Sát Thần 251-299

209 0 0
                                    

Chương 251 - Khẩu xuất cuồng ngôn

Dịch: Thiệu Cảnh

Biên: Chất Độc

Nguồn: www.tangthuvien.com

Ở một nơi sâu trong rừng rậm.

Bàn tay to lớn của Thạch Nham đặt lên trên quả bưởi cao vút của tộc trưởng Bạch Dực tộc. Sau một tiếng thét kinh hoàng, toàn bộ lông trên người hắn dựng đứng lên, chờ đợi là cơn cuồng phong bão tố ập đến.

Không ngờ, công kích cuồng bạo của Vũ Nhu vẫn chưa lập tức ập đến.

Thạch Nham không những thi triển thạch hóa, còn sử dụng Ô Quang Thuẫn đồng thời âm thầm vận chuyển Tinh Nguyên, dồn toàn bộ lực lượng vào trong thân thể để phòng ngự một kích có thể làm hắn chết một cách thê thảm.

Nhưng mà khổ sở chờ đợi mười giây, công kích vốn phải mạn mẽ lại không xảy ra như trong suy nghĩ.

Thạch Nham ngẩn người nhìn tộc trưởng Bạch Dực tộc ở trước mặt, nhưng lại ngạc nhiên phát hiện làn da toàn thân nàng ửng đỏ, ánh mắt mê ly mơ màng, hơi thở gấp gáp, đứng một chỗ không hề động đậy rất kỳ lạ. Ngay cả đôi cánh trắng như tuyết đang thu vào trong cũng run nhẹ lên lại lần nữa giương ra.

Nơi tay hắn tiếp xúc có cảm giác âm ấm đàn hồi. Trên đỉnh của quả bưởi đầy đặn lồi lên một hạt bằng cỡ quả nho, đang từ từ to lên, ôi...

- Ầm!

Dụng vọng mãnh liệt như như một ngọn núi lửa bùng nổ. Sự trấn tĩnh trong đôi mắt mà Thạch Nham thật vất vả mới khôi phục được bỗng biến thành ngọn lửa nóng bỏng, tà hỏa trong thân thể một mạch trào dâng lên.

Chỉ trong chốc lát, Thạch Nham đã lần nữa mất đi lý trí, tất cả lại dục vọng chủ đạo.

Một bàn tay còn lại cũng bỗng thò ra đặt lên trên bờ mông cao vút của mỹ phụ cao quý này, không khách khí xoa bóp một hồi. Sau đó Thạch Nham bỗng nhiên sấn tới cắn lấy đôi môi hồng đỏ thắm.

Hương thơm xộc vào mũi. Cảm giác mê hồn như có dòng điện chạy trong người làm thân thể to lớn của Thạch Nham khẽ run rẩy, toàn bộ lỗ chân lông đều cảm thấy sung sướng.

Thạch Nham đang gặm nhấm đôi môi đẹp như hoa anh đào của thủ lĩnh một bộ tộc. Hai tay cũng không rảnh rỗi mà đang mặc sức hoạt động khắp trên động thể của nàng ta, mặc sức xâm phạm mỹ phụ đang thất thần này.

- Ư…

Vũ Nhu thở gấp, hô hấp khó khăn khi bị Thạch Nham cưỡng hôn, không kềm được phải rên rỉ lên một tiếng.  

Tộc trưởng Bạch Dực tộc trước nay chưa từng bị nam nhân nào xâm phạm, sau khi rên lên một tiếng thì thần chí đang chìm trong vực sâu bỗng khôi phục lại thanh tỉnh rất nhanh.

Đôi mắt xinh đẹp đang mơ màng bỗng lóe lên một tia sáng lạnh lùng chấn nhiếp lòng người. Ngay sau đó, một luồng dao động cực kỳ cuồng mãnh bỗng từ trong thân thể mềm mại của nàng ta bùng nổ tuôn trào ra.

“Bùm!”

Thạch Nham như một ngọn núi cao nện xuống, thân thể giống như một con diều đứt dây bị gió thổi bay tít ra xa.

Sát thần 100 -150Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ