Chap 130 (M)

11.8K 159 47
                                    

Chap 130: A very sweet Taeyeon - Taeny Lovebite

Taeyeon chớp chớp mắt rồi từ từ tỉnh giấc. Phía bên cửa sổ, chiếc màn đang làm tốt nhiệm vụ của nó là che chắn ánh nắng gay gắt bên ngoài cho Taeyeon, và dĩ nhiên là cho cả người đẹp đang nằm cạnh cô nữa.

Tiffany đang sấp trên giường, cơ thể phập phồng lên xuống theo mỗi nhịp thở. 1 nụ cười khẽ hiện lên mặt Taeyeon khi cô nghe thấy tiếng ngáy nhẹ nhưng rất rõ ràng của Tiffany.

Rồi bất chợt 1 ý nghĩ lại hiện lên trong tâm trí Taeyeon, cô nhếch miệng cười khi nhớ lại đêm qua…

---

Taeyeon đột ngột đẩy hông lên, nhấp mạnh về phía trước, nơi Tiffany đang tự cọ sát vùng kín đáo của mình với chiếc dv giả.

Tiffany hơi giữ khoảng cách 1 chút để có thể nhìn thấy khoảng giữa của cơ thể mình và Taeyeon. Những tiếng rên càng lúc càng lớn mỗi khi Taeyeon đẩy mạnh hông vào Tiffany, “Damnnn!!Uhn!Nnnghh! Tae!!” Tiffany kêu lên như 1 nàng mèo đang hứng tình, những ngón tay vùi sâu vào da thịt Taeyeon. Tiffany gần như đã mất hết sức lực nên Taeyeon giữ lấy eo cô ấy và hoàn thành nốt phần còn lại của công việc. Tiffany mệt mỏi tựa cằm lên vai Taeyeon trong lúc bên dưới đang được Taeyeon thỏa mãn 1 cách mạnh mẽ~

Đã hơn 1 tiếng trôi qua kể từ lần lên đỉnh trước đó của Tiffany, nhưng Taeyeon và cả Tiffany đều muốn ‘cuộc vui’ này sẽ kéo dài suốt đêm nay. Lí do thì đơn giản thôi. Taeyeon đang cố dỗ ngọt Tiffany sau khi cô ấy ghen tị với Stella trước đó không lâu. Taeyeon giải thích mọi chuyện, và thậm chí đây là lần đầu Taeyeon không giấu giếm điều gì, kể cả những lời nhận xét sẽ gây tổn thương đến Tiffany mà thường Taeyeon chỉ giữ cho riêng mình.

Và lí do thứ 2 cũng là cuối cùng đó là vì lịch trình, SMTOWN sẽ được diễn ra vào ngày mai. Việc chuẩn bị và buổi duyệt thử sẽ ngốn hết cả ngày của họ. Và họ chỉ được bật đèn xanh để trở về khách sạn nghỉ ngơi, khi mà cả đám đều sẽ gục xuống giường ngay tức thì, ngáy o o đến sáng hôm sau.

Tiffany có thể cảm nhận được bức tường bên trong âm hộ mình đang thít chặt lấy chiếc dv kia. Thường thì những lúc thế này, Taeyeon sẽ dần dần chậm lại, điều chỉnh chiếc dv xoay tròn bên trong Tiffany để cô ấy có thể lên đỉnh dễ dàng.

Nhưng lần này thì khác, Taeyeon không chậm lại, thay vào đó lại càng kéo mạnh mông Tiffany vào sát mình như muốn thứ kia thâm nhập vào sâu hơn bên trong. Điều đó khiến Tiffany cảm thấy như chiếc dv sẽ có thể thoát ra từ miệng mình, và sự khoái cảm kia sẽ giết chết cô. Tiffany sung sướng cực độ, đến mức những tiếng rên rỉ không còn là cách để thể hiện ra nữa, cô hầu như không thể bật ra tiếng rên nào với sự khoái cảm đang chảy trong người mình. Tiffany không còn lựa chọn nào khác là nghiêng người lên 1 chút,  bắt đầu nhấm nháp và mút mạnh lên 1 phần cổ Taeyeon, trút hết mọi sự ham muốn đang tích tụ trong người vào những vết cắn mà cô đã tạo ra.

“Taeeeeeeeeee Hnggggggghhhh, Oh God…..Taeeeee…”

Tiffany bắt đầu mút mạnh hơn, mạnh đến nỗi cô nghĩ đến 1 lúc nào đó da cổ Taeyeon sẽ biến mất luôn. Tiffany biết nếu không tìm ra thứ gì đó lấp đầy miệng vì cô sẽ hét lên lớn nhất mức có thể khi lên đỉnh, và cô thì không muốn điều đó vì YulSic ở phòng bên cạnh, chiều nay họ đã cảnh cáo là không được gây tiếng ồn đánh thức họ rồi, vì họ cũng cần nghỉ ngơi! Uh, đặc biệt là Jessica! TaeNy thì cũng ngu ngốc hứa uh uh cho quá chuyện dù họ biết đó quả thật không phải là 1 việc dễ dàng…

[LONGFIC] [Trans] Passionate Passions - TaeNy |NC-17| Update Chap169Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ