giỏi lên từng ngày, nhưng lại chẳng ai biết cả.

Taeyeon tháo găng tay màu hồng của mình ra và bước xuống xe đi vào trong sân nghỉ, khẽ mỉm cười với đôi găng tay độc đáo của mình, Taeyeon lại nhớ về cô vợ ngốc nghếch nghiện Pink một cách điên cuồng. Taeyeon còn nhớ như in những ngày tháng đầu hẹn hò, Taeyeon đã xém chạy mất mật khi biết ẩn dấu bên trong tính cách trầm tĩnh của luật sư đại tài là đứa con nít chỉ thích Pink, ai không làm theo ý Tiffany thì chắc chắn là cô ấy sẽ giận ít nhất là 2 ngày. Thật ra mà nói thì Taeyeon cũng sợ độ cuồng đó, nhưng đến lúc muốn chạy thì cô đã nắm tay cô nàng ấy vào thánh đường rồi. Bởi, sức mạnh của tình yêu thật sự đáng sợ.

" Đôi găng tay đẹp đó. "

Tiếng nói có phần châm chọc đó không cần quay người lại Taeyeon cũng biết là ai. Chỉ có một cái tên có thể khiến cho máu trong người Taeyeon nóng lên, đầu óc Taeyeon tiếp tục nghĩ lại những chuyện cũ. Taeyeon siết chặt tay mình và ghiến răng, cô đang muốn yên tĩnh một mình vậy mà lại gặp người mình muốn giết nhất trên thế giới này. Chết tiệt. Taeyeon ngồi lên chiếc ghế đá gần đó, vẫn điềm tĩnh như chẳng nghe thấy bất kì điều gì cả. Có lẽ lúc này đây cô đang mong người sở hữu giọng nói đó nên biết đường mà rút, trước khi cô không giữ nổi bình tĩnh…

" Lơ tôi sao. Vậy hẳn là cậu đã biết tất cả. " Sooyoung dựa lưng vào tường với thái độ khá bất cần.

" Muốn gì ?!? " Taeyeon đứng bật dậy với đôi tay hình nắm đấm.

" Sống thật với bản thân đi Taeyeon. "

Ngay khi câu nói đó được thốt ra, Taeyeon lao tới nắm lấy cổ Sooyoung và ấn cô ấy mạnh vào tường. Dù rằng giữa Taeyeon và Sooyoung có chiều cao khá chênh lệch nhưng có lẽ do bản thân chơi Boxing ngay từ nhỏ nên nó cũng không phải là khó khăn với Taeyeon lắm trong việc áp đảo Sooyoung. Sooyoung đưa tay mình nắm lấy 2 tay đang siết cổ áo mình, ho một cách khó khăn. Khá lắm, đúng với những gì cô mong chờ, Sooyoung đưa chân mình thật mạnh lên vùng bụng của Taeyeon nhưng cô ấy đã lùi ra và né một cách khá khéo léo.

Taeyeon gầm lên một cách giận dữ và lao vào Sooyoung như để xả hết mọi đau đớn trong trái tim mình. Sooyoung cũng không vừa gì, người đá người đỡ. Lúc thì Taeyeon chiếm thế thượng phong, lúc thì Sooyoung phản đòn một cách mạnh mẽ. Những người xung quanh bàng hoàng muốn ngăn họ lại nhưng khi nhìn vào mắt cả hai con thú dữ, họ lại chỉ chọn cách lặng lẽ rời khỏi đó để không phải mang thiệt hại gì cho mình. Sooyoung chùi mép miệng, cú đấm vừa rồi hẳn đã làm lung lay răng của cô ít nhiều, Sooyoung mỉm cười nhẹ, đau nhưng rất đã… Taeyeon sờ nhẹ vào bụng, mạn sườn cô chắc phải gãy 1 2 đốt không biết chừng, cái tên cao lêu ngêu này có đôi chân dài tiện thật, mệt đó… nhưng lại rất thoải mái.

[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 40->42] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ