Sát thần 151-200

239 0 0
                                    

Chương 151 - Lầm sao?

Dịch: KhoaTD01739

Biên: Chất Độc

Nguồn: www.tangthuvien.com

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên trên mặt biển.

Lại một Võ Giả cảnh giới Nhân Vị bị một con Thanh lân thú cấp bốn xé xác thành mảnh nhỏ. Huyết nhục lẫn lộn, bị nhiều con Thanh lân thú cấp ba tranh nhau cắn xé.

Hắn vừa chết, tinh khí toàn thân lập tức tán ra, lặng lẽ tới gần huyệt đạo của Thạch Nham rồi bị hấp thu. Thạch Nham âm thầm thúc giục lực lượng tiêu cực bên trong huyệt đạo, ngưng luyện Tinh Nguyên tạo ra một Từ Cức Vực Trường, vực trường vừa xuất hiện lập tức điên cuồng khuấy đảo nước biển tạo thành lốc xoáy. Lốc xoáy bỗng dưng hình thành trên mặt biển phẳng lặng, không ai biết lốc xoáy này từ đâu đến. Nhưng mà lốc xoáy này tựa như có mắt, ở trên mặt biển dấy lên cuộn sóng, lập tức nuốt chửng một con Thanh lân thú cấp bốn gần nhất. Sau khi nuốt lấy con Thanh lân thú kia lốc xoáy không dừng lại, phóng tới tiếp về hướng một con Thanh lân thú xa nhất. Đám người Lâm Đạt kịch chiến dưới biễn vẫn cực kỳ bị động.

Bắt đầu từ dưới biển, bọn họ bị Thanh lân thú bao vây xung quanh. Thanh lân thú bốn phía như hổ rình mồi, bên phía Lâm Đạt liên tiếp có người tử vong, căn bản không thể chiếm chút tiện nghi nào như lần ở trên biển trước.

Cuộc chiến bỗng xoay chuyển, đột ngột xuất hiện hai lốc xoáy.

Lốc xoáy thứ nhất cứu Lâm Đạt ra khỏi hàm sắc của Thanh lân thú đồng thời nuốt chửng hai con Thanh lân thú khác, giúp cho Lâm Đạt thoải mái xuất thủ.

Cái lốc xoáy thứ hai vừa xuất hiện đã nuốt chửng một Thanh lân thú gần nhất, sau đó hướng tới những con Thanh lân thú còn lại. Bốn con Thanh lân thú cấp bốn bị ba lốc xoáy quấn lấy, con cuối cùng cũng bị truy kích, rốt cuộc cũng không rảnh quản đám người Lâm Đạt dưới nước nữa.

Lâm Đạt vung đoản kiếm, giết một con Thanh lân thú cấp ba, đôi mắt đẹp bắn ra tinh quang, thỉnh thoảng lại nhìn về phía Thạch Nham. Nhưng mà Thạch Nham đang ở trong biển ngoại trừ vẻ mặt bình tĩnh ra thì không có động tác gì, thậm chí trên người cũng không có năng lượng dao động. Bởi vậy Lâm Đạt thấy hơi khó hiểu.

Chẳng lẽ không phải hắn ra tay sao?

Trong lòng Lâm Đạt đầy nghi hoặc, lại lặng lẽ quan sát trong chốc lát, không có phát hiện Thạch Nham sử dụng năng lượng gì. Dưới truy kích của một con Thanh lân thú cấp ba, Thạch Nham vẫn liên tục tránh, né không được mới đánh nhau với Thanh lân thú. Nhưng lại không có được chiến tích nào. Lâm Đạt ngạc nhiên bỗng kêu lên:

- Về thuyền!

Những Võ Giả còn sống vừa nghe Lâm Đạt nói thì đều tụ tập tới phía Lâm Đạt, Thạch Nham cũng không ngoại lệ cũng nhanh chóng bơi về phía Lâm Đạt.

Hai lốc xoáy trên mặt biển dấy lên cuộn sóng, vẫn tiếp tục tàn sát xung quanh, kéo từng con Thanh lân thú gần đó vào. Một con Thanh lân thú cấp bốn cuối cùng bị hai lốc xoáy quét qua rốt cuộc cũng bị nuốt gọn, cũng giống những con Thanh lân thú khác bị lực xoáy của lốc xoáy giam cầm.

Sát thần 100 -150Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ