Dị thế Linh Vũ thiên hạ 51 100

804 1 0
                                    

Dị thế Linh-Vũ thiên hạ

Tác giả: Vũ Phong

_________ Chương 51: có một số khó coi

“Nói đi, Lục gia có thể đạt tới nhất định không có bất cứ vấn đề gì.” Lục Vô Song nói.

Lục Thiếu Du chăm chú nhìn Lục Vô Song, nói:“Nếu muốn ta nhận tổ quy tông, trước muốn cho mẹ ta có một chính thức danh phận, không thể là vợ lẽ, nếu không, ai tới nói đều không dùng.”

“......” Lục Vô Song do dự một chút sau đó, lập tức nói:“Sự tình này ta muốn cùng cha đi nói nói mới được, Thiếu Du, ngươi trước hết di chuyển đến tiền viện đi thôi, cũng an toàn một số, còn tàng vũ các của Lục gia, ngươi bây giờ cũng có thể tiến vào, còn có một tháng, là ở trấn Thanh Vân các đại gia tộc bên trong tỷ thí, vào xem, nói không chừng đối với ngươi có chỗ trợ giúp.”

Lục Thiếu Du trong lòng cũng là tại suy nghĩ, mình ở hậu sơn gặp ám sát, nếu không có mạng lớn, mình sẽ chết vểnh lên vểnh lên , tại hậu viện bên trong xác thực là không quá an toàn, đến tiền viện bên trong, có cái gió thổi cỏ lay, bên trong Lục gia cường giả cũng có thể ngay lập tức biết rõ.

Do dự liên tục, Lục Thiếu Du cũng là xem xét đến, trừ mình ra an nguy bên ngoài, còn có mẹ an nguy, ở chỗ này trong hậu viện, mẫu thân mình an nguy cũng không có cam đoan, ngươi Triệu Tuệ muốn đối phó mình, nói không chừng cũng có khả năng đến lúc đó đối phó mẹ.

Và Triệu Tuệ, Lục Thiếu Du trong lòng tràn đầy tức giận, là cũng không có biện pháp, Triệu Tuệ đích thực lực rất mạnh, mình bây giờ cũng căn bản không phải là đối thủ, nếu không, mình tại sao dạng cũng muốn lập tức tấn công chấm dứt hậu hoạn.

“Hảo, ta có thể trước di chuyển đến tiền viện, nhưng vừa mới điều kiện kia, tuyệt đối không có thương lượng đó là đường sống.” Lục Thiếu Du nói, mẹ danh phận, mình tại sao dạng cũng muốn tranh thủ, đây là thuộc về mẹ nên được .

“Hảo, ta sẽ cùng cha nói.” Nhìn thấy Lục Thiếu Du đồng ý đi tiền viện , Lục Vô Song lộ ra nụ cười.

“ đình viện thật lớn a, thật xinh đẹp.”

Một chỗ rộng thùng thình trong đình viện, Lục Tiểu Bạch hưng phấn nói, đình viện trong sân, còn có nhất toạ hòn non bộ ao cá, không ít kim ngư đang tại bên trong vui sướng bơi lên.

Lục Thiếu Du đánh giá đình viện, ngược lại có điểm giống là biệt thự giống nhau, chung quanh cũng là sắc mặt thực vật, khách khí tươi mát, so với hậu viện là cách biệt một trời , xem ra Lục gia cũng là của cải phong phú a.

“Thiếu Du, tại đây làm điều gì, là ta giúp ngươi chọn lựa , ta sẽ ở tại bên cạnh.” Lục không nói.

“A !, tại đây phải, đa tạ Vô Song tỷ .” Lục Thiếu Du nói.

“Đúng Thiếu Du, ngươi đợi tí nữa đi chọn lựa mấy cái người hầu a, bình thường quét dọn một chút đình viện, còn có chiếu cố ngươi cùng dì Ba.” Lục Vô Song nói, dựa theo Lục gia trực hệ thiếu gia người hầu phối trí, có thể có một tiểu quản gia, năm người người hầu .

“Tiểu Bạch, sự tình này là giao cho ngươi, về sau ngươi là ở lại đây a.” Lục Thiếu Du nói.

“Là, công tử.” Lục Tiểu Bạch đáp, đi theo công tử bên người, tự nhiên là muốn tốt hơn nhiều.

di the linh vu thien haNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ