158-190

405 5 0
                                    

 Chương 158:

Nghe được vấn đề này, Hoàng Đế Bệ Hạ bắt đầu cũng không nói gì thêm hữu quan vu cảnh trong mơ chuyện tình, mà là nhìn Tu Hàn nói rằng.

"Ta hiện tại có chút miệng khô lưỡi khô, ngươi giúp ta rót một ly nước nóng nhiều, ta làm trơn hầu hơn nữa."

Tu Hàn nghe nói lời ấy, gật đầu, sau đó đã đi xuống giường đi. Bán phút qua đi, hắn bưng một ly nước nóng một lần nữa về tới bên giường, đem cái chén đưa cho Hoàng Đế Bệ Hạ.

Lan Đường Bệ Hạ tiếp nhận cái chén, động tác thập phần ưu nhã uống hảo mấy ngụm nước. Vừa nhìn chỉ biết, hắn lễ nghi đều là kinh qua nghiêm mật huấn luyện. Tùy tùy tiện tiện làm ra mấy cái động tác, đều là như vậy cảnh đẹp ý vui.

Cảm giác trong miệng khô khốc khá hơn một chút, Lan Đường Bệ Hạ lúc này mới đang cầm nhiệt hồ hồ cái chén, nhất ngũ nhất thập nói ra mình cảnh trong mơ. Cảnh trong mơ khai đoan, chính là hơn một trăm năm trước, hắn và thủ hạ của hắn mỗi gặp phải một hồi vạn năm khó có được tụ họp một chút phong bạo. Cũng chính là từ khi đó, tánh mạng của hắn bắt đầu có bước ngoặt.

... Ta là khả ái cảnh trong mơ...

Vũ Trụ tịch liêu vô ngần, trống trải hư vô. Từng chiếc từng chiếc Vũ Trụ chiến hạm bay lượn ở trong vũ trụ, yên lặng hướng phía cố định phương hướng xuất phát. Ở lúc này điểm, chính đang suy tư đến hạ một cái tinh cầu thượng hậu, hẳn là thế nào cầm ra bản thân trạng thái tốt nhất Lan Đường Bệ Hạ tuyệt đối thật không ngờ, một hồi nguy hiểm sắp xảy ra.

Vạn năm khó có được nhất gặp phong bạo đột nhiên bạo phát, từng chiếc từng chiếc Vũ Trụ chiến hạm giống như là biển sâu thuyền cô độc giống nhau, ở phong bạo ăn mòn hạ chạy trời không khỏi nắng. Huống chi còn có một khỏa vẫn thạch không biết từ nơi này xông ra, bay thẳng đến chủ chiến hạm đập tới, đem chiến hạm hư hại hơn phân nửa.

Khi đó, Lan Đường Bệ Hạ hoàn thập phần tuổi nhỏ, chỉ chỉ là một chưa thành nhân. Hơn nữa hắn là Tinh Không đế quốc người thống trị, là mọi người trung địa vị tối cao một. Bởi vậy, tất cả mọi người đem sanh hi vọng để lại cho hắn.

Vì vậy, đã bị trọng thương Hoàng Đế Bệ Hạ đã bị những người khác người thứ nhất nhét vào cứu viện trong khoang thuyền, nhìn về phía Vũ Trụ. Ở thời điểm như vậy, ngốc ở trên chiến hạm hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Tiến nhập cứu viện trong khoang thuyền, ở vũ trụ một chỗ đợi những người khác cứu viện, có thể còn có một đường sinh cơ.

Không biết bao lâu sau đó, làm hoàng đế Bệ Hạ thanh lúc tỉnh lại, liền phát hiện mình đứng ở cứu viện khoang thuyền trong vòng. Hắn cố nén trên thân thể thương thế, điều khiển người cứu viện khoang thuyền bên trong cơ khí tiến hành dò xét. Hoàn hảo, hắn làm cho rơi xuống địa phương là một thích hợp nhân loại ở Tinh Cầu.

Cẩn cẩn dực dực, vẻ mặt đề phòng địa mở cứu viện khoang thuyền, Hoàng Đế Bệ Hạ hoàn phản ứng không kịp nữa, đã bị phun trào mà đến dòng nước chiếm cứ toàn bộ đường nhìn. Sau đó, hắn liền phát hiện mình hiện tại đang ở dòng nước phía dưới. Chỉ là kỳ quái là, hắn hiện tại rõ ràng không có dùng bất luận cái gì năng lực, lại có thể ở đáy nước tự do địa hô hấp.

Thương Long Tinh Tế sinh hoạt - Vân Thanh LưuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant