Chap 146

7.5K 144 18
                                    

Chap 146: Giáng sinh nhỏ của Girls' Generation 2012~





Tiffany cảm nhận được vật bên dưới chiếc gối đang khẽ rung lên đánh thức cô dậy. Cô gầm gừ 1 chút, mặc dù rất muốn được vùi mình dưới chăn mà ngủ tiếp trong thời tiết giá lạnh này, đặc biệt là khi còn có 1 vòng tay ấm áp đang ôm quanh eo, nhưng Tiffany vẫn mỉm cười và cố gượng qua cơn buồn ngủ khi nhớ đến lí do vì sao mình phải đặt báo thức.



Tiffany quay lại, đối diện với gương mặt người vẫn còn đang ngủ say. Cô nhìn ngắm 1 lúc những đường nét xinh đẹp trên gương mặt người ấy. Đôi khi Tiffany vẫn thường tự hỏi làm thế nào mà Taeyeon trông vẫn luôn hoàn hảo như thế dù đang ngủ với cái miệng hé to ra. Tiffany bụm miệng lại trước khi bản thân bật ra tiếng cười khúc khích khi nghĩ đến chuyện ấy.



Đôi mắt Taeyeon trông rất khác so với nhiều người mà Tiffany từng quen.



Môi dưới của cô ấy mỗi khi mỉm cười mỏng hơn môi Tiffany nếu so sánh, đầu chiếc răng cửa để lộ ra khi ấy cũng khiến nụ cười của Taeyeon trở nên ngố hơn~



Tiffany nhẹ nhàng vuốt ve những nốt ruồi phía trên tai Taeyeon…



Mọi chuyện dường như chỉ vừa xảy ra vào hôm qua, khi Taeyeon dù đang rất buồn ngủ nhưng vẫn nằm đó ôm cô và ngân nga vài bài hát để ru cô vào lại giấc ngủ sau cơn ác mộng. Taeyeon luôn như thế, luôn đặt Tiffany lên hàng đầu.



Tiffany bất giác mỉm cười khi nhớ đến những chuyện Taeyeon đã làm trong mấy ngày qua, dường như không từ ngữ nào có thể diễn đạt được. Đó chỉ là những việc bình thường, chẳng hạn như làm bữa sáng, đánh thức cô dậy và thậm chí là cả đánh răng cho cô. Mặc dù Tiffany thích tự mình đánh răng hơn, nhưng cô cũng rất yêu cái cách Taeyeon chú tâm giúp cô chải răng trong lúc cô ngồi vắt vẻo trên bồn tắm, và cả những nụ hôn mà họ dành cho nhau sau khi đánh răng xong.. Tất cả những điều nhỏ nhặt ấy luôn khiến trái tim Tiffany đập loạn nhịp.



“Taeyeonaaaa~”



Tiffany nhìn thấy gương mặt Taeyeon hơi nhăn lại như đang bực bội. Cô biết Taeyeon muốn ngủ tiếp vì chuyến bay đi Nhật của họ sẽ khởi hành vào gần trưa. Nhưng đêm qua trước khi đi ngủ, mọi người 1 lần nữa lại quyết định sẽ cùng nhau đi dạo đâu đó quanh nơi họ đang ở. Lúc đầu Taeyeon giữ im lặng vì không đồng ý với kế hoạch ấy, nhưng khi Tiffany vừa nhìn đến thì Taeyeon lại ngoan ngoãn gật đầu không chút ngập ngừng…



Taeyeon đạp cái chăn, vặn vẹo thân mình rồi ngáp dài mấy tiếng, đôi mắt từ từ mở ra.



“Fanyyyyyy~”  Giọng nói ngái ngủ của Taeyeon vọng lên, nhưng trông cô thật sự không hề muốn thức dậy vào lúc này tí nào. Taeyeon vừa rúc mặt vào ngực Tiffany vừa lắc đầu nguầy nguậy.



“Tae muốn ngủ~” Taeyeon rên rỉ, âm thanh giống 1 đứa trẻ đang dỗi vì không muốn đi học. Tiffany tựa cằm lên đầu Taeyeon, tự mỉm cười 1 mình. Đúng vậy, thường thì Tiffany mới là người trẻ con hơn, và cô cũng thích như thế, cô yêu cái cách Taeyeon luôn mạnh mẽ và bảo bọc cho cô, cái cách Taeyeon luôn ôm cô vào lòng lúc 2 người ở riêng với nhau. Nhưng lúc này đây, nhìn thấy sự đáng yêu khi hờn dỗi của Taeyeon khiến Tiffany muốn 1 lần được ‘mạnh mẽ’ hơn.



“Tae muốn ngủ~~~~~”



“Em biết.” Tiffany cười khúc khích, cạ cạ chiếc cằm lên đầu Taeyeon, “Nhưng em nghe thấy tiếng cụng ly ngoài kia, chắc là vài người đã dậy rồi, em không muốn thua YulSic trong cuộc thi ai dậy sớm hơn đâu.”



Tiffany thấy người Taeyeon run lên vì phì cười trong khi giấu mặt trong lồng ngực Tiffany. Taeyeon gật đầu mấy,  tỏ vẻ đồng tình với Tiffany.



Tiffany im lặng 1 lúc khi họ nhìn nhau. Taeyeon ngừng dụi mắt khi tự hỏi không hiểu vì sao Tiffany lại đột nhiên không nói gì mà chỉ nhìn mình chằm chằm.



“Sao vậy?” Taeyeon hỏi.



Không nói lời nào, Tiffany đưa tay níu cổ Taeyeon, chiếc ôm mỗi lúc lại càng siết chặt hơn…



“Tae không thở được..”



Tiffany nới lỏng tay mình, gương mặt đột ngột đỏ lên. Taeyeon tin đó không phải là do thời tiết, nhưng cô cũng thắc mắc không hiểu sao Tiffany lại xấu hổ như thế, chắc chắn là trong đầu cô ấy đang nghĩ gì đó…



Taeyeon khụy gối ngồi lên, nhìn nhìn gương mặt Tiffany 1 lúc lâu.



“Sao vậy?” Lần này đến lượt Tiffany hỏi.



Taeyeon bật cười, lắc đầu, “Em lại đang nghĩ gì trong đầu nữa àh?”



Tiffany nhìn Taeyeon chằm chằm.



“Sao mặt em lại đỏ lên sau khi ôm Tae vậy?”



Tiffany lắc đầu, lấy tay che mặt lại. Sau lại lắc đầu thêm mấy cái vì không biết nên trả lời Taeyeon thế nào. Tiffany bỏ tay xuống khi thấy có gì đó chạm vào tay mình, khi bàn tay vừa rời khỏi gương mặt thì đã thấy gương mặt của Taeyeon ở gần sát mình. Khóe môi Taeyeon khẽ cong lên.




“Tae Tae.”



Taeyeon nghiêng người về trước hôn lên môi Tiffany rồi rời ra sau 1 lúc lâu, nhưng trước khi Tiffany kịp phản ứng gì thì Taeyeon 1 lần nữa lại hôn cô, nhẹ nhàng ngậm lấy môi dưới Tiffany giữa 2 hàm răng mình thay vì cắn vì sợ sẽ làm Tiffany đau. Taeyeon khẽ kéo môi Tiffany ra 1 chút trước khi dứt hẳn ra và cười toe toét.



“Tae Tae….”



Taeyeon nắm tay Tiffany trong tay mình, nhẹ nhàng áp môi vào trán cô rồi xuống chóp mũi. Tiffany thấy đôi mắt Taeyeon nhắm nghiền lại, giống như nụ hôn ấy là 1 điều gì đó thật sự có ý nghĩa. Nụ hôn diễn ra thật nhẹ nhàng và chậm rãi, không chút mãnh liệt. Tiffany vẫn tưởng Taeyeon sẽ lại hôn môi mình lần nữa, nhưng Taeyeon đã ngừng lại sau khi hôn lên mũi Tiffany và từ từ mở mắt ra. Đôi mắt họ dán chặt vào nhau, đủ để hàng ngàn từ ngữ có thể thể hiện ra mà không cần nói lời nào, “Merry Christmas..”



1 nụ cười dần hiện lên mặt Tiffany, cô ôm lấy Taeyeon, “Merry Christmas, TaeTae~”



Taeyeon từ từ đẩy Tiffany ra để cô ấy có thể nhìn rõ mình hơn. Sau đó nắm tay Tiffany, nhìn cô ấy bằng nét mặt nghiêm túc, “Tae muốn quà, Tiff.”



“Ah đúng rồi, quà...” Tiffany vừa định quay qua mở ngăn tủ thì bị Taeyeon lắc đầu ngăn lại, “Taeyeon?”



“Em còn nhớ lúc tụi mình nói về chuyện ‘Nếu như – Thì’ khi không được ở bên nhau không?”



Tiffany gật đầu.



“Tae cũng đã nghĩ về chuyện đó, và dù có chuyện gì xảy ra đi nữa Tae cũng không muốn mất em. Sự thật là tụi mình đã nói điều này rất nhiều lần rồi nhưng… Tiffany, Tae muốn em là tương lai của Tae, là người con gái của Tae.”



Tiffany mỉm cười gật đầu, “Tae biết là em sẽ nói đồng ý mà~”



“Tae muốn em rất rất nhiều, thậm chí là cả khi bây giờ em đã là riêng của Tae rồi.” Taeyeon kéo Tiffany vào 1 chiếc ôm, “Cảm giác này thật kì lạ. Mỗi khi Tae nhìn em, em mỉm cười với Tae, Tae biết em là của mình nhưng Tae vẫn muốn em nhiều hơn thế nữa…”



“Em đã trao cho Tae tất cả rồi, và em sẽ cho Tae mọi điều mà Tae muốn~”



Taeyeon gật đầu, “Vậy hãy để Tae được bù đắp cho em nhé, Tiffany, Tae yêu em..”



“Em cũng yêu Tae Tae…”






“2 người cứ lặp đi lặp lại mấy câu tui yêu em, em yêu tui mà không thấy chán hả??”






Taeyeon và Tiffany buông nhau ra khi thấy Sooyoung đang nhìn trộm qua khe cửa.



“Khi nào tìm được 1 nửa còn lại thì cậu sẽ hiểu thôi.” Tiffany mỉm cười dù trong lòng đang cực kì mắc cỡ khi cuộc đối thoại ban nãy với Taeyeon bị nghe lén.



“Cậu ấy tìm được 1 nửa sẵn rồi mà Tiff.” Taeyeon nhếch miệng, “Là đồ ăn đó.”



Sooyoung thè lưỡi ra trước khi đóng mạnh cánh cửa lại.





---

9 cô gái mặc áo lạnh rồi lẻn ra ngoài, rất ư là hí hửng, cười đùa vui vẻ khi không có ai ở quanh đây, vì hiện tại thậm chí còn chưa đến 6 giờ sáng.



Yoona là người đầu tiên lăn vào đống tuyết, tiếp theo là Hyoyen thì nhảy bụp bụp lên gần đó. 2 người cười lớn nhìn hệt như những đứa trẻ đang nghịch tuyết.



Với họ, điều này thật sự là 1 điều hạnh phúc, khi có được 1 không gian riêng cho mình mà không có những người xung quanh hò hét vào mặt hoặc cố chụp ảnh họ. Yuri kéo Jessica đến chỗ 2 đứa nhóc kia, cố đẩy cô ấy xuống đống tuyết nhưng bị công chúa băng giá cảnh cáo rằng không được để tuyết dính vào tóc cô ấy. Trông thấy gương mặt Yuri xụ xuống, Sooyoung làm 1 quả cầu tuyết rồi ném thẳng vào mặt cô ấy…



Ngọc trai đen gầm gừ vì giận trong khi nTaeNy thì không thể ngừng cười khúc khích. Yuri vơ lấy 1 nắm tuyết, vo thành 1 quả cầu thật lớn rồi giơ lên. 2 người kia im bặt. Yuri đưa mắt lườm Sooyoung 1 cái vì biết đó luôn là tên nghịch ngợm nhất nhưng Sooyoung chỉ kiên quyết lắc đầu chối lỗi.



Vậy chỉ có thể là Taeyeon, Tiffany hoặc SeoHyun thôi!



Yuri làm khẩu hình miệng hỏi ai đã ném tuyết vào mặt mình, Sooyoung liền chỉ vào ngay leader khiến Taeyeon giật mình, tức tối nhìn cô. Yuri mất kiên nhẫn, cầm cục tuyết trong tay đi về phía 4 người, “Là ai ném hả?”



“Mình không có!” Taeyeon giơ 2 tay lên khiến Jessica đứng phía sau cười khúc khích.



Sooyoung đánh vào ngực Taeyeon, “Yah!! Sao cậu lại chối chứ??”



“Cái gì?!!” Taeyeon lườm Sooyoung.



Yuri nhìn Tiffany, “Là ai làm, nói ngay…”





Tiffany trông thấy Jessica ở phía sau đang nháy mắt 1 cái ra hiêu. Cô gật đầu, nháy mắt lại, “Er… Nói thật hả?.... Là Taeyeon đó.” Tiffany quay qua thấy Taeyeon đang mở to mắt nhìn mình, “Xin lỗi Tae Tae.”



“G-gì chứ…..?” Taeyeon lắp bắp, lùi lại 1 bước rồi lắc đầu, hết nhìn Tiffany rồi lại quay sang thấy Sooyoung đang nhếch miệng, “Cô ấy nói dối đó!” Taeyeon chỉ tay vào Tiffany, “2 người này hợp tác với nhau!”



“Cậu nghĩ vợ cậu sẽ nói dối mình àh?” Yuri nhếch môi, Jessica cùng từ phía sau đi đến nhập bọn.



“Tiffany cũng muốn giúp cậu lắm… nhưng cậu ấy… không nói dối được..” Jessica nhìn Tiffany rồi cười 1 cái nhân lúc Yuri không trông thấy.



“Maknae, là ai ném thế?” Yuri hỏi lần cuối.



SeoHyun nhìn Taeyeon, khẽ nhíu mày. Taeyeon cũng cau mày lại khi nhìn SeoHyun, cô tin tưởng maknae! Tin rằng em ấy sẽ không hư như mấy người kia mà xúm lại bắt nạt mình đâu!  SeoHyun gật đầu, tỏ ý hiểu rằng Taeyeon đang bị hàm oan, Taeyeon cũng kiên cường gật đầu 1 cái như khích lệ em út hãy nói ra sự thật!





“Taeyeon unnie ném đó ạh.”



“Hả? AHHHHHH…”



Taeyeon bỗng thấy có 1 lực rất lớn đập vào ngay mặt khiến cô ngã ra sau, té lăn xuống đống tuyết dưới đất. Taeyeon nằm đó rên rỉ…



SeoHyun há to miệng, “Unnie, thật ra là Sooyoung unnie ném…”



Sooyoung ngừng cười, lườm SeoHyun 1 cái rồi lại làm vẻ mặt ngây thơ nhìn Yuri, lẳng lặng lắc đầu, nhưng Yuri chưa kịp làm gì thì đã bị Sooyoung đẩy ra rồi bỏ chạy mất dép….



Tiffany đi đến bên Taeyeon, “Tae Tae.” Cô chìa tay ra, “Em xin lỗi.” rồi cười khúc khích.




Taeyeon trợn mắt nhìn, có điều tay chưa đưa lên đuọc thì Jessica ở phía sau đã đẩy Tiffany ngã xuống nằm gọn lên nguời Taeyeon O__O



“YAH!!”



“UGH” Taeyeon kêu lên vì sức nặng phía trên.



“Tae Tae.”



Taeyeon nhìn ngắm gương mặt Tiffany, chóp mũi hồng hồng, đôi môi hơi ướt nếu so sánh với mình. Taeyeon tin rằng môi mình đang nứt nẻ để mức lột cả ra được vì hôm nay cô đã quên dùng dưỡng môi, “Em dám phản bội Tae…”



“Yahhhh~ Chỉ là trò chơi thôi mà, Tae Tae.” Tiffany bĩu môi.



Taeyeon trợn mắt, “Đừng làm vậy nữa, em biết Tae luôn muốn hôn em mỗi khi em như thế mà!”



Tiffany bật cười~



“Ôi đứng lên nào Hwang, coi chừng bị đạp lên người bây giờ.” Hyoyeon vừa nói vừa đi xung quanh ném tuyết vào mọi người.



Tiffany ngồi lên 1 bên rồi kéo Taeyeon ngồi lên theo.



Sau gáy Taeyeon lúc này dính đầy tuyết, Tiffany lấy tay phủi phủi giúp cô ấy, “Em xin lỗi..”



“Em nợ Tae 1000 nụ hôn đó.” Taeyeon thì thầm.



Tiffany nhìn Taeyeon, “Quyết định vậy đi.” Cô nhếch miệng, “Em tưởng Tae sẽ nói 1000 lần…” Tiffany làm khẩu hình miệng để không ai nghe thấy, “Làm-tình.”




Taeyeon vỗ trán, tự nguyền rủa mình, “Sao Tae không nghĩ ra điều đó ta!”



Tiffany cười lớn, “Đồ ngốc Tae Tae~”



“Nhưng nếu chọn lại Tae vẫn sẽ chọn hôn thôi… Tae thích hôn em hơn, vì khi đó gương mặt xinh đẹp của em sẽ gần sát bên Tae~~~~” Taeyeon bẽn lẽn trả lời thay vì nghịch ngợm hay nham nhở như mọi khi.



“Tae….” Đôi mắt Tiffany ngấn nước, cô thấy có chút cảm động vì lời nói ấy.





“Unnie, em xin lỗi.” SeoHyun đột nhiên xuất hiện, cô nhìn Taeyeon với đôi mắt tròn xoe, “Em xin lỗi nhiều nha…”



Taeyeon mỉm cười nhìn cô em út ngồi xổm giữa mình và Tiffany, “Không sao đâu mà.”



SeoHyun kéo tay Taeyeon và Tiffany lại rồi đan vào nhau khiến 2 người đều ngạc nhiên nhìn cô, thắc mắc không biết cô định làm gì. SeoHyun đặt tay 2 người xuống nền đất,  rồi lại đắp thêm thật nhiều tuyết phủ lên trên.




“Em chúc 2 người sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau~” SeoHyun trao cho Taeyeon và Tiffany vài nụ hôn gió.



----

Chậc, mình up sau giáng sinh tận 20 ngày, tội lỗi quá =))

[LONGFIC] [Trans] Passionate Passions - TaeNy |NC-17| Update Chap169Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ