Sát thần 100 -150

480 0 0
                                    

Chương 100 - Chịu đựng!

Dịch: Chất Độc

Biên tập: Pink Panther

Nguồn: www.tangthuvien.com

Hai nữ nhân Mục Ngữ Điệp, Địch Nhã Lan sau khi đến đây, đầu tiên chào hỏi Bắc Minh Sách, sau đó sự chú ý đã bị tinh khối lơ lững ở chính giữa hố sâu thu hút.

Vẻ mặt hai nữ nhân hào hứng, đều vui mừng nhìn tinh khối kia, cảm ứng được rõ ràng năng lượng thần bí từ trên tinh khối kia truyền ra.

Chỉ cần là Võ Giả, đều có thể nhìn ra được tinh khối này bất phàm.

Hai người Mục Ngữ Điệp, Địch Nhã Lan, dọc theo đường đi đã trải qua hung hiểm trùng trùng, đấu trí đấu dũng với cao thủ của Ám Minh, vượt qua ngăn cản của Hỏa viêm thạch đầu nhân, Âm sát, Nê long, thật vất vả mới đến đến nơi này, mục đích là vì thiên đại cơ duyên này.

Còn Thạch Nham, hai người liếc mắt một cái rồi không có để ý nữa.

Vẻ mắt Bắc Minh Sách chế nhạo cười lạnh, ngay cả Thuấn Di Võ Hồn cũng không có vận dụng, đi từng bước một hướng tới chỗ Thạch Nham.

Hai chân Thạch Nham như mọc rễ ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, giống như đang đợi Bắc Minh Sách ra tay.

Thạch Hóa Võ Hồn của Thạch gia, đã sớm được hắn âm thầm thi triển ra, thân thể hắn cũng biến thành nâu tối.

Không gian lặng im, Thạch Nham lợi dụng Âm lực cùng Tinh Nguyên trong cơ thể pha lẫn, ở bên cạnh tạo ra ba cái Từ Cức Vực Trường, hắn dùng tinh thần khống chế Vực Trường, chậm rãi phân tán ba Vực Trường.

Hắn từng biết được Thuấn Di Võ Hồn của Bắc Minh Sách từ trong miệng của Hàn Chung, hắn cũng đã sớm biết chỗ lợi hại của loại Võ Hồn này, ba cái Từ Cức Vực Trường kia chính là đặc biết đối phó Thuấn Di Võ Hồn của Bắc Minh Sách.

"Ngươi tự tìm đường chết thì cũng đừng trách ta." Bắc Minh Sách đi đến trước người Thạch Nham mười mét, lạnh lùng chậm rãi nâng tay trái lên.

Một đoàn Cực Hàn Băng Diễm âm u màu lam, chậm rãi ở ngưng tụ hiện ra trong lòng bàn tay hắn...

Tay vừa vung lên, đoàn hỏa viêm âm u màu lam kia hóa thành một con hàn điểu vẫy cánh, nhẹ nhàng bay lượn ở giữa không trung, ở trong không trung lưu lại một tuyến lửa màu lam tuyệt đẹp.

Hàn điểu trông rất sống động, ngay cả chiếc bộ lông nhỏ cỡ bàn tay trên đầu mà cũng có thể nhìn thấy rõ, từng tia băng diễm màu lam phun ra nuốt vào trong cái mỏ nhỏ của lam điểu, hàn quang rực rỡ, hàn khí buốt giá dày đặc.

Trên khuôn mặt của Bắc Minh Sách lộ ra vẻ lạnh lùng thản nhiên, trong mắt còn có chút ý khinh thị, hình như cảm thấy vận dụng Cực Hàn Băng Diễm Võ Hồn đối phó Thạch Nham như dùng dao trâu mổ gà.

Ngay tại lúc hàn điểu như chụp mồi bay tới, trong đồng tử Thạch Nham hiện lên quang mang lạnh lùng nghiêm túc.

Một quang cầu màu xanh cực lớn mang theo âm khí nồng đậm, đột nhiên từ ngực Thạch Nham bắn ra, trên quang cầu màu xanh có điện quang quấn quanh, từng đợt từng đợt âm lực bắn ra bốn phía.

Sát thần 100 -150Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ