Dị thế Linh Vũ thiên hạ 351 402

784 0 1
                                    

Dị thế Linh-Vũ thiên hạ

Tác giả: Vũ Phong

____________ Chương 351: Lần nữa không phải lúc trước

"Triệu Kính Hải, chúng ta hôm nay lần nữa luận bàn một chút.

" Thúy Ngọc bóng hình xinh đẹp lóe lên ra, trong ánh mắt mang theo hàn ý, giờ phút này khí tức trên thân, cũng không lần nữa là bình thường căn bản không làm cho người chú mục chính là Nha đầu, bây giờ khí tức trên thân, giống như là một khối Hàn Băng giống nhau, quanh thân nhẹ nhàng gợn sóng lắc lư, để cho Hàn Phong, Khuất Đao Tuyệt bọn người là chau mày.

"Thúy Ngọc, vấn đề này cùng ngươi không quan hệ, ngươi làm gì nhất định phải nhúng tay đây." Triệu Kính Hải sắc mặt run rẩy một chút, cảm giác Thúy Ngọc khí tức trên thân, tựa hồ là so với lần trước mạnh không ít, trong lòng cũng là cực kỳ chấn kinh, hắn chưa từng có nghĩ đến, một nha hoàn, là có thể trực tiếp chống lại hắn cái này xếp hạng trên Long bảng thứ nhất cường giả.

"Bây giờ sự tình này đã cùng ta có quan hệ, kể cả các ngươi Triệu gia ở trong, ta tuyệt không buông tha." Tiếng nói lạnh lùng theo Thúy Ngọc trong miệng truyền ra, trong không khí cũng là đột nhiên hạ nổi lên Hàn Băng giống nhau, làm cho người ta nhịn không được đánh rùng mình một cái.

"Thúy Ngọc, ......" Nghe được Thúy Ngọc như lời nói, Vân Hồng Lăng sắc mặt là thay đổi lớn.

"Hồng Lăng, sự tình này đã cùng ta có quan hệ, ngươi không cần phải nói nhiều lời, ngược lại, ta là hôm nay muốn nhìn, ai dám động đến Lục Thiếu Du." Thúy Ngọc quay đầu hướng Vân Hồng Lăng nói, sau đó lần nữa hàn ý đấu xạ nhìn chăm chú hướng về phía Triệu Kính Hải ba người.

Với Thúy Ngọc lời nói vừa dứt, chung quanh các đệ tử cũng là cảm thấy một cổ vô hình đích khí thế, trong nơi này là một nha hoàn, như vậy thời gian khí thế kia, nhóm người bên trong, chỉ sợ cũng không có bất kỳ người nào đuổi thượng, khí thế kia cùng cá nhân thực lực không quan hệ, mà là một loại trong lúc vô hình người ở trên giống nhau đích khí thế, mảnh không gian này, bầu không khí nháy mắt căng cứng, một loại ngột ngạt, bao phủ tại tất cả mọi người trong lòng.

"Hừ, các ngươi đối phó Yêu thú cùng Lục Thiếu Du, Thúy Ngọc ta tới đối phó." Triệu Kính Hải khuôn mặt sắc cũng rốt cục hoàn toàn âm hàn xuống, lời nói vừa dứt thời gian, lần nữa lao thẳng tới hướng về phía Thúy Ngọc mà đi, giờ khắc này đây, hắn cần phải có đối phó Lục Thiếu Du, nếu Lục Thiếu Du phục dụng Vũ Linh thánh quả, về sau muốn đối phó, vậy có thể nghĩ .

"Thúy Ngọc, ngươi cẩn thận một chút." Lục Thiếu Du truyền âm đến Thúy Ngọc bên tai.

"Yên tâm đi, tại Thánh trì trung ta thường đột phá, bây giờ Triệu Kính Hải, không lần nữa là ta đối thủ." Thúy Ngọc truyền âm đến Lục Thiếu Du trong tai.

"Hi!"

Trong giờ phút này, Triệu Kính Hải trong cơ thể linh lực không hề có giữ lại bạo tuôn ra ra, thân hình lóe lên, trực tiếp đánh về phía Thúy Ngọc mà đến.

Nhìn thấy Triệu Kính Hải ra tay, Thúy Ngọc sắc mặt cũng là dần dần lạnh băng, tiến lên trước một bước, trong cơ thể linh lực vận chuyển mà dậy, quanh thân sáng quay vòng lóe lên, vô hình linh lực đột nhiên từ trong cơ thể có mặt ở khắp nơi bạo tuôn ra ra, quanh thân bên bờ, không gian gợn sóng một cổ dao động mở đi ra, cường hãn khí tức theo trong cơ thể tràn ngập ra đến.

di the linh vu thien haNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ