End

323 7 1
                                    

 Chương 190:

Nghe xong Hoàng Đế Bệ Hạ nói, Tu Hàn vẻ mặt uể oải nằm ở đối phương trong lòng, hữu khí vô lực nói rằng.

"Là một bộ phận của thân thể ta, ở ta không biết chuyện dưới tình huống, lại bị người khác cho rằng tài nguyên tới giao dịch, còn bị chế tác thành các loại các dạng đông tây. Lan Đường, ngươi năng hiểu chưa? Ta đối với hành động như vậy thập phần chán ghét, hoàn toàn không cách nào dễ dàng tha thứ."

Lan Đường Bệ Hạ nghe nói lời ấy, không khỏi nhíu mày một cái. Hắn cúi đầu tới, hôn một cái bản thân bầu bạn cái trán, thập phần hổ thẹn địa nói rằng.

"Tu Hàn, ta có thể lý giải tâm tình của ngươi. Đối với chuyện như vậy, ta cảm thấy phi thường xin lỗi."

"Đừng nói nói như vậy, ta cũng không có trách cứ ý tứ của ngươi. Người không biết vô tội, ta biết ngươi cũng không phải cố ý. Hơn nữa, nếu như đổi lại là không phải ngươi, ta nguyện ý đem ta lân phiến giao cho ngươi sử dụng."

Lan Đường Bệ Hạ không biết nên trả lời như thế nào, đầu nghĩ tâm tình của mình hết sức kích động, giống như là hỏa sơn bạo phát như nhau. Đây chính là hắn bầu bạn, hắn yêu nhất bầu bạn nha.

"Sai, Tu Hàn, ngươi lân phiến làm sao sẽ đến Tiêu gia trong tay?"

Lan Đường Bệ Hạ đột nhiên nghĩ đến cái gì, lập tức vội vàng hỏi. Hắn hiện ở trong đầu loạn thành nhất đoàn, các tìm cách chồng chất cùng một chỗ, không biết nào là đúng hay sai.

Nghe được vấn đề như vậy, Tu Hàn sắc mặt của càng thêm ngưng trọng. Hắn dừng một chút, ở Hoàng Đế Bệ Hạ khẩn trương trong ánh mắt, mở miệng hồi đáp.

"Trước đây, Tiêu gia một tổ tiên là bạn tốt của ta. Ta và hắn quan hệ tốt vô cùng, cũng coi là bạn thân."

Sở dĩ ngươi đã đem trên người ngươi lân phiến đưa cho người của Tiêu gia sao? —— Lan Đường Bệ Hạ trầm mặc tưởng, trên mặt biểu tình có chút nhục nhã.

Tu Hàn nói đến đây, cũng không có nhận thấy được Hoàng Đế Bệ Hạ nhỏ mọn, mà là tiếp tục nói rằng.

"Sau lại, tên kia phản bội ta, liên hợp Tiêu gia những người khác cùng ta đánh một trận. Ngươi đương sơ lấy được này lân phiến, chính là ta cùng bọn họ đánh nhau sau đó lưu lại."

Tình huống như vậy đơn giản là Thần chuyển ngoặt, Lan Đường Bệ Hạ hoàn toàn dự không ngờ được. Hai người bạn tốt cư nhiên trở mặt thành thù, điều này thật sự là thật là làm cho người ta nghĩ ngoài ý muốn.

Tu Hàn dừng một chút, đột nhiên lộ ra một tuyệt vời dáng tươi cười, tiếp tục hăng hái bừng bừng nói.

"Ngươi còn nhớ rõ ta ban đầu ở vũ trụ một chỗ cùng một người đánh nhau sao? Người kia chính là đương sơ phản bội bạn tốt của ta. Ngươi không biết tên kia có bao nhiêu sao đê tiện vô sỉ, lại còn nói bản thân cũng không hối hận. Hắn để gia tộc của mình, cư nhiên không chút do dự phản bội ta. Dưới tình huống như vậy, hắn hoàn nói mình không hối hận. Nếu là nói vậy, ta liền phải nhượng Tiêu gia đoạn tử tuyệt tôn, tái không một tia huyết mạch truyền lưu. Ta lúc trước đã hỏi mẫu thân, này những thế giới khác Tiêu gia người đã bị xử lý xong. Đến nay mới thôi, một đều không có để lại."

Thương Long Tinh Tế sinh hoạt - Vân Thanh LưuWhere stories live. Discover now