Yuri's Heart [Chap 19]

628 0 0
                                    

Chap 19 :

Yuri lao xe băng băng trên đường một cách thư thái, một tay đang lái còn tay kia thì cứ cầm chắc tay cô gái tóc vàng mà nghịch ngợm. Bây giờ Yuri mới thấy lợi ích của việc học lái xe bằng một tay đấy. Sica cứ cười khúc khích khi Yuri càng ngày càng lợi dụng hơn, nào là chọt vào tay Sica, sau đó lại còn vô tư nhéo vào má cô. Họ giỡn với nhau bất kể rằng Yuri đang phải lái xe, không khí giữa họ vô cùng thoải mái và tình cảm.

Chiếc xe đỗ xuống tại một khu nhà nhỏ, Yuri ân cần mở cửa xe cho Sica và làm động tác đỡ lấy cô ấy xuống xe một cách điêu luyện, nếu cần lịch sự thì Mafia Kwon Yuri đây có thừa ấy chứ. Từ đằng sau cả Yoona và Taeyeon đều muốn ói đi được với cái kiểu thân mật của hai vợ chồng nhà họ. Yoona cười nhẹ thoáng chút buồn, tình cảm của cô có lẽ chỉ là một cái gì đó quá nhỏ bé trong cuộc sống của Jessica, có lẽ cô nên học cách từ bỏ hoặc ít nhất là tìm cách quên nó đi.

“ Hơi trễ đấy. “ Taeyeon chau mày khi nhìn vào đồng hồ trên tay mình.

“ Chẳng phải càng trễ càng vui sao. “ Yuri nháy mắt với Taeyeon và Yoona, họ hiểu ý của nhau, nhưng cô nàng Jessica và Tiffany thì sẽ chẳng thể nào hiểu được đâu…Tiffany xuống xe ngay sau đó, Jessica mỉm cười ôm bạn mình vào lòng, chẳng cần đợi lâu, ngay lập tức họ bị hai đức ông chồng mỗi người kéo ra mỗi ngả. Aigooooo…

Mau chóng tất cả di chuyển lên phía trên, nơi có khoảng 3 máy chơi Game chuyên dụng nằm ở đó. Sica và Fany nhíu mày, họ đâu còn là những đứa con nít lên 10 mà lại dẫn họ tới đây, riết rồi chẳng hiểu chồng họ bị gì nữa, rốt cuộc có phải là Mafia hay là không đây. Cả hai cô nàng đều dự định lên tiếng phản đối nhưng nhìn cái cách Yuri và Taeyeon híp mắt vào thì Sica và Fany cũng đành chấp nhận. Yuri kéo Sica tới một cái máy chơi đấu võ đối kháng, Yuri nhét 2 đồng xu vào và khởi động nó.

“ Em cứ dồn hết vào mà đánh…xả stress mà. “ Yuri cười khì khì, cô dự định sẽ nhường vợ mình một tí, vì suy cho cùng thì chắc là cô ấy cũng đâu có rành cái loại máy này.

Nhưng lần này sai tình huống rồi phó bang chủ Kwon à, cô Jessica đây có thể là mọt sách và lạnh lùng, nhưng sự ưu tú của cô về đồ điện tử là không thể đùa được. Sica dồn hết sự bực dọc của mình vào những cái nút và cái cần quay, cô xoay và ấn nó điên cuồng khiến cho nhân vật của cô liên tục tung tuyệt chiêu, đúng là hay không bằng hên, chỉ 3p là Yuri thua xiểng liểng. Yuri nuốt nhẹ nước bọt trong cổ họng mình, vợ cô đúng là không phải tay vừa à nha.

Ở bên kia Fany chơi trò đập thú, nàng là luật sư, nàng có võ, hiển nhiên mấy con thú trong máy đó xui rồi, nàng đập muốn nát cả máy. Cũng hên là Taeyeon giàu nên mua hẳn máy này đó, nếu không có mà đền ốm. Cái chính là Fany cũng tức cái vụ bắt cóc, được thả ra chưa kịp cho tên nào ăn đòn thì cảnh sát ập vào rồi, lại phải giả làm người hiền lành bị hại nên đâu có được đạp cho chúng phát nào đâu, thiệt là ức chế mà…

“ Chết đi…chết đi…Dám bắt cóc tôi… “ Fany và Sica liên tục xả hết những dồn nén.

Cứ vậy hai nàng thi nhau chơi, không biết lúc nãy ai mới vào đây kêu mấy cái này là trò con nít nữa mà giờ lao vào nhấn đập như đúng rồi. Cả Yuri, Taeyeon và Yoona đều mỉm cười dù có chút vã mồ hôi vì sự nhiệt tình thái quá này, tuy nhiên hai nàng vô tư quá, không hề biết thú vui của Mafia là gì. Trò chơi Game xả stress ư, đâu có đơn giản đến thế chứ, bọn bắt cóc đã phạm phải một sai lầm chết người là dám đụng vào hai tổ chức mafia khét tiếng trong giang hồ. Bất kể là chúng đang phải nằm trong bốt của cảnh sát thì Yuri vẫn có cách lôi đầu chúng ra để xử cho một trận trước khi trả chúng về với pháp luật.

[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 40->42] YulsicWhere stories live. Discover now