Chap 160 (?)

6K 120 41
                                    

Chap 160: Uh-Oh, here comes TROUBLE

Taeyeon siết chặt những ngón tay vào tấm drap trải giường màu trắng dưới thân mình, quai hàm nghiến mạnh đến nỗi cô tin rằng nếu không sớm lên tiếng thì cô sẽ phát điên lên mất. Đôi mắt vẫn không rời khỏi thân hình quyến rũ của Tiffany, hít 1 hơi thật sâu, Taeyeon quyết tâm dứt ánh nhìn sang hướng khác. Taeyeon giấu mình dưới tấm chăn, kéo lên cao tận vai rồi nằm đối lưng với Tiffany.

“KIM TAE TAE!”

Sau đó, Taeyeon nhận ngay 1 cú đập mạnh vào mông từ phía sau. Taeyeon nghiến răng, rít lên vì cú đánh đột ngột và vì sự đau rát lan tỏa khắp mông nhưng cô vẫn quyết định lờ đi.

“ĐÂY LÀ CÁCH TAE ĐỊNH ĐỐI XỬ VỚI VỢ MÌNH ĐÓ AH?”

Taeyeon trợn mắt trước cái cách cô bạn gái của mình đang phàn nàn lúc này, nhưng đồng thời cũng khẽ cười khi biết mình có thể kiềm lại cơn giận của người ấy. Vì mỗi khi xảy ra 1 cuộc mâu thuẫn nho nhỏ, Tiffany vẫn luôn dùng ‘chuyện ấy’ như 1 cách giải quyết vấn đề của họ, nhưng lần này Taeyeon không muốn như thế, không muốn Tiffany nghĩ rằng tình dục là tất cả giữa cô và Tiffany. Nó không thể giải quyết mọi thứ có dính dáng đến họ.

“ĐƯỢC THÔI! SAU NÀY ĐỪNG CÓ ĐẾN TÌM EM NỮA, TAE TAE! XEM TAE GIẢ VỜ LẠNH LÙNG ĐƯỢC BAO LÂU! HỪM!”

 Chiếc chăn Taeyeon đang đắp trên người bị ai đó từ phía sau giật mạnh lấy. Không muốn phản ứng vì biết rằng đó chỉ là 1 chiến thuật khác để Tiffany gây sự chú ý của mình, Taeyeon chỉ nằm co người lại.

Hơi run lên vì lạnh, Taeyeon ngồi dậy, xoa xoa lên xuống 2 bên cánh tay rồi nhìn sang bên cạnh, thấy cô bạn gái của mình đang quay mặt về hướng này mà ngủ ngon lành. Nhớ đến sự tình lúc nãy, Taeyeon lắc đầu. Cô cầm remote máy lạnh và điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 1 chút.

Nghe thấy tiếng ‘bíp’ từ cái remote, Tiffany khẽ cựa mình trước khi mở mắt ra. 2 người nhìn nhau. Nhưng không nói lời nào. Tiffany trừng mắt lên 1 chút trước khi bĩu môi, nhưng lại đẩy 1 phần chiếc chăn đang đắp sang phía Taeyeon, sau đó quay lưng lại và ngủ tiếp.

Taeyeon nhìn theo bạn gái mình, thở dài nặng nề.

Mình cư xử cứ như trẻ con vậy – Taeyeon.

Taeyeon chui vào chăn, sau đó nhích người lại gần Tiffany, ôm lấy cô ấy từ phía sau, hôn lên vai vài 3 cái, “Xin lỗi em yêu.”, sau đó lại hôn lên đỉnh đầu người kia, “Ngủ ngon nhé.”

Tiffany cũng chỉ mất 1 giây để xoay người lại, rúc đầu vào lồng ngực Taeyeon và ngủ thiếp đi~

---

Tiffany nhìn thấy Yuri đang ngồi ở bàn ăn, ăn bát ngũ cốc và đọc tạp chí. Cô mỉm cười khi thấy Yuri đã trở lại bình thường như mọi khi nhưng vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra khiến người bạn thân của mình phải tâm trạng đến mức đi uống bia.

“Hey.” Tiffany chào.

Đầu Yuri hơi ngẩng lên 1 chút từ tờ tạp chí, từ góc này, Tiffany có thể thấy Yuri đang cố nặn ra 1 nụ cười gượng gạo.

“Được rồi… Vậy cậu định nói mình nghe cái gì nào?” Tiffany dịu giọng khi đi vào bếp lấy cho mình 1 hộp nước cam, sau đó trở lại bàn ăn và ngồi đối diện với Yuri.

[LONGFIC] [Trans] Passionate Passions - TaeNy |NC-17| Update Chap169Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ