Dị thế Linh Vũ thiên hạ 151 200

588 3 0
                                    

Dị thế Linh-Vũ thiên hạ

Tác giả: Vũ Phong

_____ Chương 151: Thôn phệ Võ sư

Mà lúc này càng thêm ngạc nhiên đúng là trong Phi Linh môn đích đệ tử, đặc biệt là ba vị trưởng lão, Lục Thiếu Du giờ phút này thi triển là thuộc tính hỏa Vũ kỹ, lần trước Lục Thiếu Du đối phó La Sát môn kia thi triển là thuộc tính thủy Vũ kỹ.

"Đúng là song hệ Vũ giả." Ba vị trưởng lão lông mày cũng là thách thức, thực lực càng mạnh, bọn hắn cũng càng là biết rõ song hệ Vũ giả điểm mạnh.

"Hưu! Hưu! Hưu! Hưu! Hưu!"

Trong đại điện, bóng kiếm Chỉ ấn va chạm lại với nhau, năng lượng nháy mắt kích tán, cuồng bạo năng lượng trực tiếp là để cho mấy cái dựa vào là bên cạnh Phi Linh môn đệ tử thân hình trực tiếp ném đi trên đất.

"Vèo......"

Lục Thiếu Du thân ảnh đã sớm là biến mất tại ghế là, dưới chân ánh sánh lóe lên, thân hình bạo lướt đánh về phía cô gái trang phục cung nữ mà đi, tựa như tia chớp giống nhau.

Cô gái trang phục cung nữ đích thực lực tầng thứ có trong Lục Thiếu Du phía trên, đột nhiên thân hình lần nữa nhanh lùi lại, cũng là trong bất tri bất giác thối lui đến hội trường ở ngoài, kiếm trong tay ảnh chuyển động, một đường kiếm quang tăng vọt, tựa như xé toang không gian giống nhau, ầm ầm đánh về phía Lục Thiếu Du mà đến.

"Hừ......" Lục Thiếu Du lạnh lùng hừ một tiếng, nhíu mày, quanh thân thuận năm vội bố trí một cổ màu vàng nhạt chói mắt ánh sánh, một mảnh lân phiến ngưng tụ thành áo giáp bao trùm tại quanh thân, đang ở đó một đường kiếm quang bổ tới ngay lúc đó, thủ ấn cùng nhau, một cổ kình khí đánh ra, tá trợ lấy kình khí lực đẩy, kiếm quang vừa vặn gần thân thể bề mặt, nạo qua, một cổ bén nhọn kình phong, cũng là xuyên thấu qua Thanh Linh áo giáp để cho Lục Thiếu Du làn da có một số đau đớn.

"Thực lực ngươi phải, chỉ là phản ứng quá chậm." Lục Thiếu Du khóe miệng dương ra vẻ mĩm cười, quanh thân chân khí đột nhiên tăng vọt, một cổ màu vàng đất đích chân khí đột nhiên và phóng, năng lượng khổng lồ để cho chung quanh không gian luồng khí gào thét nổi lên rung động.

"Khai Sơn chưởng." Cũng có mặt bây giờ thời gian, Lục Thiếu Du trầm giọng từng cái một uống, hai chân đột nhiên một đập mạnh mặt đất, thân hình bạo lướt ra, hai chân hạ, chấn đá vỡ bay vụt, từng đường nứt bể ra, lan tràn ra cho đến hội trường.

"Không xong." Cô gái trang phục cung nữ trên mặt đẹp, đột nhiên hiển hiện một vòng ngưng trọng, một cổ hàn ý là bỗng nhiên tuôn ra làn da, muốn nhanh lùi lại cũng là không còn kịp rồi, một đường thanh ảnh, giống như loại quỷ mị đã vui vẻ nói trước người của nàng, sau đó chói mắt màu vàng chưởng ấn hung hăng đụng vào nàng là nhỏ trên bụng, nàng ngay cả phòng ngự cương vòng đều không có tới kịp bố trí.

"Phanh......" Cường hãn khí kình ầm ầm khuynh tả tại cô gái trang phục cung nữ là nhỏ trên bụng.

Cô gái trang phục cung nữ trong cổ họng trầm xuống tiếng rên rỉ truyền ra, sau đó thân hình giống như như diều đứt dây như, thân thể mềm mại ném lên giữa không trung hung hăng đã rơi vào hơn mười thước ở bên ngoài, một búng máu sương mù cũng là phun ra bên ngoài.

di the linh vu thien haNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ