Sát Thần CV651-700

275 0 0
                                    

Chương 651: Không có đường lui!

Convert by: CVB & ĐCT

Thạch Nham mình đầy thương tích, như là bị người sống sờ sờ mà lột da giống như, toàn thân huyết nhục mơ hồ, cốt cách đều hiển lộ ra.

Dùng hắn cường kiện biến thái đích khí lực, ngang cấp đích võ giả coi như là toàn lực đuổi giết, cũng không có khả năng lại để cho hắn gặp quá nhiều bị thương.

Nhưng này chuyến nhận chủ nghi thức lại bất đồng, cái loại này đáng sợ đích cắn trả chi lực, có thể so với Chân Thần cảnh cường giả toàn lực đuổi giết!

Tại trong lúc này, hắn một thân Tinh Nguyên, mặt trái năng lượng cùng linh hồn thần thức chi lực, đã ở bị Diệt Thiên thần kiếm hấp thu, lại để cho hắn không thể hảo hảo ứng đối thân thể đích biến hóa.

Này tiêu so sánh, hắn gặp như thế trọng thương, còn có thể linh trí bất diệt, coi như là hắn đích số phận rồi.

Dương Thanh Đế, Lệ Tranh Vanh, Đế Sơn một đoàn người, vây quanh toàn thân máu tươi đầm đìa đích hắn, vẫn không nhúc nhích, yên lặng thủ hộ lấy.

Băng Tinh Đồng, Hàn Thúy đều khóc đã thành nước mắt người, mắt hạnh tràn ngập đầm nước, trong hốc mắt như là nước sông phiếm lạm, nước mắt rơi như mưa.

Đợi cho Thạch Nham tại Dương Thanh Đế đích đến đỡ xuống, rất cho mũi ngồi dậy, thân thể vẫn còn từng đợt đích co quắp, hình như là gân mạch đều đứt gãy.

Chịu tử thương thế nặng như vậy, thay đổi người bình thường, coi như là linh hồn bất diệt, thân thể cũng sẽ (biết) khô kiệt đã mất đi sinh cơ.

Cũng chỉ có hướng Thạch Nham như vậy thân thể cường hãn cực kỳ, hơn nữa có được lấy Bất Tử vũ hồn đích loại người hung ác, mới có thể vẫn như cũ sinh cơ không dứt.

Đang lúc mọi người thần sắc khác nhau đích nhìn chăm chú, đã thành huyết nhân đích Thạch Nham, thể nội sinh cơ như Tinh Tinh Chi Hỏa giống như lửa cháy lan ra đồng cỏ, thân thể đích gân mạch như là một mảnh dài hẹp linh xà, vậy mà lay động.

Thời gian dần qua, hắn thể nội đích huyết nhục tại nào đó quỷ dị lực lượng thúc dục xuống, một chút đích mọc ra, hắn giống như là một viên thịt chất đích cây, cực nhanh đích phình to, cân xứng đích khung xương lên, chậm rãi toát ra tinh luyện đích huyết nhục, thân thể đoàn tụ.

"Ồ!" Lệ Tranh Vanh sắc mặt biến hóa, đột nhiên khẽ quát một tiếng, chỉ vào Thạch Nham hiển lộ ra đích cốt cách, nói: "Màu vàng xương cốt!"

Hắn như vậy một hô, lâm vào trong bi thống đích không ít người cũng là mạnh mà khẽ giật mình, chợt chăm chú tường tận xem xét, đều phát hiện tại Thạch Nham đích trên người, cái kia rất hung ác xương cốt đều giống như hoàng kim nước đổ bê-tông mà thành, lóe ra cũng không rõ ràng đích kim quang, cực kỳ quỷ dị.

Đế Sơn, Tào Thu Đạo hai người, không khỏi nhìn về phía Dương Thanh Đế "Dương huynh, các ngươi Dương gia đích Bất Tử vũ hồn, có thể làm cho xương cốt biến thành màu vàng? Ta tựa hồ chưa từng thấy ngươi từng có như thế dị thường à?" Tào Thu Đạo hỏi thăm.

Sát thần 100 -150Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ