Chap 147

6.3K 122 41
                                    

Chap 147: Counting Down 2012, TaeNy




Tiffany cầm trên tay mấy chiếc thẻ từ dùng để mở cửa phòng khu kí túc xá của họ ở Nhật.



“Lại đây Soshi~” Giọng cô vang lên trong sảnh lớn khiến những thành viên đang tản ra liền xúm lại gần. “Đây, của YulSic..” – “Sunny và Sooyoung nè.” – “Hyoyeon, Yoongie và maknae, chìa khóa của mọi người đây.”



Tiffany sau đó bỏ chìa khóa của mình và Taeyeon vào túi. Taeyeon nhìn thấy, cười ra vẻ tự mãn 1 chút. “Tụi mình sẽ gặp nhau lúc…” Tiffany nhìn đồng hồ, “6 giờ nhé?”



Những thành viên còn lại đều gật đầu thay cho lời đồng ý.



“Yah.” Jessica nắm lấy tay trái Tiffany, “Cậu đang cố ý để bị bắt gặp àh?”



“Sao cơ?” Tiffany khó hiểu nhìn Jessica.



Jessica trợn mắt, nghiêng đầu sang 1 chút rồi nhấc tay Tiffany lên để lộ 1 chiếc đồng hồ Baby-G, loại mà họ đã quảng cáo trước đó, “Đây không phải đồng hồ của Taengoo sao?”



Tiffany chỉ lạnh lùng gật đầu trước khi rút tay về.



“Nó màu hồng mà, mình thích cái này hơn.” Tiffany giải thích, bắt gặp Sooyoung và Hyoyeon đang cười hí hửng ở góc thang máy. Cô liền trợn mắt với họ 1 cái. Taeyeon thì đang cầm cái Ipad mini, miệng khẽ cười.



Tiffany huých khuỷu tay vào bụng Taeyeon khiến cô xuýt xoa vì đau nhưng vẫn không ngừng cười được…





Thang máy kêu tiếng bíp 1 tiếng khi lên đến tầng của họ, mọi người vẫy tay tạm biệt nhau trước khi trở về phòng. Tiffany vừa định lấy thẻ ra để mở cửa phòng thì liền bị Taeyeon tống hết mớ đồ đạc trên tay, gồm cả cái Ipad mini dúi vào ngực khiến cô phải  vội ôm lấy vì không muốn đánh rơi thứ nào.



“Tae Tae đang làm gì vậy?”



Taeyeon chỉ nhún vai, nhướn lông mày lên, “Đây, để Tae giúp em.”  Sau đó trượt tay vào túi quần sau của Tiffany khiến cô gái trẻ hơn mở to mắt vì sốc, cô lườm lườm người bạn gái hư hỏng đang úp lòng bàn tay lên hưởng thụ cặp mông của mình.



Taeyeon lấy tấm thẻ ra rồi quẹt vào máy quét. Cánh cửa kêu lên 1 tiếng bíp, Taeyeon đá cửa ra đi vào, theo sau là Tiffany. Taeyeon đặt tấm card lên phía trên tivi.





Tiffany đi lại giường bỏ mấy thứ linh tinh xuống, sau đó vươn vai ngáp mấy cái trước khi mở mắt ra, cảm nhận 1 vòng tay ôm quanh eo mình. Cô mỉm cười quay lại ôm người ấy~



“3”



“….”



“2”



“….”



“1”



Taeyeon cười, hôn lên môi Tiffany, “Chúc mừng năm mới sớm~”





Nghe thấy tiếng Tiffany khúc khích, Taeyeon rời ra, bĩu môi nhìn cô, “Sao em lại cười?”



Tiffany cụng nhẹ trán mình lên trán Taeyeon, “Ngốc, phải 12h đêm chứ sao lại là 12h trưa?”



“Tae biết chứ bộ.” Taeyeon bĩu môi rồi cười toe toét, “Nhưng Tae sẽ làm điều đặc biệt với cô gái đặc biệt của mình.”



“Taeyeon của em~~” Tiffany thở nhẹ ra trước khi ôm cơ thể 2 người gần lại. Cô rên khẽ 1 chút khi cảm nhận cơ thể mình ép chặt với người còn lại và bắt đầu nụ hôn thứ 2 ~~~



Môi họ dính chặt vào nhau nhưng không kéo dài bao lâu khi cả 2 bắt đầu nhấm nháp phần môi dưới của đối phương, trao đổi những tiếng rên rỉ qua lại trong suốt nụ hôn~~~




“God….Tae Tae….” Tiffany nghiêng đầu qua 1 chút để lộ vùng da ở cổ mình nhiều hơn, đủ để Taeyeon liếm mút quanh đó, hôn khắp cần cổ trắng ngần, “Tae~~~~”



Tiffany ngăn Taeyeon lại, tiến về phía vali mở nó ra, lấy 1 chiếc khăn tay và đi ngang qua Taeyeon lần nữa, “Em đi tắm đây, đi với em đi~” Tiffany thì thầm rù quến rồi nhón chân bước đi.



Taeyeon há to miệng sau khi nghe thấy lời mời gọi đầy khiêu khích của cô bạn gái của mình, người vừa lắc mông 1 chút trước khi bước vào trong phòng tắm. Sau đó Taeyeon nghe thấy tiếng dây kéo được mở ra, trước khi Taeyeon kịp nghĩ Tiffany đang làm gì thì đã thấy chiếc áo sơmi màu trắng bị ném ra ngoài, tiếp theo đó là chiếc áo ngực màu đen, rồi đến quần jeans, và cả chiếc quần nhỏ xíu còn sót lại sau cùng…



Rồi lại có tiếng nước chảy nữa… Taeyeon nuốt khan…





Tiffany khỏa thân…JJANG!! TUYỆT VỜI!!!





Taeyeon đá đôi giày thể thao ra, sau đó nhảy lò cò xung quanh như muốn kéo vớ xuống thật nhanh.




“Mmmmffffnnnn~Tae~Tae~”




Giọng Tiffany vang lên trong phòng tắm khiến Taeyeon rùng mình, chỉ muốn cởi thật nhanh áo ra và tháo nốt đôi vớ. Taeyeon mất thăng bằng 1 chút và ngã xuống, may mà chiếc giường ở ngay phía sau, cô cười cười tự chế giễu sự phấn khích của mình~~



Taeyeon chợt nhảy dựng lên khi thấy có gì đó rung rung ngay sau lưng mình. Taeyeon đập đập tim mấy cái, thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra đó là chiếc điện thoại màu hồng của Tiffany. Tuy không cố ý  nhưng Taeyeon lại nhìn thấy tên người gọi đến đang nhấp nháy trên màn hình.




Khun.





Cái gì chứ~~~~





Taeyeon nhăn mặt, cầm điện thoại lên định trả lời thì ngay lúc đó màn hình lại ngừng nhấp nháy. NichKhun đã ngừng gọi, thay vào đó là 1 tiếng rung khác báo hiệu vừa có tin nhắn. Tin nhắn hiện lên ngay trên màn hình.




Sau đêm nay lại là năm mới rồi, tối nay em có rảnh không? Hay là anh đến gặp em nhé, anh ước gì được khởi đầu năm mới cùng 1 người thật đặc biệt… Và Tiffany, em chính là người đặc biệt đó… Vẫn luôn như thế… Nhắn tin lại cho anh nhé, ok? <3<3<3<3 ;D [Khun]>[Fany]




Taeyeon biết rõ mọi chuyện chẳng có gì, rằng NichKhun là người duy nhất còn tình cảm với Tiffany, còn Tiffany vốn đã quên mọi chuyện từ lâu rồi. Tiffany có Taeyeon, cô ấy không cần ai khác nữa, nhưng Taeyeon vẫn không hiểu vì sao trái tim mình lại chùng xuống khi đọc tin nhắn ấy…





Tiffany cau mày, quay người lại đặt tay lên thành bồn tắm, chống cằm, thắc mắc không biết byuntae kia sao lại lâu như vậy, “Tae Tae…  Sao Tae lâu vậy?” Cô nghe thấy tiếng bước chân tiến lại gần hơn, Tiffany mỉm cười vui vẻ.





“Ta-Tae??” Tiffany nhìn thấy bạn gái mình vẫn còn mặc nguyên quần áo, 2 tay nhét vào túi áo phía trước.



“Tiff, Yul mới gửi tin nhắn nói là đang tìm Tae.. Nên Tae nghĩ chuyện này để sau nha…” Taeyeon tỏ vẻ tội lỗi.



Trong khi Tiffany bĩu môi vì buồn bực. Taeyeon đi vào trong, ngồi xuống cạnh bồn tắm, vuốt ve gương mặt Tiffany, “Xin lỗi nha.” Cô hôn lên trán Tiffany, “Đừng tắm lâu quá, được chứ?”



Tiffany gật đầu, mỉm cười trấn an, “Không sao đâu, Tae đi tìm cậu ấy đi.”



“Uhm….”





---

Taeyeon nhấn chuông vài lần, bắt đầu mất kiên nhẫn khi phải đứng ở ngoài quá lâu. Cô vừa định nhấn chuông thêm lần nữa thì cánh cửa đã mở rộng ra. Taeyeon nín thở tại chỗ khi trông thấy nàng công chúa băng giá thay vì Yuri đứng đó.



Dường như Taeyeon vừa đánh thức Jessica. Nhìn bộ dạng Jessica với mái tóc rối bù như vừa nhảy ra từ thùng rác hay đại loại vậy khiến Taeyeon bật cười khúc khích, và điều đó khiến công chúa của chúng ta bắt đầu quạu lên.



“Cậu muốn gì?”



“Seobang của cậu.” Taeyeon đáp ngắn gọn.



“Cậu ấy không có ở đây.” Jessica cào cào mái tóc khiến trông nó nhìn còn bù xù hơn khi nãy, “Đi ra cửa hàng tiện lợi gần đây với Yoona rồi.” Jessica ngáp, lại tiếp tục vừa gãi đầu vừa đi vào trong.





Taeyeon đi theo sau, đóng cửa lại, nhìn Jessica duỗi người nằm lại trên giường, trông như cô ấy định ngủ tiếp.  Taeyeon cau mày, quyết định ngồi ở góc giường chờ Yuri. Cô thật sự cần giải tỏa tâm sự trong lòng, vô tình lại lớn tiếng thở dài 1 cái khiến Jessica mở mắt ra,chớp chớp mấy cái như cố để không nó nhắm lại lần nữa.



Jessica ngồi dậy, “Sao vậy?”



“Huh?”



“Tiếng thở dài đó, vấn đề của cậu là gì?” Jessica dụi mắt.



Taeyeon lắc đầu, “Không sao đâu, mình sẽ chờ Yul.”



“Nói đi Kim Taeyeon.” Jessica lườm, khẽ nhếch môi khi thấy Taeyeon nuốt khan lo lắng.



“Cậu sẽ nói mình là đồ ngu nếu mình kể cậu nghe.” Giọng Taeyeon có chút trẻ con.



“Nếu vậy thì Yul cũng nói thế thôi.” Jessica đáp.



Taeyeon im lặng 1 lúc rồi lấy hết can đảm kể ra vấn đề của mình



“Mình vô tình thấy điện thoại của Tiffany….”





“OH MY GOD! Cậu thấy hình khỏa thân của 2 đứa mình trên giường àh?!!” Jessica thở mạnh.



“Không có, mình thấy- CÁI ÉO GÌ CƠ?!?!?! HÌNH KHỎA THÂN CỦA 2 NGƯỜI TRÊN GIƯỜNG LÀ SAO!!!!?!??!” Taeyeon cao giọng.



Jessica lăn ra cười, chỉ vào Taeyeon, “Cậu nên nhìn thấy mặt cậu đi! Taeyeon điên!!! Cậu sẽ dành được giải thưởng phản ứng quá lố của năm đó!!!” Jessica càng cười nhiều hơn khiến Taeyeon bực bội, dứ dứ nắm đấm vào mặt Jessica.



Taeyeon khoanh tay lại, phồng má ra, “Đó là lí do vì sao mình muốn chờ Yul đó.”



Jessica bình tĩnh lại được 1 chút, nhưng vẫn rất muốn bật cười khi trông thấy gương mặt Taeyeon đang lườm lườm mình, “Rồi rồi~ Xin lỗi mà~ Giờ nghiêm túc nè.” Jessica ngồi thẳng lên, “Nói mình nghe đi.”



----

Fic này chưa thấy anh zai nào bám Tae mà toàn mấy anh bám Fany dai dằng dã man :v Bạn Tae nhà ta 1 lần nữa lại lung lay r...

Và độ troll của cô Ba thì k thua ai =)))

[LONGFIC] [Trans] Passionate Passions - TaeNy |NC-17| Update Chap169Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ