81-130

735 16 2
                                    

 Chương 81:

Nhìn một lần thời gian sau đó, lại một lát sau công phu, vị kia trung niên nam Lý lão sư rốt cục ngừng lại. Hắn xoay người lại, mặt không đổi sắc đứng ở một đống nhà cao tầng trước, trầm mặc nhìn theo tới học sinh mới của môn.

Tu Hàn thấy như vậy một màn, lập tức dừng bước. Hắn lẳng lặng đứng ở đó vị lão sư chỗ không xa, không nói một lời giơ tay lên cổ tay, nhìn trí não trong màn ảnh mặt biểu hiện thời gian. Thật là xảo, cho tới bây giờ, lại là đế quốc thời gian buổi chiều 5 điểm chỉnh. Nói cách khác, bọn họ những học sinh mới này ở đế quốc tổng hợp lại trong học viện mặt tròn chạy hai mấy giờ.

Khóe miệng lộ ra một dáng tươi cười, Tu Hàn lập tức để tay xuống cổ tay. Hắn bình tĩnh tự nhiên nhìn thoáng qua chu vi đi tới đi lui, điều chỉnh mình thể năng học sinh mới của môn, sau đó đưa mắt đặt ở vị kia lão sư trên người. Cho tới bây giờ, vị này trung niên nam Lý lão sư cũng không có giới thiệu tên họ của mình. Bởi vậy, những người khác cũng đều là lão sư lão sư kêu, xưng hào phía trước cũng không có một dòng họ.

Đương Tu Hàn lần đầu tiên thấy vị lão sư này thời điểm, hắn đã cảm thấy có chút quen mắt. Chỉ bất quá sự cách nhiều, đương niên sợ rằng lại chưa từng thấy qua nhiều ít mặt, sở dĩ quên mất không sai biệt lắm. Nếu như đổi lại có chút nghề làm vườn hệ lão sư, Tu Hàn khẳng định còn nhớ rõ thanh thanh sở sở.

"Ta cho các ngươi tam phút chuẩn bị, nếu như trước đó không có tiến nhập cánh cửa này bên trong học sinh, lần này tân sinh thử luyện điểm là số không."

Vừa dứt lời, vị kia trung niên lão sư thân hình vừa chuyển, liền rơi xuống cánh cửa kia hai bên trái phải, trầm mặc nhìn mọi người.

Nghe được nói như vậy, nguyên bản thở hổn hển những học sinh mới lập tức tinh thần, phảng phất giống như điên triêu cánh cửa kia hộ chạy đi.

Tu Hàn hơi hơi nhíu mày một cái, lập tức vươn tay ra, nắm bên cạnh hai vị cô nương tay của cổ tay, động tác linh hoạt tách ra ở trước mặt hắn một ít người, thật nhanh xông vào trong môn. Trên cái thế giới này, hàng năm đều có thải đạp sự kiện phát sinh, không được phép Tu Hàn có một tia một hào thả lỏng. Nếu như bởi vì ... này khảo nghiệm nho nhỏ, do đó thương tổn tới bản thân, vậy coi như cái được không bù đắp đủ cái mất.

Tiến nhập nhà cao tầng cửa, Tu Hàn lập tức buông tay ra. Sau đó, ba người cùng nhau phát lực, tiếp tục chạy về phía trước. Bọn họ cũng đều biết, bởi vì là lời của lão sư, hiện tại cửa nhưng không an toàn.

Thối lui đến hơn mười mễ có hơn sau đó, ba người lúc này mới buông lỏng xuống, ăn ý đứng ở một bên chờ.

Tác là thứ nhất nhóm vào học sinh, Tu Hàn ba người chiếm được vị kia lão sư đặc biệt quan tâm. Bất quá, chỉ chỉ là nhìn thoáng qua, vị kia lão sư rồi rời đi ánh mắt, tiếp tục xem trước mặt đang ở tranh đoạt các.

Để có thể mau chóng tiến nhập đại môn, tất cả học sinh đều thi triển thủ đoạn. Thực lực cường hãn người trực tiếp đẩy ra những người khác chen vào, tương đối người thông minh liên hợp những người khác thủ, chiếm nhất định không vị, từng cái từng cái đi vào.

Thương Long Tinh Tế sinh hoạt - Vân Thanh LưuWhere stories live. Discover now