Chap 46

9.4K 119 10
                                    

Em bước lên phòng với vẻ mặt buồn và thất thần, chúng tôi thì biết chuyện gì đã xảy ra với em như thế nào.

 

“Em không sao chứ?” - tôi hỏi em

“Em không sao? tự nhiên thấy mệt trong người thôi à” - em mỉm cười khi nói như vậy,chắc có lẽ em không muốn cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra với em

“Hay là em nghi ngơi đi, cho khỏe”

“Uhm.. anh ở đây nha, mấy em chăm sóc anh Thanh dùm chị nha, chị nghỉ ngơi một chút”

“Dạ”

 

Em rời khỏi phòng thì tụi nó nhìn tôi, tôi cũng không biết phải làm sao? Mọi thứ không còn tốt đẹp, không còn như trước, khó khăn đang đến gần. Tôi và em phải cùng nhau đối mặt, giải quyết chúng.

 

Mây ngày trôi qua, em không nói gì với tôi, không một nụ cười, hỏi thăm em, em luôn trả lời “em ổn mà”, em làm gì cũng không tập trung. Rót nước vào ly thì ly nước tràng, cắt gọt trái cây thì chảy máu, làm bài tập cơ bản thì làm sai khá nhiều. Gần như em không tập trung vào những việc em đang làm.

 

“Trân ah” - tôi nắm bàn tay của em - “Em sao vậy?”

“Em không sao mà” - em cười với tôi

“Đừng giấu anh, anh biết tất cả rồi”

“Anh đã biết rồi sao?” - mặt em buồn đi rất nhiều

“Chúng ta phải cùng nhau vượt qua, chứ không phải ngồi buồn, không tập trung như thế này, chúng ta sẽ thua Jack mất, chúng ta phải đấu tranh cho hạnh phúc của chúng ta” - tôi trấn an em bằng mọi cách có thể

“Nhưng chỉ hai chúng ta làm sao có thể chống lại Jack, hắn còn muốn giết anh để có được em” -lúc này tôi im lặng, tôi đã quên mất đi điều này, tôi ôm vội lấy em.

“Anh sẽ làm tất cả để bảo vệ em, sống sót để bên cạnh em”

“Nếu như ba phát hiện ra anh không phải là trai thì sao? em rất lo điều đó!”

“Ba sẽ không phát hiện ra đâu”

“Nhưng Jack biết điều đó” - mắt em bắt đầu đỏ lên, tôi thấy được sự sợ hãi trong mắt em.  

“Thôi nào! Chúng ta phải dung cảm lên” – tôi nói với giọng chắc chắn – “không được suy nghĩ lung tung nửa biết chưa?” – tôi lấy tay nựng má của em.

“Hứ” – em trề môi

“Hay hôm nay chúng ta đi đâu đó chơi đi, đi công viên thỏ trắng ah! Nơi đó có nhiều trò chơi cho em chơi, để cho em giải tỏa căng thẳng”

“Ý kiến hay đó” – em cười khoái chí.

Vậy là tôi cùng em đi ra công viên, cùng chơi trò đập ếch, rồi ghé sang cửa hàng bắn súng nước, chỉ cần bơm nước đầy vào lỗ là bong bóng càng to nó sẽ nổi. Quy định trong khoảng thời gin khá ngắn, rồi cùng tạt qua gian hang ném banh. Tôi mua những cây xiên que, em và tôi cùng ăn, bong bóng cho em chơi. Mấy ngay qua không thấy em cười, hôm nay thì thấy em vui vẻ không nghĩ đến chuyện đó nửa, tôi cũng cảm thấy mừng. Ơ công viên cũng bán khá nhiều đồ lưu niệm, nhẫn, dây chuyền , kẹp tóc., quần áo .v…v… khá là nhiều.

Tiểu Thư và Nông Dân (truyen les)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ