Chap 32

11.7K 136 7
                                    

Buổi tối khi ở quán trà sửa mọi thứ được dọn dẹp khi tôi chuẩn bị lên giường nằm ngủ thì tin nhắn báo trên điện thoại của tôi.

 

Tiểu thư xinh đẹp: hôm nay yên bình không có chuyện gì hết. hihi… ^^

Tôi: uhm, hy vọng ngày nào cũng vậy. :)

Tiểu thư xinh đẹp: sao giờ này chưa ngủ nửa?

Tôi: hì hì … chưa buồn ngủ thì chưa ngủ, tiểu thư cũng vậy mà.

Tiểu thư xinh đẹp: đang học bài mà :P

Tôi: thôi học xong ngủ sớm ha! Anh còn phải viết thư cho tụi em  ở dưới quê

Tiểu thư xinh đẹp: ok!

 

Tôi lấy giấy bút ra và viết thư cho lũ nhỏ

 

“ Cuối tháng này Hai sẽ về thăm tụi em, tụi em sẽ có những bộ quần áo mới, những bánh kẹo thật ngon, phải giữ sức khỏe thật tốt, học hành thật chăm chỉ ha. Hai thương tụi em nhiều lắm, công việc của Hai cũng khá tốt, Hai được ông chủ tốt bụng lo cho việc học tiếp tục, hai sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ , học thật tốt, để có thể lo cho tụi em nhiều hơn. Hai nhớ tụi em nhiều lắm, trời tối rồi Hai đi ngủ đây”

 

Qua ngày hôm sau , tôi xin ông chủ nghĩ việc môt bữa để đi theo bảo vệ cho tiểu thư, cuối tháng về quê thăm mấy đứa em, ông chủ liền đồng ý. Tôi đến trước cổng trường đứng chờ tiểu thư với trang phục học sinh ( hì hì việc tôi lấy đâu ra bộ đồ học sinh chắc cũng không cần giải thích đâu nhỉ? tại thấy cũng không quan trọng, chúng ta vào lại vấn đề chính)

 

Tôi vừa đến trường thì cùng lúc chiếc xe cũng vừa dừng lại, tiểu thư nhanh chóng nhận ra tôi và nở một nụ cười khá niềm nỡ. Tôi bước vào trường cùng với tiểu thư cứ như là học sinh của trường này vậy, có điều tôi phải chứng kiến bao nhiêu ánh mắt của những cậu học sinh đang nhìn tôi một cách kì lạ, còn các bạn nữ mỉm cười nhìn tôi, tôi cũng cười chào lại. Đưa tiểu thư vào lớp xong, tôi nghĩ nên kiếm một chiếc ghế đá nào ngôi đó để học và ôn bài. Và có thể quan sát tiểu thư từ xa, reng chuông vào học tôi để ý thì thấy Quỳnh đi trể bị giám thị bắt phạt, ngồi ở trong phòng viết bản kiểm điểm, tôi nghĩ chắc cô ta đi trể nhiều lần rồi nên mơi bị viết bản kiểm điểm như vậy. Tôi nhìn rồi lắc đầu rồi tập trung vào bài toán dang dỡ.

 

Sau đó có một điều làm tôi phải chú ý đó là có một cậu học sinh đang tìm cách leo ra rào khỏi cổng trường, tôi cố gắng nhìn kỉ đó là Khanh. “Oh oh trốn học sao? Càng lúc tôi càng không hiểu những cô cậu ngày nay gia đình có điều kiện vậy mà không đi học , còn trốn học đi chơi, sau này tương lai của những cô cậu ấm này như thế nào” Nhưng có vẻ cậu Khanh không thành công rồi, tôi nhìn thấy một người thầy bước ra từ phòng hiệu trưởng, cậu ta chắc không thoát được rồi. Người thầy đó phát hiện, đứng khoanh tay nhìn cậu ta và kêu tên cậu ta. Tôi cảm giác được là cậu ta khá xanh mặt khi bị phát hiện. liền trèo xuống khoanh tay hai tay cuối đầu. Nhưng ít ra cậu ta cũng biết sợ đó chứ, người thầy không cần nói gì chỉ cần một ánh mắt và cậu ta tự giác đi vào phòng của hiệu trưởng. Có lẽ ai cũng biết cậu ta sẽ bị xử lý như thế nào.

Tiểu Thư và Nông Dân (truyen les)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ