Dị thế Linh Vũ thiên hạ 201 300

1K 1 0
                                    

____ dị thế Linh-Vũ thiên hạ

Tác giả: Vũ Phong

____________ Chương 251: Một nhóm phế vật

Lục Thiếu Du biết được đây hết thảy thời gian, mới rốt cục hiểu rõ vì cái gì Vũ trưởng lão muốn thu mình làm đồ đệ , sợ đúng là đến lúc đó trong tông không cho hắn thu đồ đệ, cho nên mới nói nếu không lo chuyện gì phát sinh, nhất định phải bái ông ta làm thầy, còn cố ý phải làm bộ không biết, xuất ra Huyền Cấp Vũ kỹ đến cám dỗ, thì ở trong dự phòng muốn thu mình làm đồ đệ thời gian, sẽ bị các trưởng lão khác phản đối a.

Bây giờ, lại còn chỉ có Vũ trưởng lão một người tự biết là cửu trọng Võ sư , là tam hệ Vũ giả, thu mình làm đồ đệ, đến lúc đó cũng có thể bật hơi nhướng mày một phen.

Lục Thiếu Du có một số cười khổ, chẳng qua nhưng trong lòng thì không có bất kỳ để ý, dù sao mình đến Vân Dương tông cũng không phải tìm một cái tốt sư phụ , mình gần đây cũng là tự học thành tài, mục tiêu chỉ là Vân Dương tông Vạn Niên Xích Đồng cùng Phù Quang Lược Ảnh thân pháp mà thôi, bây giờ Phù Quang Lược Ảnh thân pháp cũng đã là có thêm rơi xuống.

Bây giờ có Vũ trưởng lão sư phụ, nương bằng Vũ trưởng lão thân phận, tự mình đến thời gian muốn tìm Vạn Niên Xích Đồng cũng có thể phương tiện hơn, nói như thế nào Vũ trưởng lão nếu sư huynh của tông chủ, điểm này thượng, địa vị là cực cao, cho nên, trở thành Vũ đệ tử của trưởng lão, mình có trăm lợi mà không có một hại.

Năm người ở trong phòng nhỏ hàn huyên trên trời dưới đất mấy canh giờ sau, mới tương ứng quay lại phòng của chính mình nghỉ ngơi, cứ mỗi đệ tử đều cũng có một gian mình phòng nhỏ, trong phòng sinh sống vật phẩm cũng đầy đủ mọi thứ, Lục Thiếu Du sau khi trở lại phòng của mình, đến cũng rất là hài lòng, trong phòng ngoài ra còn có một cái cửa sổ nhỏ, gian phòng mặc dù là không thể cùng Phi Linh môn mình ở so sánh với, nhưng cũng có thể chấp nhận , một mình một gian phòng, mình muốn tu luyện gì đó, đến lúc đó cũng phương tiện hơn.

Đang cùng Nhạc Bất Quần mấy người nói chuyện phiếm bên trong, Lục Thiếu Du đối với đệ tử bình thường sinh sống cũng là biết một số, đệ tử bình thường tại Vân Dương tông ngày, là cũng không tốt qua, cả Vân Dương tông tạp vụ cần đệ tử bình thường tới, quét rác, đốn củi, còn có tại sơn môn bên ngoài chung quanh tuần tra, những thứ này cứ mỗi đệ tử bình thường cần phải có làm, làm xong tạp vụ sau đó, là mình thời gian tu luyện.

Đồng thời, thực lực kém , sẽ chịu thực lực mạnh khi dễ, đó là lần nữa bình thường chẳng qua đích sự tình , chỉ cần không làm ra nhân mạng, trong tông trưởng lão cũng căn bản cũng không lo.

Đối với việc hết thảy, Lục Thiếu Du buồn bực nhất đúng là đệ tử bình thường mỗi ngày phải làm tạp dịch, chẳng qua ngược lại có một việc, Lục Thiếu Du dự định ngày mai sẽ đi thử thử, dựa theo Lại Dược Tĩnh bốn người theo lời, tại trên sân diễn võ, có một khối Hổ bảng, đệ tử bình thường bên trong, thực lực tối cường một trăm người, là có thể để danh tự ở lại Hổ bảng thượng, đồng thời không cần phải làm tạp dịch.

Khiêu chiến Hổ bảng phía trên người, nếu chiến thắng , là có thể lưu danh trên đó, đồng thời không cần làm tạp vụ, Lục Thiếu Du khóe miệng lộ ra mỉm cười, vì không làm tạp vụ, mình sáng ngày mai cũng chỉ bỏ đi khiêu chiến một chút Hổ bảng , cũng tốt thừa cơ biết một chút về Vân Dương tông bây giờ đệ tử bình thường thực lực, cũng là đến trình độ nào.

di the linh vu thien haNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ